Banobagi Plastic Surgery

close

Tiêm botox gọn hàm và những điều chưa biết?

딤처리

MỤC LỤC [Ẩn]

    Tiêm botox gọn hàm được biết đến như là một giải pháp làm thon gọn mặt đối với những người có gương mặt vuông, hàm bạnh to. Những năm trước nếu muốn sở hữu một khuôn mặt V-line bạn cần phải tiến hành phẫu thuật thẩm mỹ gọt hàm cằm, đó là cách duy nhất để có được một gương mặt thon gọn. Giờ đây chỉ cần với một mũi tiêm bạn đã sở hữu gương mặt thon đẹp tự nhiên mà không cần phẫu thuật, không cần mổ xẻ, không gây đau đớn, thời gian điều trị nhanh gọn, cho kết quả nhanh chóng mà không cần phải có thời gian nghỉ dưỡng. Đó chính là phương pháp tiêm botox gọn hàm, thu gọn hàm không phẫu thuật.

    Chắc hẳn nhiều bạn đang rất băn khoăn và có nhiều thắc mắc không biết tiêm botox thon gọn mặt, gọn hàm hiệu quả đến đâu? Có nguy hiểm hay không? Tiêm gọn hàm cần bao nhiêu cc. Botox thon gọn hàm vĩnh viễn được hay không?  Ai nên và không nên áp dụng?... Hôm nay Orchard sẽ giúp bạn hiểu kỹ hơn về tiêm botox – biện pháp thẩm mỹ ít xâm lấn mang lại gương mặt thon gọn đang được rất nhiều chị em hết mực yêu thích và tin tưởng.

    Tiêm botox thon gọn hàm


    1. Tiêm Botox gọn hàm là gì?

    1.1 Botox là gì?

    Botulinum toxin typ A( BoNT-A) là 1 chất độc thần kinh được sản sinh bởi trực khuẩn gram dương có tên là Clostridium botulinum. Nó gây liệt cơ thông qua việc ức chế sự giải phóng acetycholin vào khoảng nối thần kinh - cơ. Nên ứng dụng của Botox trong ngành thẩm mỹ Botox được dùng để xóa các nếp nhăn trên mặt và làm giảm kích thước các vùng cơ. Chính nhờ công dụng trên mà Botox được ứng dụng làm thon gọn gương mặt mà không cần phẫu thuật.
     
    Ở những bài viết trước, chúng ta đã biết được botox là gì, tiêm botox là gì cũng như những vấn đề xoay xung quanh botox, về cơ chế hoạt động, vùng ứng dụng của botox. Ở bài viết này chúng tôi sẽ chia sẻ tới các bạn một vùng ứng dụng của botox. Tiêm gọn hàm một ứng dụng của botox rất phổ biến được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn.
     
    Những năm trước đây để có một chiếc cằm thon gọn bạn cần phải tiến hành phẫu thuật gọt cằm. Gọt cằm hay gọn hàm dười là phương pháp phẫu thuật để cắt bớt một phần của xương hàm dưới có thể kèm theo chỉnh chân răng để tạo ra dáng V-line cho cung xương hàm dưới, phần ụ cằm chỉ gọt rất hạn chế vì ở đây có lỗ cằm là nơi thoát ra của thần kinh hàm dưới chia ra hai nhánh Thần kinh răng cửa và thần kinh cằm .Chủ yếu chỉ gọt vùng góc hàm.Phương pháp này khá phức tạp cần tiền mê và cần thời gian hồi phục khá dài, có thể cần phải chỉnh lại,có thể ảnh hưởng đến chân răng và thần kinh sau này, nếu đã fail thì rất khó chỉnh lại, bạn nên cân nhắc và lựa chọn 1 nơi thật uy tín. Hiện nay để giảm thiểu những rủi ro trong nghành thẩm mỹ, nhiều phương pháp thẩm mỹ ra đời, làm đẹp không cần dao kéo, không cần phẫu thuật đó chính là thẩm mỹ nội khoa. Tiêm Botox thon gọn hàm là phương pháp thẩm mỹ nội khoa giúp cho gương mặt trở nên thon gọn hơn.

