Banobagi Plastic Surgery

close

Giới chuyên gia nói gì về tiêm filler tai tài lộc

딤처리

MỤC LỤC [Ẩn]

    Cuối năm 2020, thời điểm tết về xuân đến, nhiều chị em xôn xao rủ nhau đi "tiêm filler tai tài lộc" để rước may mắn. Trước trào lưu này, các chuyên gia thẩm mỹ đã có những lời khuyên hữu ích cho phái đẹp. Hãy cùng Orchard tìm hiểu xem các chuyên gia chia sẻ điều gì nhé.                                                                                                                                                                         

    Nói về tiêm Filler tai tài lộc, đây chính là phương pháp thẩm mỹ sử dụng Filler(chất làm đầy) thực hiện tiêm dưới da bằng các kỹ thuật đặc biệt trong ngành thẩm mỹ vào các vị trí phù hợp trên tai, tạo ra các dáng tai ưng ý. 

    Phương pháp này rất ưu việt bởi nó không mất quá nhiều thời gian, mà ngay tức khắc các nhược điểm trên tai khách hàng như dái tai lệch, mỏng, cụp... đều có thể được khắc phục. Mang lại đôi tai dày dặn, phù hợp với từng khuôn mặt mỗi người tạo nên đôi tai tài lộc nhiều người mong ước. 

    Chi tiền mạnh tay để tiêm Filler tai tài lộc

    Đôi tai tài lộc không chỉ là một đôi tai mang về tài lộc cho người tiêm tai, mà nó còn là dáng tai đẹp. Một dáng tai mà ai cũng mong muốn được sở hữu. Cùng với những lời quảng cáo, cũng như quan niệm tướng số, những người có tai mỏng, mềm và vàng tai không rõ, dái tai mỏng được liệt vào hàng ngũ tai xấu. Nhiều người quan niệm, người có tai xấu sẽ luôn trong tình trạng hết tiền và luôn gặp xui xẻo. Chính những quan niệm đấy khiến nhiều người chẳng may có tai xấu vô tình bị liệt vào nhóm tướng tai không tốt. Sợ nghèo, sợ kém thông minh, sợ xui xẻo, sợ yếu sinh lý… rất nhiều chị em mê mẩn nhân tướng học đều muốn tiêm tai tài lộc để thay đổi vận mệnh của mình.

    Xuân sang cũng chính là thời điểm bắt đầu một năm mới, cho nên xu hướng tiêm tai cuối năm đã thịnh hành hơn, với mong muốn sau một năm covid, sau một năm bất ổn tài lộc sẽ thay đổi, suôn sẻ hơn trước. Không chỉ có vậy, những người vốn có dáng tai xấu, mỏng hay cụp cũng nhân cơ hội tạo cho mình đôi tai đẹp hơn, hài hòa khuôn mặt mà không cần chịu đau đớn khi phẫu thuật. 

    Còn nữa, tiêm Filler chính là một phương pháp thẩm mỹ không dao kéo, vô cùng an toàn cho người sử dụng khi bạn tiêm filler chuẩn. Và điều đặc biệt hơn nữa là sau khi tạo khuôn, lên dáng xong nếu chị em không ưng hoàn toàn có thể tiêm tan, tạo khuôn theo dáng khác mà không phải phẫu thuật lại. Nhiều chị em đi làm về chia sẻ lại tiêm không đau, sưng nhẹ 1-2 hôm là hết, sau khi làm trở lên tự tin hơn, tâm thái ổn định, công việc cứ thế thuận lợi.

    Tiêm Filler tai tài lộc

    Thực ra là thế này, Orchard mách nhỏ với các bạn, chưa cần nói đến tướng số, chỉ đơn giản là khi các bạn trở nên xinh đẹp, dễ nhìn, khi các bạn tự tin,.. Tâm thái tự khác ổn định, tâm trí cũng theo đó mà được yên, dành chỗ cho công việc, và cứ thế mọi chuyện tốt đẹp lên

    Chính vì những lý do ấy, nhiều chị em đã tranh thủ đi làm đẹp, chi tiền mạnh tay để tiêm filler tai tài lộc. 

    Làm đẹp thông minh, cẩn thận "nát" Tai mà Tài chưa thấy. Tiêm Filler tai tài lộc một cách thông minh nhé.

    Khi làm đẹp hay bất cứ công việc gì, các chị em hãy cẩn trọng. Các cụ đã có công, cẩn tắc vô áy náy" lựa chọn cơ sở thẩm mỹ, bác sĩ thẩm mỹ và loại filler phù hợp để có được đôi tai như ý và an toàn. Tiêm filler tai không nguy hiểm, nhưng sẽ là nguy hiểm khi bạn lựa chọn cơ sở không uy tín. Để lựa chọn những cơ sở uy tín, các bạn có thể tham khảo một số mẹo mà nhà mình đã chia sẻ

    Giá tiêm Filler tai không đắt như khi các bạn phẫu thuật, nên nhiều chị em có thể làm được dựa vào khả năng tài chính của mình. 

    Orchard xin được chia sẻ với các bạn vài điều về Filler như sau: Trong thẩm mỹ có rất nhiều dạng chất làm đầy, có thể kể đến như mỡ tự thân, silicone, hyaluronic acid… Trong đó chất làm đầy hiện nay mà chúng ta gọi là filler chính là Hyaluronic Acid. Hyaluronic Acid được sử dụng nhiều trong y học và thẩm mỹ, có thể làm đầy tạm thời để tạo hình hoặc bôi trơn ổ khớp nhờ những phân tử có độ mềm, rắn khác nhau. Biến chứng do chất này gây ra rất ít, nguyên nhân bởi Hyaluronic Acid chứa các hạt phân tử ngậm nước có sẵn trong cơ thể người và tương thích 99% với cơ thể chúng ta. Nếu có biến chứng xảy ra, nguyên nhân xảy ra chủ yếu do sản phẩm sử dụng không đảm bảo chất lượng, không rõ nguồn gốc, thậm chí là hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng hoặc bị pha tạp. Khi vào cơ thể con người, chất sẽ không thể tan hết và bị đào thải theo thời gian. Quan trọng nhất, kỹ thuật người tiêm cùng cơ sở vật chất, trang thiết bị cũng quyết định đến vấn đề có bị biến chứng hay không.


    Các chị em nhớ nhé hãy lựa chọn các cơ sở làm đẹp đủ điều kiện, là cơ sở y tế, người thực hiện có chuyên môn, là bác sĩ chuyên ngành thẩm mỹ” để làm đẹp, tiêm Filler tai tài lộc

    Chúc các chị em có tai xinh mà túi tiền lại rủng rỉnh. Orchard tôn vinh giá trị thật

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

    Đăng kí ngay để là 1 trong 50 khách hàng may mắn nhất!

    Hoặc
    call