Banobagi Plastic Surgery

close

Tiêm tai tài lộc, tai cụp - khuyết - vểnh không còn là vấn đề của bạn!

딤처리

MỤC LỤC [Ẩn]

    Mỗi ngày, mỗi ngày chúng ta cần phải thay đổi và hoàn thiện bản thân tốt hơn, trở lên tốt hơn, trở thành phiên bản hoàn hảo nhất. Trong cuộc sống này, vốn không có điều gì tự nhiên tốt, tuyệt nhiên trở lên tuyệt đối, chỉ có con người mới có thể giúp mọi thứ trở lên hoàn hảo hơn....

    Có rất nhiều anh chị em, ngay từ khi còn bé đã có cho mình đôi tai không được đẹp, bị cụp, vểnh hay khuyết gây ảnh hưởng đến thẩm mỹ, khiến bản thân trở nên tự ti, thiếu cuốn hút. Con người luôn luôn hướng đến cái đẹp, đó là nhu cầu HẠNH PHÚC, chính vì vậy đã có những phương pháp làm đẹp, giúp cho đôi tai của bạn trở nên cuốn hút và đẹp hơn. 

    1. Tai cụp - Khuyết - vểnh là tai như thế nào? tiêm tai tài lộc giúp bạn khắc phục mọi vấn đề về tai  

    1.1 Tổng quan về tai

    Cấu tạo của tai

    Đôi tai được xem như là cửa sổ âm thanh, và là bộ phận quan trọng trên cơ thể con người. 

    Trên phương diện tác dụng, tai chủ về nghe ngóng nên cổ tướng học mệnh danh Tai là Thám thính quan. Cũng vì tai chỉ dính vào đầu có một phần, còn lại một phần ở ngoài bề mặt của khuôn mặt nên trong loại học đường thứ hai Tai được gọi là Ngoại học đường

    Trong cổ tướng học, người ta thường dùng nghĩa bóng để chuyển từ nghĩa đen. Theo đúng hướng đó, do ở chỗ tai được gọi là Ngoại học đường nên còn có tên Biên đường. Ví dụ trong tướng học có câu: "Biên đường giáng địa, phá tổ vô nghi". Tai mà thấp xuống qua lĩnh vực của Địa Các (tức hạ đình) chắc chắn là tướng phá tan tổ nghiệp.

    Đứng về phương diện cấu tạo, tướng pháp học chia tai thành nhiều bộ phận nhỏ 

    - Vành cong phía ngoài được gọi là Luân (đôi khi còn gọi là Thiên Luân)

    - Vành sụn phía trong được gọi là Quách (đôi khi gọi là Địa Quách)

    - Phần cuối cùng ở phía dưới nếu trễ xuống rõ ràng và có thịt thì gọi là Thùy châu (viên ngọc rủ xuống)

    - Phần lõm bao trong vành sụn trong được gọi là Phong Môn (có khi gọi là Mạng Môn)

    - Phần xương sụn ở phần trên mang Tai và mọc chặn lấy lỗ Tai giống như bức tường thành gọi là Phụ Nhĩ (hoặc nhĩ Phiến)

    Tai Vểnh - Khuyết - Cụp là những dáng tai bị biến dạng so với tai bình thường. Do nhiều nguyên nhân khác nhau tạo nên những dáng tai ấy, có người do quá trình sinh nở, có người là do tai bị thiếu sụn… điều này gây ảnh hưởng nhiều đến thẩm mỹ của chủ thể! Chính vì thế, tiêm tai tài lộc đã trở thành liệu pháp cứu cánh cho các chị em. Vừa giúp khắc chế dáng tai, vừa tạo ra dáng tai phú quý hài hòa khuôn mặt.

    1.2 Ý nghĩa của tai

    Người ta thường nói "xem phú quý tại Mũi, Tai, Mắt" nhưng nếu muốn rõ tính chất quý hoặc phú ra sao cùng khả năng thực hiện được phú hoặc quý thì cần phải dựa vào hai Tai, Lông Mày, và Lưỡng Quyền. Do đó, trong lĩnh vực tướng pháp, Tai có rất nhiều ý nghĩa khác nhau. 

    Có tướng tai phú quý tài lộc - bần tiện, có tướng tai thể hiện cá tính người đó như thế nào? (thông minh lanh lợi, khả năng thiên phú, cao thượng thanh nhã, đê tiện gian xảo, ngu độn, dâm ô, trộm cắp.... 