    1.2 Tiêm botox thon gọn hàm là gì?

    Tiêm botox thường được kết hợp với việc điều trị các nếp nhăn sâu, nếp gấp và đường nhăn có thể xuất hiện trên khuôn mặt khi chúng ta già đi. Tuy nhiên, tiêm Botox cũng đã được kết hợp vào một phương pháp điều trị tiêm gọn hàm mới. Nhiều chị em cho biết ngoại hình được cải thiện đáng kể, làm mềm các đường viền hàm chắc khỏe, mang lại vẻ ngoài nữ tính hơn. Phương pháp điều trị này đã trở nên phổ biến nhất ở một số nhóm người châu Á và cả những người có cơ hàm lớn (cơ tạo khối) do nghiến răng.

     

    Thon gọn hàm bằng botox hay tiêm gọn hàm là thủ thuật không xâm lấn đơn giản hơn rất nhiều so với phương pháp phẫu thuật thon gọn hàm trước đây. Phương pháp tiêm botox này gần như không đau, nó tác động trực tiếp vào cơ masseter nằm gần mặt sau của hàm. Botox từ từ và nhẹ nhàng làm giảm kích thước của cơ masseter, do đó làm giảm sự xuất hiện của một đường viền hàm vuông và mạnh mẽ. Nó thay đổi diện mạo của hàm bằng cách thu nhỏ chiều rộng của nó. Tiêm độc tố botulinum làm thư giãn các cơ, do đó làm tinh chỉnh hình dạng của khuôn mặt trở lên thuôn hơn. Trong khoảng 4 tuần, người ta có thể bắt đầu thấy kết quả và tác dụng kéo dài hơn một năm. So với việc sử dụng Botox truyền thống (tức là giữa lông mày và trán), tác dụng đối với đường viền hàm kéo dài hơn nhiều. Hầu hết bệnh nhân dường như không cần quá 2-3 lần điều trị trong khoảng thời gian vài năm để duy trì kết quả và điều hợp lý là điều trị này rất lâu dài nhưng không thực sự vĩnh viễn. Phương pháp điều trị này lý tưởng cho những bệnh nhân đang tìm kiếm các đường nét trên khuôn mặt mềm mại hơn.

    2. Ưu điểm của thu gọn góc hàm bằng botox

    2.1 Ưu điểm của tiêm botox gọn hàm

    • Thu gọn hàm vuông to mà không cần phẫu thuật: Botox giúp cho hai bên hàm săn chắc thon gọn tự nhiên tạo nên diện mạo đẹp hài hòa. Ngoài ra Botox còn giúp cải thiện một bên má to, một bên má nhỏ vô cùng hiệu quả
    • Không xâm lấn, không phẫu thuật đau đớn: Sau khi được tiểm vào đúng vị trí, Botox sẽ gây ức chế quá trình truyền lệnh từ thần kinh tới cơ bắp, Giúp cơ giãn ra và các bó cơ trở lên săn chắc hơn, nhờ đó gương mặt của bạn trở lên thanh tú hơn mà không cần trải qua phẫu thuật đau đớn.
    • Đảm bảo an toàn tuyệt đối, tương thích với cơ thể: Tại Orchard chúng tôi luôn sử dụng các loại Botox chất lượng cao được nhập khẩu trực tiếp tại Hàn, Mỹ đảm bảo trong quá trình sử dụng không gây kích ứng, không bị phản ứng đào thải tạo hiệu quả nhanh chóng nâng đỡ cơ chảy xệ. Chỉ sau 1-2 tuần thực hiện bạn sẽ sở hữu khuôn mặt gọn gàng xinh xắn.
    • Không mất thời gian nghỉ dưỡng, không để lại sẹo: Chính nhờ không can thiệp dao kéo nên phương pháp này chiếm ưu thế hơn rất nhiều so với phẫu thuật thẩm mỹ. Không cần nghỉ dưỡng vì kỹ thuật tiêm nhanh chóng, đơn giản khi bạn được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề. 
    • Hiệu quả lâu dài đến 1 năm, thời gian thực hiện nhanh chóng: Tiêm Botox gọn hàm thực ra rất đơn giản. Thủ thuật này khi tiêm chính xác vào các vị trí sẽ đem lại hiệu quả lâu dài, kết quả có được sau 10 -15 phút thực hiện, ổn định sau 1 -2 tuần. Thông thường, tiêm Botox có tác dụng trong khoảng 6 tháng đến 1 năm tùy vào loại Botox sử dụng và cơ địa mỗi người.

