Banobagi Plastic Surgery

close

Tai như thế nào là tai tài lộc? Tướng tai đàn ông, phụ nữ

딤처리

MỤC LỤC [Ẩn]

    Mỗi người sinh ra có đều có những đặc điểm trên cơ thể không giống nhau. Đó là cách để nhận diện người này với người kia, đồng thời cũng cho chúng ta biết được vận mệnh về sau của một người? 

    Theo nhân tướng học, đôi tai chính là một trong những đặc điểm mà chúng ta có thể dựa vào đó để nhìn thấy một vài khía cạnh trong đời sống của một người!

    Mỗi tướng tai sẽ có vận mệnh tương ứng với nó, dạo gần đây tai tài lộc là dáng tai được nhiều chị em săn đón, làm đẹp, vậy tai như thế nào là tai tài lộc

    1. Tai tài lộc là tai như thế nào?

    Tai tài lộc là tướng tai được xét theo phong thủy tướng số, thế cho nên nhiều người gọi nó với cái tên là tai phong thủy, có người ưu ái còn gọi với cái tên là tai phật. Để biết được tai tài lộc là tai như thế nào? Chúng ta đi vào tìm hiểu đặc điểm của tai tài lộc

    Nói về hình dáng tai tài lộc, đặc điểm là tướng tai có dái tai chảy dài, hình dạng tướng tai này như sau: vành trên cao hơn mày, tai to dày, dài, đặc biệt thùy tai (dái tai) chảy xuống vai. Tai rất to, dài và màu sắc tươi sáng.

    Nhân tướng học chỉ ra rằng, người có tai dày, cứng, vểnh mà dài là người trường thọ. Vành tai rõ, không mỏng là người thông minh. Dái tai rủ xuống là người giàu có. Tai dày mà tròn là người có phúc hậu. Dái tai dài, tròn, dày là người có quyền lực lớn hoặc có khả năng cảm thụ nghệ thuật cao độ.

    Sở hữu đôi tai với dái tai to, dày là ước mơ của bất cứ ai, dù là đàn ông hay phụ nữ. Đôi tai như vậy mới chuẩn tướng số đẹp, biểu tượng cho một đời an yên, sống thư thả như Phật như Bụt. Người có đôi tai tài lộc thường có cuộc sống luôn dư dả, chẳng phải lo thiếu sự sang giàu, phú quý.

    Khi ai đó hỏi bạn tai như thế nào là tài lộc, bạn có thể trả lời rồi chứ

    2. Dáng tai như thế nào là tai tài lộc cho phụ nữ

    2.1 Phụ nữ giàu sang có tướng tai to

    Trả lời cho câu hỏi tai như thế nào là tai tài lộc cho phụ nữ chúng tôi xin phép được chia sẻ những điều sau đây!

    Những người phụ nữ sở hữu tai TO - DÀY là người có số quý tộc, phúc thọ, còn tướng tai to mà mỏng thì lại là hình khắc liên miên. Còn người có tướng tai bên to bên nhỏ, thì cả đời vất vả ,,,

    Phụ nữ có tướng tai to mặt lớn đa phần đều có khí phách hơn người, có tố chất của một nhà lãnh đạo. Những người này đa số rất thông minh, linh hoạt và giỏi giao tiếp nên có được nhiều mối quan hệ tốt. Người có tướng tai to cuộc sống vật chất dư dả, và cả đời họ sẽ không phải lo lắng cơm áo gạo tiền.

    2.2 Phụ nữ giàu sang có tướng tai dày

    Một trong những tướng tai phụ nữ nữ giàu sang là tướng tai dày. Đặc điểm của nó là vành tai dày mập, chắc chắn, khuôn tai chỉnh tề, khí sắc tươi sáng. Họ có tính tình thật thà, biết lắng nghe và tiếp thu ý kiến người khác. Chính vì thế mà họ được nhiều người yêu mến, giúp đỡ

    Đây cũng thường là những người đa mưu túc trí, có tài lãnh đạo, có ý chí kiên định. Tuy nhiên, nếu người tai dày như miếng thịt, thành quách bé thì lại là người khù khờ, kém thông minh.

     

    3. Dáng tai như thế nào là tai tài lộc cho đàn ông

    Muốn biết dáng tai như thế nào là tai tài lộc cho đàn ông, các bạn chắc chắn không thể bỏ qua bài viết này!

    Người nào mà có lỗ tai rộng, đặc biệt nếu có thể đút vừa ngón tay là người rất thông minh, nhanh nhẹn hoạt bát.

    Dái tai mà dài, tròn, dày: Đây là những người có quyền lực lớn hoặc có họ có khả năng cảm thụ về nghệ thuật rất cao. Ngoài ra họ còn là những người thường xuyên quan tâm tới xem ngày tốt xấu.

    Nếu tai dày, cứng, vểnh mà dài: Đây là tai của những người đàn ông có số phú quý, trường thọ, có đường quan lộc rõ ràng, thuận lợi.

    Lỗ tai mà mọc lông thì đây là người có số trường thọ. Tuy nhiên có một chuyện lạ đó là những người này trong cuộc đời, sẽ có một lần gặp phải cơn bệnh nặng và họ phải vượt qua được thì sẽ sống rất thọ.

    Nếu thùy châu (dái tai) mà rủ xuống miệng: Theo tai cho thấy đây là những người đàn ông rất giàu có, phú quý và trường thọ. Cuộc sống của họ luôn có của ăn của để.


     

    Trên đây là những điều chia sẻ liên quan đến tai tài lộc, giúp các bạn hiểu được dáng tai như thế nào là tai tài lộc  mà chúng tôi gửi đến bạn... Bạn biết không, ngày nay tai tài lộc là một dáng tai hot hit đang được các chị em mê mẩn điên đảo, khiến các anh cũng phải siêu lòng

    Phương pháp tiêm tai tài lộc không sưng không đau, mang lại dáng tai hoàn hảo cho mọi người, thay đổi vận mệnh, thay đổi cuộc đời là thế đó chị em!

     

    Vững tin vào mình, vững tin vào đời <3 Orchard luôn tin tưởng bạn

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

    Đăng kí ngay để là 1 trong 50 khách hàng may mắn nhất!

    Hoặc
    call