Banobagi Plastic Surgery

close

Kỹ thuật tạo đường nét VLINE cho khuôn mặt

딤처리

MỤC LỤC [Ẩn]

    Gương mặt V-Line những năm gần đây trở thành tiêu chuẩn của cái đẹp, được cho là tỷ lệ vàng trong thẩm mỹ. Không phải tự nhiên mà đường nét V-line lại được đánh giá cao như vậy. Trước đây để cải thiện gương mặt có dáng Vline người ta phải nhờ tới sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều cách giúp bạn sở hữu gương mặt Vline, gương mặt thon gọn hơn, an toàn hơn, tránh những rủi ro nguy hại, hiệu quả không kém mà chưa cần dùng tới dao kéo. 

    Gương mặt trái xoan được cho là tiêu chuẩn vẻ đẹp của người phụ nữ châu Á. Nó mang đến nét trẻ trung, hack tuổi không ngờ cho nhiều chị em. Để có được gư ơng mặt Vline cho khuôn mặt, chúng ta không chỉ sử dụng dao kéo để phẫu thuật, chúng ta còn có thể tạo gương mặt Vline chỉ nhờ phương pháp thẩm mỹ nội khoa không cần sử dụng tới dao kéo. Trong bài viết này, Orchard sẽ thông tin đến các chị em về kỹ thuật tạo đường nét Vline cho khuôn mặt

    Gương mặt cân đối mang lại sự tự tin

     

    1. Thế nào là khuôn mặt vline

    Khuôn mặt V Line là gương mặt như thế nào?

    Cái tên nói lên tất cả, khi nhìn trực diện thì người có gương mặt Vline sẽ có đường nét hai bên hàm cùng với cằm tạo thành chữ “V” hoàn hảo. Để có được gương mặt này, người đó cần phải có gương mặt thon gọn, không mỡ thừa, không nọng cằm.

    Nói kỹ hơn về gương mặt Vline, thì đó chính là khuôn mặt có hình chữ V xuôi về dưới với các đặc điểm như sau:

    – Cằm thon gọn, thanh tú so với tổng thể khuôn mặt. 

    – Độ dài cằm đạt 1/3 tổng chiều dài gương mặt tính từ chân tóc cho đến đỉnh cằm. 

    – Hai bên xương hàm thon gọn, không góc cạnh. 

    – Đỉnh cằm, đỉnh đầu mũi và đỉnh môi phải cùng nằm trên một đường thẳng khi nhìn nghiêng. 

    Gương mặt Vline trở thành trào lưu và tiêu chuẩn mới cho cái đẹp giúp gương mặt trở nên ưa nhìn, thanh tú và cuốn hút hơn. Ngày nay có rất nhiều cách giúp bạn sở hữu được gương mặt tỷ lệ vàng này như makeup tạo khối. Tuy nhiên với cách này, khi lớp makeup được xóa đi, gương mặt bạn sẽ quay trở lại như dáng ban đầu. Trước nhu cầu làm đẹp của chị em, khao khát trước cái đẹp, các phương pháp thẩm mỹ bắt đầu ra đời, với những giải pháp tối ưu cho gương mặt của bạn. Trong đó chủ yếu là 2 phương pháp phẫu thuật xâm lấn và phẫu thuật không xâm lấn. Để có được những kiến thức, hiểu biết về các phương pháp này, hãy cùng Orchard tìm hiểu trong các phần tiếp theo của bài viết

    Gương mặt cân đối mang lại sự tự tin

    2. Các phương pháp tạo hình khuôn mặt Vline 

    2.1 Các phương pháp không xâm lấn

    + Hút mỡ mặt

    Phương pháp tạo mặt Vline bằng cách hút mỡ mặt hay còn gọi là nâng cơ mặt Vline bằng kỹ thuật Laser. 

    Các bác sĩ sử dụng chùm tia laser hai bước sóng là 980nm và 1470nm. Máy hút mỡ laser có thể giúp điều trị da mặt căng bóng không còn vế nhăn.Xử lý lượng mỡ dư thừa bằng cách đưa nhiệt vào bên dưới da, sâu bên trong lớp mỡ để định hình gương mặt Vline. Vùng được điều trị để tạo khuôn mặt V-line bằng laser đó chính là hàm, cằm và má, tuy nhiên, laser không chỉ làm tan mỡ trên mặt tại các vùng đóm nó còn làm săn chắc các mô da giúp cho khuôn mặt thanh thoát hơn cùng với chiếc cằm thon gọn, không quá dài ngay lập tức. 