    2.2 Ai nên áp tiêm gọn góc hàm bằng Botox

     Tiêm botox gọn hàm được chỉ định cho phụ nữ và nam giới muốn giảm chiều rộng hàm của họ hoặc làm cho nó trông tròn hơn, thon gọn hơn - trái ngược với hình vuông hoặc hình chữ nhật .

    •  Những người trên 18 tuổi
    • Người có gương mặt góc cạnh, thiếu thon gọn bị phì đại cơ cắn vùng góc hàm
    • Có góc hàm to thô, hàm ngạnh
    • Những người muốn thon gọn hàm nhưng lại sợ dao kéo phẫu thuật.

    Chống chỉ định với:

    • Những người có bệnh lý rối loạn thần kinh cơ.
    • Phụ nữ đang có kinh nguyệt, đang cho con bú hoặc đang mang bầu.
    • Những người bị dị ứng với các tinh chất làm giãn cơ.

    3. Tại sao khách hàng nên tiêm Botox gọn hàm tại ORCHARD

    3.1 Sử dụng Botox CHÍNH HÃNG mang lại hiệu quả cao nhất

    Tại Thẩm mỹ viện Orchard chúng tôi luôn sử dụng các dòng thuốc được nhập chính hãng từ nước ngoài để đảm bảo chất lượng, hiệu quả tiêm. Đối với tiêm gọn hàm, các loại Botox thườn được sử dụng chúng tôi xin được chia sẻ cùng các bạn. Giúp mọi người có cái nhìn trực quan về botox

     Trên thị trường Việt Nam hiện nay có 3 loại botox được sử dụng để tiêm gọn hàm mà bạn có thể tham khảo như:


    Botox Allergan: đây là loại botox cao cấp nhất, mang lại hiệu quả cao nhất trên thế giới của Mỹ. Botox chính là tên thương hiệu của sản phẩm Botulinum Toxin Type A thuộc Công ty Allergan sản xuất.


    Botox Botulax: đây là loại botox được sử dụng phổ biến tại các thẩm mỹ viện ở Việt Nam bởi mức giá thấp hơn botox Allergan. Thành phần chính của botox là Botulinum Toxin Type A, đã được kiểm nghiệm và chứng nhận bởi GMP và KFDA.


    Botox Meditoxin: cũng là một loại botox đến từ Hàn Quốc, hiệu quả tương đương với Botox Botulax.  
    ** Lưu ý: Chúng tôi có một lưu ý nhỏ dành cho bạn đó là để việc tiêm thon gọn hàm được an toàn hơn bạn nên lưu tâm đến thuốc tiêm và tay nghề bác sĩ tiêm cho bạn. Bởi Botox không giống như Filler, khi tiêm quá liều quá trình giải rất phức tạp và khó khăn. 
    Không chỉ là một mũi tiêm đơn giản, người tiêm botox điều trị cho bệnh nhân phải được đào tạo chuyên môn về chức năng sinh lý của cơ mặt, giải phẫu, dây thần kinh và mạch máu,… để xác định vị trí tiêm chính xác nhất ở đâu và liều lượng tiêm là bao nhiêu. Nó có thể làm ảnh hưởng tới các cơ liên quan đến hàm chỉ cần tiêm chệch một vài milimet thôi. Khiến việc ăn nhai của bạn trở nên khó khăn hơn trong thời gian dài, thậm chí là không thể ăn cứng được.

    3.2 Hiệu quả duy trì lâu dài, ổn định

    Với việc sử dụng thuốc tiêm chính hãng, tay nghề bác sĩ cao nên khi tiêm botox gọn hàm tại thẩm mỹ viện Orchard các bạn luôn nhận được kết quả tôi đa cho một lần điều trị. Chúng tôi luôn đảm bảo tất cả các quy trình từ đón tiếp trước khi tiêm cho đến chăm sóc sau tiêm. Giúp khách hàng có những hiểu biết nhất định để chăm sóc bản thân khi tiêm botox.

