Banobagi Plastic Surgery

close

Xu hướng tiêm tai Filler hiện nay có phải là trào lưu không tốt?

딤처리

MỤC LỤC [Ẩn]

    1. Filer là gì? 

    Nói đến Filler chắc hẳn với nhiều chị em sẽ không còn xa lạ với cái tên này nữa. Chúng tôi vẫn xin điểm qua một chút về Filler cho những chị em lần đầu làm đẹp, lần đầu biết đến Filler.

    Filler được biết đến là một chất làm đầy, có tác dụng tạo hình thẩm mỹ, giúp các ca làm đẹp trở nên đơn giản hơn, thời gian tiến hành ngắn hơn. Trên thị trường hiện nay có rất nhiều loại Filler khác nhau, được sản xuất trong nước, hay ngoài nước đều có, thậm chí vì tham hư danh tài lộc mà người ta còn sản xuất ra những loại Filler kém chất lượng. Không những không tạo nên hình dáng đẹp, mà còn gây hại cho cơ thể người làm đẹp. Chính vì những thành phần như vậy, mà tiêm Filler cũng nhận được nhiều ý kiến trái chiều...

    Bạn không phải là một chuyên gia thẩm mỹ, nhưng chúng tôi vẫn nghĩ bạn cần phải hiểu về Filler. Loại chất này được bác sĩ khuyến cáo sử dụng khi bạn muốn có một dáng môi xinh. Vùng môi vốn là vùng nhạy cảm, nếu bạn muốn biết thêm thông tin về những dáng môi xinh bạn hãy quay trở lại trang web của chúng tôi. Những thông tin hữu ích đang chờ bạn khám phá

     

    Quay trở lại với chủ đề của chúng ta trong bài viết này, xu hướng tiêm tai Filler hiện nay. Tôi sẽ không lan man những câu chuyện khác nữa

    2. Tiêm tai Filler là gì? Từ khi nào xuất hiện xu hướng tiêm tai Filler?

    2.1 Tiêm Filler là gì?

    Đây là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật, sử dụng filler-một chất làm đầy sinh học có thành phần Acid Hyaluronic đưa vào vị trí dái tai hay các vị trí khác trên tai để tạo nên dáng tai hài hòa, dáng tai tài lộc, phong thủy, hay để khắc phục những khuyết điểm (cụp, khuyết) của tai. Phương pháp này không hề đau đớn, không chảy máu hay biến chứng ảnh hưởng đến sức khỏe. Sau khi tiêm, dái tai của bạn sẽ được tạo hình đầy đặn tự nhiên, hài hòa với các đường nét khuôn mặt và cải thiện tướng số. Hiện nay dáng tai tiêm filler trở thành xu hướng đó là dáng tai phật, người ta vẫn thường gọi với cái tên đó là tiêm tai phong thủy, tiêm tai tài lộc. 

    2.2 Xu hướng tiêm tai Filler 

    Xuất hiện trong những năm gần đây, mạnh mẽ nhất cho xu hướng này đó là thời điểm cuối năm 2020, đầu năm 2021, khi tết nguyên đán đang cận kề. Nhiều báo đài thời điểm vừa qua đăng loạt thông tin này với những tiêu đề như Rộ trào lưu, xu hướng tiêm tai tài lộc... Thời điểm cận kề tết nguyên đán là thời điểm chị em chăm đua làm đẹp cho mình để đón một năm mới vạn sự bình an. Hơn thế nữa, năm mới là thời điểm khởi đầu, có một đôi tai phong thủy, nhiều người mong rằng năm mới sẽ trôi chảy hơn rất nhiều.

    3. Xu hướng tiêm tai Filler hiện nay có phải là trào lưu không tốt?

    Nói đến xu hướng, tôi nghĩ rằng cái gì cũng có tính hai mặt của nó... 

    Ưu điểm của nó là khi :

    Giúp mọi người khắc phục được những nhược điểm, khiếm khuyết của tai

    Giúp mọi người có dáng tai hài hòa với gương mặt, tăng tính thẩm mỹ

    Giúp các chị em xinh đẹp, giúp được nhiều người tự tin hơn vào bản thân, từ đó thăng tiến vững bước.

    Giúp các chị em không còn xấu hổ, ngại ngùng vì đôi tai xấu, trở lên xinh đẹp ai chẳng thích phải không cả nhà

    Hơn nữa với phương pháp tiêm bạn sẽ không phải chịu đau hay sưng tấy. Thời gian thực hiện nhanh chóng, an toàn, không để lại sẹo, cơ thể phục hồi nhanh.  Và kể khi bạn không thích bạn cũng có thể khôi phục lại trạng thái hay đổi dáng một cách dễ dàng. 

    Không thể phủ nhận nhờ tiêm tai tài lộc, tai phong thủy mà nhiều anh chị em đã thay đổi vận mệnh của mình. Cả về thẩm mỹ, lẫn đời sống... Các bạn biết không đẹp chỉ là vỏ bọc của mỗi người. Tuy nhiên chỉ vì cái vỏ bọc ấy mà mình mất đi cơ hội, mình thiệt thòi thì tội gì mà không đẹp, phải không? 

    "Trong mắt đàn ông, phụ nữ cũng giống như 1 cuốn sách. Nếu bìa ko đẹp thì họ sẽ chẳng muốn lật xem nội dung bên trong”
     
    Dù bạn có cố gắng tới đâu , có tốt đến dường nào, nhưng nếu không biết cách làm mới mình, biết cách thu hút thì cũng chẳng có ai CHỊU BỎ THỜI GIAN ĐỂ TÌM HIỂU RÕ BẠN LÀ AI???

    Nhược điểm là khi: 

    Trào lưu rộ đến, nhiều chị em ham muốn theo xu hướng mà làm đẹp bất chấp. Không check lại thông tin cơ sở thực hiện. Thấy rẻ là tới hay chỉ đơn giản là nghe những lời quảng bá, gặp những bác sĩ không có tay nghề... từ đó dẫn tới những trường hợp không mong muốn, như tiêm hỏng, lệch... Hãy tìm hiểu xem thế nào là một phòng khám uy tín nhé các chị em.  

    Với bài viết này tôi chỉ muốn nói với các bạn rằng, xu hướng tiêm tai Filler hiện nay đang là nhu cầu được làm đẹp của nhiều anh chị em, nâng cao giá trị  chính mình của các chị em... 

    Người phụ nữ THÔNG MINH là người biết làm điều gì TỐT NHẤT cho mình

    Người phụ nữ KHÉO LÉO là người chạy theo trào lưu một cách THÔNG MINH

    Orchard luôn tôn vinh giá trị thật....

     

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

    Đăng kí ngay để là 1 trong 50 khách hàng may mắn nhất!

    Hoặc
    call