    Hơn nữa, các sóng laser này cũng kích thích lớp hạ bì sản sinh collagen và elastin. nhờ đó khuôn mặt căng bóng và trẻ trung hơn. Đây là phương pháp tạo hình khuôn mặt V-line không xâm lấn, giúp giảm thiểu thời gian nghỉ dưỡng sau phẫu thuật, nhờ đó bệnh nhân có thể trở lại cuộc sống bình thường nhanh hơn, đó cũng chính là ưu điểm của phương pháp này.

    Nói về nhược điểm, kỹ thuật tạo đường nét V-line bằng laser duy trì kết quả không ổn định. 

    + Siêu âm tập trung cường độ cao

    Sóng siêu âm tập trung cường độ cao là sóng siêu âm hội tụ, với khả năng tập trung chính xác độ rung và hiệu ứng nhiệt tối ưu tác động tích cực vào lớp mỡ dưới da, hệ thống cân cơ ở mặt, lớp mô liên kết của da giúp collagen ổn định lại, dày ngắn hơn. Cùng với đó kích thích sản sinh collagen và elastin mới, ly giải tế bào mỡ. Từ đó giúp nâng cơ chảy xệ, săn chắc cơ, loại bỏ vùng mỡ dư thừa ở nọng cằm. 

    Phương pháp này được sử dụng cho các khuôn mặt có sẵn sự thon gọn sẵn,  nhưng dưới tác động của lão hóa, da bị trùng nhão chảy xệ. 

    Nói về ưu điểm của phương pháp này đó chính là nhẹ nhàng không đau, hiệu quả ngay sau khi làm, không mất thời gian nghỉ dưỡng. Nếu các chị em nào có không muốn sự can thiệp của dao kéo thì đây cũng là một lựa chọn cân nhắc. 

    Nhược điểm: Hiệu quả ngắn hạn, chỉ có thể duy trì trong khoảng thời gian từ 6 tháng cho tới 1 năm. 

    + Tiêm Filler tạo mặt vline

    Phương pháp này thường áp dụng cho các trường hợp cằm ngắn và lẹm. Filler là chất làm đầy tự nhiên có thành phần Hyaluronic, tương tự như một chất tự nhiên có trong cơ thể con người nên nó có khả năng tương thích cao. Filler không có khả năng dịch chuyển nên bác sĩ sẽ sử dụng Filler làm tăng kích thước mô cằm giúp có gương mặt hài hòa, cằm v-line thon gọn. 

    Ưu điểm của tiêm Filler mặt Vline: 

    Hiệu quả ngay sau khi tiêm, dễ dàng tạo khuôn, lên dáng tự nhiên, không đau, không cần thời gian nghỉ dưỡng. 

    Sau khi tiêm bạn có thể hoạt động bình thường ngay.

    Ngoài ra Filler còn giúp bạn sở hữu một làn da căng bóng, mịn màng, da sáng lên trông thấy nhờ filler thúc đẩy quá trình sản sinh collagen

    Nhược điểm: Thời gian duy trì không lâu khoảng thời gian từ 9 - 24 tháng. Nếu muốn duy trì khuôn dáng, tốt nhất bạn nên tiêm dặm sau 6 tháng. Tiêm khi đó hết ít filler hơn, khuôn dáng ổn định hơn. 

    - Tiêm filler nâng mũi hòi bác sĩ thực hiện phải có tay nghề cao, gout thẩm mỹ tốt mới có thể chuẩn đoán vị trí chính xác và liều lượng filler cần tiêm.

    - Nếu không lựa chọn cơ sở uy tín, thuốc chuẩn thì sẽ xảy ra nhiều biến chứng nguy hiểm như bị nhiễm trùng, hoại tử, biến dạng…

    Chính vì vậy, khi quyết định gọt cằm V-line, bạn hãy cân nhắc cẩn thận và lựa chọn các trung tâm thẩm mỹ uy tín, có đầy đủ trang thiết bị cùng đội ngũ y bác sĩ giàu kinh nghiệm để bảo đảm an toàn và chất lượng làm đẹp.

    + Tiêm Botox tạo mặt V - line

    Botox được biết đến là một loại chất độc thần kinh có nguồn gốc từ vi khuẩn, Là tên viết tắt của Botulinum Toxin Type A. Nó có thể gây tê liệt thần kinh vận động tạm thời. Các ứng dụng trong thẩm mỹ của botox chính là xóa các nếp nhăn do cơ trên mặt và giảm kích thước các vùng cơ, từ đó botox có thể làm thon gọn gương mặt mà không cần phẫu thuật. 