    3.3 An toàn, tránh các biến chứng sau điều trị

    Chuyên viên chăm sóc khách hàng của chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn cũng như dặn dò sau tiêm tới khách hàng. Tránh những rủi ro không cần thiết. Hơn nữa, sử dụng Botox chuẩn cùng tay nghề bác sĩ cao luôn là yếu tố then chốt ngăn chặn những biến chứng sau tiêm

    3.4 Đội ngũ bác sĩ nhân viên chuyên nghiệp

    Orchard luôn chiêu mộ các bác sĩ chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ không dao kéo. Các chuyên viên khi vào làm việc phải trải qua các lớp kiểm tra, test tay nghề cũng như kiến thức về giải phẫu mặt. Thế nên, khi đến với Orchard bạn hoàn toàn yên tâm khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi.

    4. Quy trình thu gọn góc hàm bằng Botox

    4.1 Quy trình tiêm Botox gọn hàm tại thẩm mỹ viện Orchard

    • Bước 1: Bác sĩ thăm khám - tư vấn khách hàng

    Trực tiếp bác sĩ thăm kháp và kiểm tra tình trạng góc hàm của khách hàng. Sau đó đưa ra giải pháp phù hợp

    • Bước 2: Tiến hành kiểm tra sức khỏe

    Với bước này, bác sĩ biết được khách hàng có đủ điều kiện sức khỏe để tiến hành tiêm hay không như các triệu chứng bất thường của cơ thể. Những người mang thai hay có tiền sử về bệnh thần kinh mắc chứng nhược cơ cần báo ngay cho bác sĩ để có phác đồ điều trị chính xác nhất tránh ảnh hưởng đến sức khỏe. 

    • Bước 3: Xác định vị trí tiêm gọn hàm bằng botox

    Tiến hành đo đạc, xác định vị trí tiêm botox gọn hàm để đạt được kết quả cao nhất

    • Bước 4: Sát trùng và gây tê vùng thực hiện

    Tiến hành sát trùng và gây tê giúp khách hàng thoải mái hơn trong quá trình tiêm cũng như đảm bảo

    • Bước 5: Tiến hành tiêm Botox thon gọn hàm
    • Bước 6: Khách hàng rời khỏi phòng tiêm tới bộ phận chăm sóc khách hàng, nhận tư vấn chăm sóc sau tiêm sau đó có thể về nhà ngay

    4.2 Cách tiêm botox gọn hàm đúng, an toàn, hiệu quả

     

    Cách tiêm botox gọn hàm đúng và hiệu quả

    Có rất nhiều bạn hỏi mình rằng tiêm botox gọn hàm tại sao lại hóp má? Tại sao lại đơ cơ cười? Tại sao lại lệch mặt? Vậy hôm nay mình sẽ chia sẻ cho các bạn một chút về kỹ thuật tiêm gọn hàm.
    Cơ cắn, cùng với cơ thái dương và cơ chân bướm trong, là các cơ nhai, chịu trách nhiệm kéo hàm dưới lên trên. Mức độ phát triển của cơ cắn phụ thuộc vào lực nhai không chỉ khi ăn đồ dai mà còn cả những đồ ăn mềm nhưng phải nhai nhiều như kẹo singum. Thói quen nghiến răng trong khi ngủ cũng là 1 nguyên nhân khác của phì đại cơ cắn. Cơ cắn cũng thường phát triển không cân đối do thói quen chỉ ăn nhai chủ yếu 1 bên.
    Botox chỉ áp dụng cho hàm vuông theo mặt thẳng, chứ không thể áp dụng với hàm vuông theo mặt nghiêng. Thể tích cơ cắn đc xác định khi bệnh nhân cắn chặt 2 hàm.
    Kỹ thuật tiêm
    BoNT-A nên được tiêm sâu vào 3 đến 4 điểm riêng biệt ở phần 1/3 dưới của cơ. Đường nối góc mép vào ống tai ngoài chia cơ cắn làm 2 nửa, và nên tiêm vào phần dưới đường này vì đây là vùng cơ phát triển nhất.
    Về độ sâu của mũi tiêm, cần thực hiện tiêm bắp sâu với kim đặt vuông góc với da đâm mũi kim 1,25 cm gần chạm màng xương.
    Liều tiêm botox gọn hàm: 20-30UI botox cho 1 bên hàm

