Banobagi Plastic Surgery

close

Tiêm cằm và độn cằm cái nào tốt hơn

딤처리

MỤC LỤC [Ẩn]

    Chiếc cằm tròn đầy với độ nhô thích hợp luôn tạo cho khuôn mặt nét dễ chịu, sự hấp dẫn, điều này luôn được cho là tiêu chuẩn cho vẻ đẹp của phụ nữ châu Á hiện đại ngày nay. Tiêm Filler hay độn cằm đều là phương pháp giúp loại bỏ chiếc cằm ngắn lẹm ngày càng được các chị em lựa chọn. 

    Lý do gì khiến 2 phương pháp này được ưa chuộng đến thế? Nên tiêm Filler hay độn cằm? đây là những câu hỏi được đặt ra cho những khách hàng chưa có kinh nghiệm thẩm mỹ và đang “loay hoay” tìm kiếm phương pháp làm đẹp phù hợp. 

    Trong bài viết này, Thẩm mỹ viện Orchard sẽ so sánh 2 phương pháp giúp khách hàng sở hữu chiếc cằm tròn đầy, tạo khuôn mặt hài hòa, thanh tú nhé! 

    Trước và sau khi tiêm filler

    1.Tiêm filler độn cằm

    Filler được biết đến là chất làm đầy sinh học, nó có kết cấu mềm, được sử dụng thay thế cho lượng mô đã teo/lõm ở một số vùng trên mặt như má, thái dương nếp nhăn. Khi tiêm một lượng nhỏ vào lớp hạ bì của da các chất acid hyaluronic, collagen sẽ phân bố rộng và đều trên da.  Các phân tử của nó có tác dụng nâng vùng mô dưới da để xóa nếp nhăn, tăng kích thích một số bộ phận trên cơ thể, nâng mũi, làm đầy môi, độn cằm, làm đầy thái dương, má baby hoặc trị sẹo… 

     

    Cho đến thời điểm hiện nay các loại filler hàng châu âu, Hàn như Restylane, Juvederm... là những loại vẫn luôn được tin dùng sử dụng phổ biến ở nhiều nước trên thế giới và được tổ chức FDA của Hòa Kỳ chứng nhận là an toàn, thân thiện cho người sử dụng. Tại Orchard Group chúng tôi chỉ sử dụng 4 loại filler đã được kiểm nghiệm và sử dụng trong suốt những năm qua. Dựa trên kinh nghiệm trong những năm tháng đó, chúng tôi lựa chọn 4 dòng filler tốt nhất và phù hợp nhất với cơ địa người Việt, cũng như phù hợp với nhiều phân khúc giá đó là (NỘI ĐỊA HÀN, HÀN XUẤT CHÂU ÂU, THỤY SĨ, PHÁP ( FILLER JUVEDERM))

    Phương pháp tiêm Filler đang là phương pháp làm đẹp không dao kéo được nhiều tín đồ thẩm mỹ ưa chuộng, bởi công dụng thần kỳ và những ưu điểm vượt trội của nó.

    Thích hợp với những người cằm lẹm, cằm ngắn, cằm không cân xứng với mặt.

    Không phẫu thuật, không đau, không để lại sẹo. Đem lại kết quả hoàn hảo với chiếc cằm không bị di lệch, biến dạng, cải thiện mọi khuyết điểm chỉ sau 15-20 phút thực hiện. 

    Tiêm filler cằm được coi là thủ thuật thẩm mỹ tuyệt đối an toàn, mang lại hiệu quả tức thì. Điều kiện tiên quyết của nó đó chính là chúng ta phải chọn đúng cơ sở thẩm mỹ sử dụng chất liệu filler có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng. Người  thực hiện tiêm filler phải là bác sĩ thẩm mỹ có chuyên môn cao và tay nghề dày dặn để hiểu rõ về cấu tạo mô cơ trên mặt và cằm. Từ đó có những mũi tiêm chính xác mang lại hiệu quả thon gọn cao và không gây bất kỳ biến chứng nào.

    Xinh đẹp và quyến rũ sau nhiều năm nhờ tiêm filler cằm đẹp tại Orchard

    2. Phẫu thuật độn cằm

    Độn cằm được biết đến là phương pháp tạo hình cằm V line theo tiêu chuẩn thẩm mỹ của người Á Đông. Với kỹ thuật thực hiện an toàn, đơn giản bác sĩ sử dụng vật liệu độn có cấu tạo tương tự như sụn nâng mũi, một loại sụn sinh học cực kỳ an toàn và thân thiện với cơ thể tại vị trí cằm để giúp chiếc cằm ngắn của bạn dài thon hơn. 