    Ưu điểm: Mang lại gương mặt thon gọn mà không cần phẫu thuật

    Hiệu quả ngay 2 tuần sau khi tiêm

    Hạn chế được các hiện tượng sưng nề, bầm tím

    Giải pháp lý tưởng cho những người sợ đau, đụng dao kéo, không có nhiều thời gian nghỉ dưỡng sau khi thẩm mỹ

    Nhược điểm: Đem lại kết quả ngắn hạn, kết quả duy trì trong khoảng 6 tháng theo từng cơ địa của khách hàng. Sau đó bạn cần thăm khám lại bác sĩ để có phương án điều trị nếu muốn tiếp tục sở hữu gương mặt thanh tú, thon gọn

    + Căng chỉ sinh học

    Căng chỉ sinh học chính là lựa chọn của nhiều chị em muốn có một khuôn mặt đẹp hoàn hảo. Hiệu quả của căng chỉ sinh học có thể kéo dài đến vài năm mà trong quá trình thực hiện không gây ra sự đau đớn khó chịu nào khi thực hiện. Được thực hiện bởi các bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ có tay nghề cao, kỹ thuật căng chỉ được tiến hành một cách nhẹ nhàng

    căng chỉ tạo đường nét Vline cho khuôn mặt là phương pháp sử dụng các sợi chủ sinh học để đưa vào bên trong da nhằm tạo nên bộ khung đỡ cho da chắc chắn. Kỹ thuật thẩm mỹ nội khoa này đã được FDA (Hoa Kỳ), CE(Châu Âu), KFDA(Hàn Quốc) chứng nhận về độ an toàn cũng như hiệu quả. Bên cạnh đó bộ y tế Việt Nam cấp phép thực hiện tại nhiều cơ sở y tế trong đó có các phòng khám, bệnh viện đủ tiêu chuẩn về chuyên môn. 

    Ưu điểm: Được đánh giá cao bởi các y bác sĩ về chuyên môn về kết quả mà nó đạt được như: Chỉnh mặt thon gọn, giải quyết vấn đề lão hóa(xóa nhăn, da chùng, chảy xệ) nhờ kéo căng da. Đặc biệt sợi chỉ này có thể tự tiêu biến trong cơ thể nên sẽ tuyệt đối an toàn. Hiệu quả duy trì trong thời gian khá lâu

    Bạn cũng không cần phải kiêng khem bất cứ thứ gì, ăn uống hay sinh hoạt tất cả đều bình thường không cần mất thời gian như thẩm mỹ phẫu thuật tạo hình gương mặt

    Nhược điểm: Phải sau 1 tháng các sợi chỉ sinh học mới thực sự phát huy được tác dụng, đây là lúc bạn nhìn rõ nhất sự thay đổi tích cực của mình. Trước đó, ngay sau khi bạn căng chỉ, bạn có nhìn thấy hiệu quả tức thì nhưng chưa được rõ nét. 

    2.2 Nâng mặt bằng phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ

    Đối với việc phẫu thuật để tạo nên gương mặt thon gọn các bác sĩ có thể kết hợp giữa phẫu thuật cằm, hạ gò má và tạo hình hàm. Cùng với đó là phẫu thuật căng da vùng da mặt cũng là phương pháp phẫu thuật được sử dụng phổ biến để tạo nên dáng mặt Vline: 

    + Tạo hình mặt Vline bằng phương pháp phẫu thuật tạo hình cằm, hàm, hạ gò má

    Đây là phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ bằng dao kéo, bác sĩ sử dụng dao chuyên dụng và những kỹ thuật chuyên môn để tiến hàng gọt hàm, độn cằm và hạ gò má.

    Ưu điểm: Cải thiện đường nét khuôn mặt. Được cho là hiệu quả vĩnh viễn, lâu dài.

    Nhược điểm: Chi phí cao, rủi ro cao. Phẫu thuật có thể gây đau đớn cho bệnh nhân, thời gian nghỉ dưỡng sau phẫu thuật là lâu dài. 

    Do đây là phẫu thuật hở nên bệnh nhân cần phải kiêng khem nhiều thứ. Có thể để lại sẹo cho bệnh  nhân

    + Căng da mặt

    Đây là ca phẫu thuật kéo căng làn da chùng nhão, chảy xệ, giúp khôi phục sự đàn hồi, săn chắc cùng gương mặt thon gọn của bệnh nhân

    Ưu điểm: Giúp gương mặt thon gọn, xóa vết nhăn, xóa bỏ các dấu hiệu lão hóa hiệu quả. Sẹo nhỏ được giấu kín trong tóc nên không nhìn thấy.