    4.3 Lợi ích của việc tiêm botox gọn hàm

    Có nhiều lợi ích khi tiêm Botox gọn hàm, Lợi ích đầu tiên có thể kể đến đó là gọn hàm không xâm lấn của nó. Phẫu thuật thu nhỏ hàm truyền thống đòi hỏi phải loại bỏ xương và có thể gây ra các biến chứng đáng kể. Nó cũng đau hơn và có thời gian hồi phục lâu hơn. Mặt khác, gọn hàm bằng Botox diễn ra nhanh chóng, hầu như không đau và có thể được thực hiện trong khoảng một giờ ăn trưa.
    Botox giảm hàm giúp bệnh nhân có thể ăn uống ngay sau khi điều trị mà không gặp phải bất kỳ cảm giác đau đớn nào. Các khách hàng xinh đẹp tại Orchard hầu như sẽ chỉ nhận được một lần điều trị để giảm chiều rộng của khuôn mặt dưới. Một số chị em có thể muốn điều trị lần thứ hai sau 6 tháng đến 1 năm để có kết quả rõ rệt hơn. Sự cần thiết của bất kỳ phương pháp điều trị duy trì nào trong tương lai tùy thuộc vào từng trường hợp cụ thể.


    Hãy đến gặp bác sĩ của Orchard tại phòng khám thẩm mỹ của chúng tôi tại 36 Hoàng Cầu để trải nghiệm liệu pháp thu nhỏ hàm tốt hơn bằng cách tiêm Botox.


    5. Chi phí - Thời gian - Chế độ bảo hành khi tiêm Botox gọn hàm!

    Tiêm botox gọn hàm bao lâu có tác dụng? Các quy trình làm thon gọn khuôn mặt và thu gọn xương hàm có thể mất từ ​​2 đến 8 tuần, để thấy được kết quả rõ ràng. Tác dụng của điều trị hàm vuông với Botox không xuất hiện trực tiếp cùng với liệt cơ mà chỉ nhận thấy được sau khi cơ teo do không vận động. Nếu tác dụng khởi phát sớm, hiện tượng co thắt cơ có thể xuất hiện vào ngay thời điểm 2 tuần sau tiêm.  Và phần tốt nhất là việc điều trị sẽ trông tự nhiên. Người khác sẽ cảm thấy như thể bạn vừa giảm được một ít cân hoặc một ít mỡ trên khuôn mặt. Hãy  đảm bảo rằng sử dụng đúng liều lượng Botox để không có nguy cơ nó trông “quá tay”.Và vì bạn có ít điểm tiêm trên da hơn khoảng 75% so với các phương pháp thông thường hoặc thủ thuật tiêm chất làm đầy da (cũng cần phải tiêm nhiều lần), quy trình tiêm Botox 1 lần vào cơ masseter đã nhanh chóng trở thành lựa chọn ưa thích của nhiều bệnh nhân nam và nữ.

    Tuy nhiên, kết quả không phải là vĩnh viễn và sẽ cần phải tiêm bổ sung đều đặn để duy trì những kết quả thẩm mỹ này. Vậy tiêm botox gọn hàm được bao lâu? Cần thực hiện tiêm duy trì định kỳ để duy trì kết quả thu nhỏ khuôn hàm lâu dài. Sau lần điều trị đầu tiên, kết quả duy trì trong khoảng 3 đến 4 tháng. Đối với các phương pháp điều trị sau, kết quả sẽ được nhìn thấy trong một thời gian dài hơn, thường là từ 6 đến 9 tháng. Trong trường hợp không cần tiêm duy trì, hàm sẽ dần trở lại như ban đầu sau 12 tháng. Với thời gian hiệu quả này, cẩu hỏi được đặt ra cho các bác sĩ đó là tiêm botox gọn hàm nhiều lần có sao không?
    Tiêm botox gọn hàm nhiều lần hoàn toàn không gây ra vấn đề gì cho cơ mặt của bạn, tuy nhiên những lần tiêm sau bạn cần đảm bảo thời gian giãn cách giữa các lần tiêm và liều lượng tiêm cho hợp lý.
    Thời gian giãn cách giữa mỗi lần tiêm lặp lại và liều tiêm
    Thời gian giãn cách có thể nằm trong khoảng từ 6 -12 tháng tùy theo tình trạng của cơ khi mà hiệu quả vẫn còn ở 1 mức độ nhất định. Tuy nhiên để duy trì tình trạng tốt nhất, nên tiêm lặp lại mỗi 6 tháng. 