    Chính vì thế có rất nhiều người muốn được cải thiện dáng tai của mình, trong đó dáng tai tài lộc là một dáng được ưa chuộng hơn cả. Tiêm tai tài lộcphương pháp tiêm filler giúp định hình tai của bạn một cách dễ dàng không cần phẫu thuật

    2. Tai tài lộc là tai như thế nào? Tiêm tai tài lộc là gì? 

     

    tiêm tai tài lộc trước và sau tiêm

    2.1 Tai tài lộc là tai như thế nào?

    Tai đóng có một vai trò quan trọng trong việc quyết định sự PHÚ tướng và THỌ tướng của Mũi. Thông thường, tính cách tổng quát về sự PHÚ QUÝ qua hình dạng của Tai được thể hiện qua Tai DÀI - RỘNG - ĐẦY ĐẶN- KHÔNG KHUYẾT - CAO.  QUÁCH rõ và không phản, màu sắc của Tai hoặc ửng hồng hoặc trắng ngà (tất cả màu sắc phải sáng sủa ong chuốt) mọc cao quá Lông Mày. Không hội đủ đồng thời các tính cách trên, sự phú quý bị giảm thiểu. 

    Tuy nhiên tất cả các tính cách phú quý chỉ là dấu hiệu báo trước khả năng được hưởng phú quý chứ không phải là điều tất nhiên phải có.

    Dưới đây là một số hình dạng của Tai ảnh hưởng đến tướng số của bạn!

    - Tai không khuyết hãm màu sắc tai trắng hơn da mặt, vị trí mọc cao là biểu hiện của kẻ danh tiếng.

    - Tai lớn, dài chắc, hình dáng thanh tú, màu sắc tươi sáng và phải cao ít nhất ngang mắt là đặc trưng của kẻ vang danh thiên hạ.

    - Tai dày, Thùy châu rõ và mập rủ xuống phía dưới là tướng phú quý, về mượn lại càng quý hơn.

    - Tai lật ngửa (từ phía trước nhìn thẳng vào mặt không thấy Nhĩ căn) là tướng có  quan chức cao.

    - Tai cơ hồ như dính hết vào khuôn mặt, Luân Quách rõ ràng, mọc cao hơn mắt là tướng tài năng siêu quần bạt chúng, phú quý song toàn.

    - Tai lớn và dày, Tai có lỗ tai rộng và có màu sắc tươi nhuận là tướng về già dư tiền bạc.

    - Tai có màu sắc ửng hồng mà trong đó lại pha lẫn màu trắng ngà hoặc là Tai có các đường nét cong tròn đều là tướng được hưởng thụ an nhàn.

    Tuy nhiên tất cả các đặc thái trên chỉ trở thành hiện thực khi chúng đi đôi với sự cân bằng của cả hai Tai và sự toàn vẹn phân minh của Luân Quách cùng là Luân Quách phải hợp cách.

    2.2 Tiêm tai tài lộc là gì? 

    Tiêm tai tài lộc là kỹ thuật chỉnh hình không cần phẫu thuật mang đến đôi tai PHÚC HẬU và PHÙ HỢP với gương mặt từng người. Giúp người đó cải thiện được tính thẩm mỹ, có một gương mặt hài hòa, sáng bừng hạnh phúc. 

    Bên cạnh quan niệm về tướng số thì có một sự thật là tính thẩm mỹ của một đôi tai cũng ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của con người, trong đó có lĩnh vực giao tiếp. Do đó, hiện nay rất nhiều phụ nữ, không chỉ phụ nữ trung niên mà cả chị em còn rất trẻ, hãy các anh cũng luôn mong muốn tiêm tai tài lộc để sở hữu vẻ đẹp đôi tai như mong muốn, tự tin giao tiếp trong mọi hoàn cảnh.

    Girl xinh lung linh với dáng tai đẹp

    Qua bài viết trên đây, Orchard muốn gửi đến các chị em những thông tin cơ bản nhất về tướng tai tài lộc, ý nghĩa của nó cũng như tiêm tai tài lộc là gì trong ngành thẩm mỹ. 

    Bài viết tới đây, Orchard sẽ đi sâu hơn về dịch vụ tiêm tai tài lộc nói chung cũng như dịch vụ tại Orchard nói riêng…

    Con gái, muốn BÌNH YÊN cứ phải xinh đẹp phải không các chị em

     
     
     
     

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

    Đăng kí ngay để là 1 trong 50 khách hàng may mắn nhất!

    Hoặc
    call