    Nhược điểm: Khách hàng cũng cần được nghỉ dưỡng vài ngày do bầm tím có thể xuất hiện tại vùng phẫu thuật
     

    Gương mặt cân đối mang lại sự tự tin

    3. Kỹ thuật tạo đường nét V-line tại thẩm mỹ viện Orchard

    Tại thẩm mỹ viện Orchard chúng tôi tiến hàng kỹ thuật tạo đường nét V-line giúp gương mặt thon gọn bằng các phương pháp như: Tiêm botox thon gọn hàm mà không cần đến phẫu thuật. Tiêm cằm tạo dáng vline hay tiêm cân chỉnh mặt, căng chỉ da mặt

    Tại Thẩm mỹ viện Orchard phương pháp tiêm thon gọn mặt sẽ được tiến hành theo những quy trình chuẩn và được thực hiện bởi các bác sĩ có chuyên môn đầy đủ. Có kinh nghiệm cũng như khả năng cung cấp dịch vụ chuẩn cho khách hàng

    Đầu tiên các bác sĩ sẽ tiến hành kiểm tra và thăm khám sơ bộ. Sau đó xác định liều lượng, vị trí tiêm chuẩn xác, đảm bảo an toàn cho người sử dụng cũng như xóa bỏ nguy cơ rủi ro. Tiếp theo đó bác sĩ của chúng tôi sẽ sử dụng những ống thuốc và kim tiêm chuyên dụng để đưa liều lượng cần thiết vào bên trong lớp mô, cơ, cùng lúc đó thực hiện những động tác căn chỉnh sao cho phù hợp, hài hòa với các đường nét tổng thể trên khuôn mặt.

    Kết thúc quy trình, tư vấn viên sẽ tư vấn bạn cách chăm sóc sau tiêm, gửi bạn thuốc nếu cần thiết. 

    Đối với phương pháp nâng chỉ cũng vậy, sau khi bác sĩ tư vấn, đánh dấu vị trí, chỉ sẽ được đưa vào bên trong theo đúng vị trí đã định, kéo căng da mặt của bạn, giúp bạn trông trẻ đẹp hơn nhiều tuổi so với hiện tại

    Bạn biết không?

    Orchard luôn đặt con người lên đầu, với mong muốn giúp được nhiều hơn nữa các chị em có cơ hội được thay đổi, được là chính mình sống một đời tươi vui. Orchard luôn nỗ lực tạo ra những giá trị, đổi mới, nâng cao dịch vụ, để các chị em khi đến với Orchard sẽ luôn thoải mái, tươi cười rạng rỡ

    Nhân đây, Orchard cũng xin được chia sẻ về đối tượng nên sử dụng phương pháp thẩm mỹ không xâm lấn. 

    – Những người sợ thực hiện phẫu thuật.

    _ Những người không có quá nhiều thời gian nghỉ dưỡng sau phẫu thuật.

    – Những người có tình trạng sức khoẻ không cho phép họ trải qua cuộc giải phẫu lớn (ví dụ như bị bệnh tim, tiểu đường, huyết áp cao…).

    – Những người không muốn thay đổi khuôn mặt quá nhiều hoặc vĩnh viễn mà chỉ muốn làm thử trước khi thay đổi vĩnh viễn.

    Orchard chúc bạn lựa chọn cho mình một phương pháp làm đẹp đúng đắn, quan trọng hơn cả là một cơ sở uy tín bạn nhé

    Gương mặt cân đối mang lại sự tự tin

    4. Kết luận

    Với một gương mặt to bè có rất nhiều nguyên nhân, do đó không chỉ có phẫu thuật thẩm mỹ mới mang lại cho bạn gương mặt thon gọn. Phương pháp thẩm mỹ nội khoa ra đời như một giải pháp cứu nguy cho các chị em sợ phẫu thuật, muốn đẹp tức thì.  Mỗi phương pháp khi ra đời sẽ phù hợp với các nguyên nhân, khuôn mặt khác nhau, các bạn hãy đến gặp bác sĩ để được nghe tư vấn về nguyên nhân gây ra gương mặt to bè đó. 

    Nếu bạn vẫn nghĩ rằng, khuôn mặt là do khung xương hàm quyết định, không thể thay đổi được. Muốn thay đổi cần phải có sự can thiệp của phẫu thuật thẩm mỹ thì đó là bạn chưa đọc được những chia sẻ này của chúng tôi. Hãy đến Orchard để thấy rằng làm đẹp không khó, chỉ có người phụ nữ chưa biết đến Orchard.

    Một số hình ảnh thon gọn mặt, cân chỉnh mặt tại Orchard

    Gương mặt cân đối mang lại sự tự tin

    Gương mặt cân đối mang lại sự tự tin

     

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

    Đăng kí ngay để là 1 trong 50 khách hàng may mắn nhất!

    Hoặc
    call