    5.1 Tiêm gọn hàm giá bao nhiêu? 

    Tiêm gọn hàm có giá tùy thuộc vào loại botox bạn sử dụng, liều lượng được tiêm cũng như bác sĩ tiến hành điều trị cho bạn. 
    Hiện nay, Botox được nhập khẩu chính hãng từ Hoa Kỳ và được chứng nhận FDA sẽ có mức giá cao hơn so với những loại botox không rõ xuất xứ nguồn gốc. Trung bình giá tiêm botox giao động khoảng 3 – 9 triệu/ mũi tuỳ vào vùng tiêm và liều lượng cần tiêm. Đây là khoảng giá không hề cao với các cơ sở thẩm mỹ uy tín 

    5.2 Chế độ bảo hành khi tiêm Botox gọn hàm tại Thẩm mỹ viện Orchard

    Tại thẩm mỹ viện Orchard chúng tôi sẽ tái khám 3 ngày sau tiêm cho bạn để mang đến kết quả tốt nhất. Cùng với đó khi tiêm botox tại thẩm mỹ viện Orchard, với bất kỳ vấn đề gì xảy ra, chúng tôi luôn nhanh chóng giải quyết, không để khách hàng phải chờ đợi. Sắp lịch tái khám nhanh nhất khi nhận được phản hồi của khách hàng, chăm sóc tận tình.


    5.3 Tiêm botox gọn hàm có ảnh hưởng gì không? Tiêm gọn hàm có rủi ro gì không?

    Tiêm gọn hàm không có ảnh hưởng gì cho người tiêm nếu như bạn tiêm đúng và đủ liều.  
    Tiêm botox gọn hàm có hại không? Tiêm gọn hàm có tốt không? Tiêm botox gọn hàm có nguy hiểm không? Nói chung, tiêm botox gọn hàm rất an toàn và không có tác dụng phụ bên trong cơ thể. Phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú không nên dùng tiêm botox gọn hàm. Phản ứng dị ứng là rất hiếm. Không có lý do gì để tin rằng nó không thể được sử dụng an toàn cho cả cuộc đời của một người.
    Tác dụng phụ trong điều trị hàm vuông với Botox hầu hết là nhẹ và tạm thời như thâm tím, cứng, phù nề thoáng qua, giảm lực cắn, mỏi hàm, tiêm botox bị sưng. Tuy nhiên, cũng có 1 số tác dụng phụ ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời  sống của bệnh nhân như thay đổi biểu cảm khuôn mặt khi cười, phồng cơ cắn khi nhai, trễ viền hàm.
    Tiêm Botox vào vùng này không đúng cách cũng có thể gây ra nụ cười không cân xứng, nguyên nhân có thể do làm tê liệt cơ chính zygomatic. Bên cạnh sự bất đối xứng trên khuôn mặt, tiêm Botox không đúng cách vào khu vực này có thể gây ra nụ cười lệch lạc, mặc dù những tác dụng phụ này không phải là vĩnh viễn. Ngoài ra, phải cẩn thận đặc biệt trong việc cân bằng lượng Botox chính xác được sử dụng cho mỗi bên, để điều chỉnh bất kỳ sự chênh lệch nào giữa kích thước của cơ masseter bên phải và bên trái.
    Các trường hợp bị hóp má là do mô mỡ má của khách hàng đã bị hõm từ trước nhưng do vùng cơ hàm bị to nên vùng hóp không lộ rõ, khi tiêm gọn hàm thì vùng cơ nhỏ đi sẽ nhìn rõ hơn.
    Việc tiêm một liều lượng botox nhiều hơn cần thiết tới các vùng cơ dưới da sẽ khiến cho cơ mặt bị đơ, gây mất sự tự nhiên. Lý do là vì loại vi khuẩn chứa botulinum chứa trong botox có tác dụng gây ức chế các hoạt động trên cơ mặt và khi sử dụng liều lượng lớn sẽ dẫn tới nhiều nguy cơ khó lường như các vùng cơ bị đơ, cơ thể bị mệt mỏi hay gặp nhiều khó khăn khi cười, nói.
    Hiện nay, botox chưa có “thuốc giải” để trị tình trạng dùng quá liều, vì vậy bạn nên áp dụng những cách sau đây nếu trong bản thân mình đang trong tình trạng “bị đơ” khi tiêm botox:
    – Tập thể dục, thể thao, đi xông hơi để botox nhanh tan
    – Có thể sờ, nắn, massage, chà xát vùng da tiêm để botox có thể nhanh tan
    – Vận động vùng cơ, hàm nhiều lần cũng giúp tinh chất đó được tan nhanh
    Tuy nhiên, đây chỉ là các mẹo giúp bạn nhanh chóng giảm thiểu tình trạng bị đơ mặt khi dùng quá nhiều liều lượng. Thay vào đó, hãy trở thành người hiểu biết, thông minh bằng cách sử dụng các cơ sở thẩm mỹ uy tín để tránh tình trạng “tiền mất tật mang” mà không được như ý muốn