    Thông qua 5 bước cơ bản sau, phẫu thuật độn cằm được tiến hành 

    Bước 1: Thăm khám bởi bác sĩ chuyên khoa

    Bước 2: Kiểm tra sức khỏe, mô phỏng 3D và tư vấn chi tiết.

    Bước 3: Cắt gọt chất liệu độn theo tỉ lệ đã được xác định

    Bước 4: Gây tê tại chỗ vùng cằm và thực hiện phẫu thuật

    Bước 5: Khâu thẩm mỹ bằng chỉ tự tiêu

    Giúp khách hàng cải thiện vẻ bề ngoài, tự tin hơn bởi sự hài hòa, cân đối các đường nét trên khuôn mặt, cải thiện đáng kể về hình ảnh thẩm mỹ, tạo sự quyến rũ lâu dài. Phương pháp này cũng giống như tiêm filler cằm nó có thể khắc phục được các khuyết điểm như chiếc cằm ngắn, cằm lệch, cằm lẹm…và đem lại hiệu quả vĩnh viễn

    Tuy nhiên, do là phẫu thuật nên độn cằm có thể có những nguy cơ tiềm ẩn như:

    • Vùng môi của bạn có thể có cảm giác tê nếu đường rạch được thực hiện bên trong miệng
    • Cảm giác của vùng cằm có thể thay đổi
    • Chất liệu độn có thể bị di lệch. 
    • Đôi khi biến chứng nhiễm trùng có thể xảy ra với chất liệu độn. 

    Phẫu thuật độn cằm có thể làm hư răng liền kề trong quá trình phẫu thuật. Đôi khi, bạn có thể bị nhiễm trùng từ bên trong miệng. Trong một số trường hợp hiếm, dụng cụ cấy ghép có thể lệch khỏi vị trí ban đầu

    Thời gian kiêng khem và phục hồi lâu.

    Độn cằm tuy đem lại hiệu quả lâu dài nhưng cũng không thể tránh được những rủi ro không đáng có và không thể lường trước được. Chính vì thế khách hàng cần cân nhắc và sáng suốt trong việc lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín, chất lượng để có được kết quả như mong muốn. 

    3. Ưu và nhược điểm giữa tiêm cằm và độn cằm

    Như đã nói ở trên cả hai phương pháp tiêm cằm và độn cằm đều có thể khắc phục cằm lẹm, ngắn nên nó có thể gây ra những lựa chọn khó khăn cho người muốn tiến hành thẩm mỹ

    Tiêm filler cằm

    Ưu điểm:

    • Ít xâm lấn
    • Chi phí ban đầu ít hơn so với phẫu thuật
    • Không cần phẫu thuật dao kéo, không nguy hiểm như phẫu thuật
    • Khi khâu thích có thể tiêm tan mà không cần phẫu thuật lại

    Nhược điểm:

    • Kết quả không được lâu dài
    • Cần tiêm lại định kỳ nếu muốn kéo dài kết quả

    Tư vấn tiêm cằm

    ĐỘN CẰM

    Ưu điểm

    • Kết quả vĩnh viễn
    • Có thể điều chỉnh miếng độn theo kích thước mong muốn
    • Quá trình phẫu thuật cũng đơn giản

    Nhược điểm: 

    • Tiềm ẩn một số rủi do
    • Chi phí phẫu thuật cao
    • Nếu không thích sẽ phải tháo miếng độn ra bằng cách phẫu thuật lại

    Qua những chia sẻ trên, Orchard mong rằng quý khách hàng dựa trên nhu cầu và mong muốn của mình để có những quyết định đúng đắn và sáng suốt nhất. Dù tiêm cằm hay Độn cằm nó cũng có những ưu nhược điểm riêng. Với Orchard luôn tự hào là đơn vị thẩm mĩ không dao kéo UY TÍN nhất Việt Nam. Đội ngũ bác sĩ chuyên gia giàu kinh nghiệm của chúng tôi luôn mang đến những điều tốt nhất cho các chị em. Với chúng tôi, sứ mệnh của chúng tôi là mang lại sự xinh đẹp tự tin vốn có, cùng mọi người sống đời tươi vui hạnh phúc

    Chúng tôi rất mong chị em có những quyết định sáng suốt nhất, tránh làm tổn hại đến bản thân mình. Thân thể chúng ta vốn là những gì trân quý nhất

    ORCHARD CỨ ĐẾN LÀ ĐẸP

    Khách xinh sau tiêm

     

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

    Đăng kí ngay để là 1 trong 50 khách hàng may mắn nhất!

    Hoặc
    call