Banobagi Plastic Surgery

close

Tiêm Tai thế nào là phong thủy? Tiêm tai phong thủy tại Hà Nội

딤처리

MỤC LỤC [Ẩn]

    Những năm gần đây, phương pháp phẫu thuật không dao kéo dần có được vị thế cho mình sau những thành công vang dội. Không tác động, phẫu thuật xâm lấn vào cơ thể con người vẫn có thể tạo ra những hình dáng như mong muốn, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cao cho con người!

    1. Tiêm tai thế nào là phong thủy

    Tiêm tai phong thủy chính là dáng tai được nhiều người ưa chuộng, nó còn được gọi với cái tên thân thuộc khác chính là tiêm tai tài lộc. Tiêm tai tài lộc hay còn gọi là tiêm filler tai phật, tiêm tai thần tài, ... là phương pháp thẩm mỹ nội khoa, trong đó, người được làm không cần đụng chạm dao kéo, không cần phẫu thuật mà sử dụng filler để tiêm tạo hình. Sau chút thời gian thực hiện, khách hàng sẽ nhanh chóng có được đôi tai phúc hậu với dái tai to phù hợp gương mặt từng người. Thủ thuật này chỉ mất khoảng 10 - 15 phút phụ thuộc vào tai của từng người.

    Vốn là phương pháp phẫu thuật không dao kéo, sử dụng chất làm đầy (Filler) Tiêm dưới da, nhằm tạo ra những hình dáng, mẫu đẹp, phù hợp với khuôn mặt người tiêm. Tạo hình thẩm mỹ nhanh gọn tức thì, không cần nghỉ dưỡng. Không chỉ có vậy, người tiêm  filler có thể tiêm tan về hình dáng cũ nếu không ưng, cũng như có thể thay đổi kiểu dáng theo ý thích mà không gây ảnh hưởng đến mặt hay cơ thể của mình.

    2. Ai nên tiêm tai phong thủy, tiêm tai tài lộc

    Những người muốn sở hữu một dáng tai dài, tròn dày và cân đối theo sở thích.

    Những người có dái tai ngắn, teo.

    Những người có tai bị cụp, vểnh hay khuyết muốn có một đôi tai thẩm mỹ

    Những người muốn có đôi tai hài hòa với khuôn mặt

    3. Những ưu điểm của tiêm tai phong thủy

    Theo quan niệm tướng số, tiêm tai tài lộc, tiêm tai phong thủy giải quyết được vấn đề này, mang lại đôi tai hài hòa với khuôn mặt. Ngoài ra tiêm tai phong thủy còn mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ cho quý khách hàng trở nên xinh đẹp hơn, khuôn mặt có điểm nhấn hơn khi đeo hoa tai. Khi đó, đôi tai được nâng tầm, thu hút sự chú ý, đây là điều khó có thể xảy ra với những người có dáng tai mỏng. Thậm chí khi đeo hoa tai nặng hay nổi bật, đó lại chính là điều tố cáo những khuyết điểm trên gương mặt của người đó.

     

    Thời gian thực hiện là rất nhanh, tuy nhiên, có lưu ý nhỏ như thế này cho chị em, thời gian tiêm filler tai phong thủy, tiêm tai tài lộc ở mỗi người là khác nhau nhưng thường không quá 30 phút. Đặc biệt hơn nữa, đây là phương pháp thẩm mỹ nội khoa không mất thời gian nghỉ dương. Sau khi tiêm xong, khách hàng có thể sinh hoạt bình thường ngày nên khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm.

    Sau phẫu thuật tùy vào cơ địa của mỗi người mà bạn sẽ cảm thấy sưng nhẹ, đau nhưng các bạn hãy yên tâm. Đây hoàn toàn là phản ứng của việc dùng kim để tiêm Filler định hình.

    4.Tiêm tai tài lộc được thực hiện theo quy trình nào?

    Muốn sở hữu dáng tai phong thủy, khách hàng phải trải qua những bước cơ bản sau:

    - Thăm khám và tư vấn: Bác sĩ tiến hành thăm khám, xác định lượng chất làm đầy phù hợp với từng trường hợp khách hàng.

    - Gây tê vùng tai: Sát khuẩn và gây tê vùng tai đảm bảo quá trình tiêm làm chất làm đầy an toàn, không gây cảm giác đau hay khó chịu nào trong quá trình thực hiện.

    - Tiến hành tiêm tai filler phong thủy: Tùy theo kiểu dáng tai, bác sĩ sẽ tiêm lượng Filler phù hợp, tạo khuôn để kéo dài dái tay với kích thước hợp lý với gương mặt của khách hàng.

    Nếu ai đó thắc mắc về giá tiêm tai khoảng bao nhiêu? Không ai có thể đưa ra giá tiêm chuẩn cho một dáng tai tiêm phong thủy vì nó phụ thuộc vào nhiều loại yếu tố, sự an toàn của bạn, như : Loại Filler, nơi bạn thực hiện, bác sĩ thực hiện, dịch vụ mà bạn sử dụng

    5. Tiêm tai phong thủy nên thực hiện ở đâu?

    Để đảm bảo an toàn, thẩm mỹ, mọi người chỉ nên tìm đến những cơ sở làm đẹp uy tín, tránh những spa, thẩm mỹ viện trôi nổi. Tìm hiểu kỹ hơn về các địa điểm tiêm tai Hà Nội uy tín. Chúng mình đã chia sẻ tới các chị em về những tiêu chí cần có cho một thẩm mỹ viện uy tín. Các bạn có thể tham khảo một số cơ sở như: Viện đại học y Hà Nội, viện 108, và Orchard là một cái tên đáng được quan tâm, nơi đây tập trung duy nhất vào Filler,botox. Orchard là thẩm mỹ viện không dao kéo DUY NHẤT và SỐ MỘT.

     

    Chúc các bạn có những chiếc tai xinh, sống đời tươi vui hạnh phúc nhé chị em!

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

    Đăng kí ngay để là 1 trong 50 khách hàng may mắn nhất!

    Hoặc
    call