    6. Hướng dẫn chăm sóc sau tiêm Botox gọn hàm

    Tiêm thon gọn hàm kiêng những gì? tiêm botox gọn hàm nên kiêng gì? Tiêm Botox gọn hàm cũng giống như khi bạn tiêm botox các vùng khác, chúng tôi đã đưa ra đầy đủ thông tin những điều trước và sau khi tiêm botox các bạn nên chú ý, mọi người có thể tham khảo tại bài viết Botox và những vấn đề liên quan. Trong khuôn khổ bài viết này, chúng tôi mách bạn một số lưu ý cần thiết như sau: Bạn cần tránh các chất kích thích, chế độ sinh hoạt hợp lý và đảm bảo. Nên giữ tư thế thẳng lưng và tránh nâng, cúi, hoặc căng trong 3-4 giờ sau khi điều trị. Sau thời gian này, mọi hoạt động không bị hạn chế. Có thể chườm lạnh ngay sau khi tiêm để giảm sưng. 
    Bạn cũng nên tránh nằm xuống trong bốn giờ đầu tiên sau khi làm thủ thuật và tránh xoa bóp các cơ của vùng. Một số bệnh nhân có cảm giác đau nhức tạm thời ở khu vực tiêm, sẽ biến mất trong vài giờ sau khi tiêm Botox.


    7. Kết Luận

    Cằm thon gọn, không mỡ thừa và tạm biệt ngấn sẽ giúp gương mặt trông thanh thoát và cuốn hút hơn . Tiêm tan mỡ nọng hay còn đc biết đến với cái tên khác là tiêm gọn hàm chính là phương pháp khắc phục các nhược điểm như cằm to, nhiều mỡ, cằm thô,... Tiêm botox gọn hàm phù hợp với người sợ dao kéo sợ đau hoặc không có thời gian nghỉ dưỡng khi can thiệp phẫu thuật thẩm mỹ . Botox tan mỡ được lấy từ độc tố của 1 loại vi khuẩn có tên Botulinium. Sau đó đc sử lý, vô trùng và làm loãng sẽ trở thành 1 trong những giải pháp làm đẹp mang lại hiệu quả cho người dùng. Với khả năng làm tê liệt và suy yếu khả năng hoạt động của các cơ tại vị trí hàm mặt, botox sau khi đưa vào cơ thể sẽ giúp thon gọn hàm và thanh thoát cho gương mặt .

    Tiêm botox hoàn toàn là một phương pháp điều trị an toàn nếu được thực hiện bởi một bác sĩ có kinh nghiệm. Với bài viết trên đây chúng tôi hi vọng bạn đã nắm được đầy đủ kiến thức liên quan đến botox gọn hàm. Chúc các bạn làm đẹp hiệu quả an toàn. 


     

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

    Đăng kí ngay để là 1 trong 50 khách hàng may mắn nhất!

    Hoặc
    call