Banobagi Plastic Surgery

close

Tiêm tai tài lộc giá bao nhiêu? Nên tiêm ở đâu?

딤처리

MỤC LỤC [Ẩn]

    Hiện nay tiêm tai tài lộc vẫn là dáng tai hot hit được nhiều chụy em săn đón. Orchard hiểu rằng đẹp hiện nay đã không còn là cái gì đó thật xa với chúng ta, mà nó chính là nhu cầu cơ bản của con người. Là một người chăm sóc sức đẹp cho các chị em, mỗi ngày gần gũi với các người đẹp, chúng tôi thấy được những nụ cười của sự hài lòng, của sự tự tin, của niềm hạnh phúc. Chúng tôi cũng lấy đó là hạnh phúc của chính mình. 

    Giúp các anh chị em kiến tạo lại vẻ đẹp, làm phô ra những nét đẹp ấy, luôn tôn vinh giá trị thật, chúng tôi hướng tới những điều tươi đẹp nhất đến với chúng ta. Bởi chúng tôi biết, chỉ khi là chính mình, mọi thứ mới phù hợp, mới bền lâu.

    Tai tài lộc, tai phật đẹp

    1. Tiêm tai tài lộc giá bao nhiêu

    Sở hữu đôi tai với dái tai to, dày là ước mơ của bất cứ ai, dù là đàn ông hay phụ nữ. Đôi tai như vậy mới chuẩn tướng số đẹp, biểu tượng cho một đời an yên, sống thư thả như Phật như Bụt. Người có đôi tai tài lộc thường có cuộc sống luôn dư dả, chẳng phải lo thiếu sự sang giàu, phú quý.

    Nhân tướng học chỉ ra rằng, người có tai dày, cứng, vểnh mà dài là người trường thọ. Vành tai rõ, không mỏng là người thông minh. Dái tai rủ xuống là người giàu có. Tai dày mà tròn là người có phúc hậu. Dái tai dài, tròn, dày là người có quyền lực lớn hoặc có khả năng cảm thụ nghệ thuật cao độ.

    Chính vì lẽ đó, nhiều chị em đã sốt sắng đi tiêm để có cho mình dáng tai tài lộc như ý, mong rằng vận mệnh đổi thay… Tuy nhiên có nhiều chị em muốn được làm đẹp nhưng lại có muôn vàn nỗi lo lắng, Orchard giải đáp giúp bạn những lắng lo ấy!

    Tai phong thủy sau tiêm

    Chúng tôi biết, có những người lo rằng là sẽ đau, có người lại sợ làm hết nhiều tiền… không biết được rằng tiêm tai tài lộc giá bao nhiêu. Nhưng chị em à, tiêm filler là một phương pháp thẩm mỹ không đau, không dao kéo. 

    Bản chất của Filler là phân tử ngậm nước, nó có tên gọi khác là chất làm đầy. Tiêm Filler tai tài lộc là phương pháp thẩm mỹ nội khoa, trong đó, người được làm không cần đụng chạm dao kéo, không cần phẫu thuật mà sử dụng filler để tiêm tạo hình. Sau chút thời gian thực hiện, khách hàng sẽ nhanh chóng có được đôi tai phúc hậu với dái tai to phù hợp gương mặt từng người.

    Chúng ta khó có thể định giá chính xác tiêm tai tài lộc giá bao nhiêu bởi nó phụ thuộc vào tình trạng, hình dáng hiện tại của tai cùng nhu cầu muốn thay đổi diện mạo, bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn một dáng tai tài lộc phù hợp nhất. Do đó mức giá cũng sẽ khác nhau ở mỗi người bởi nó phụ thuộc vào lượng cc mà bạn sử dụng

    Việc bạn lựa chọn loại Filler tiêm cũng như bác sĩ tiêm cũng sẽ tác động không nhỏ đến giá thành khi tiêm của bạn. 

    Bởi vậy chúng ta nên xét theo giá Filler mà bạn tiêm sẽ chuẩn hơn, từ đó tiêm nhiều, tiêm ít giá tiền sẽ thay đổi theo mức độ cc mà tai bạn cần. Tại Orchard chúng tôi sử dụng 4 loại Filler với các mức giá khác nhau từ 4tr/1CC đến 11tr/1CC

    Không ai có thể định giá chắc chắn rằng tiêm tai hết bao nhiêu, các chị em nhớ nhé, mỗi tai sẽ là mỗi khác. 

    Để có được đôi tai như ý và không để lại những hậu quả nghiêm trọng về sau, các chị em nên lựa chọn cơ sở uy tín để tiêm tai tài lộc, tiêm tai phong thủy nhé

     

    2. Nên tiêm tai tài lộc ở đâu? 

    Tại Hà Nội có rất nhiều các bệnh viện, có chuyên khoa thẩm mỹ, cũng như các cơ sở phòng khám được cấp phép hoạt động. Các bạn hãy lựa chọn những đơn vị UY TÍN là phòng khám có cấp phép tại Hà Nội để thăm khám


     

    Orchard là một đơn vị được cấp phép hoạt động phòng khám tại Hà Nội, nằm ở khu vực trung tâm thành phố, mặt trước là Hồ Hoàng Cầu thoáng rộng, có chỗ để xe ô tô cho các anh chị đến làm đẹp.  Sau nhiều năm hoạt động, Orchard đã tạo ra cho mình những tiếng vang lớn trong nghề, được nhiều chị em tin tưởng sử dụng dịch vụ. Bởi nơi đây có các bác sĩ tay nghề cao, cũng như chỉ nhận số lượng giới hạn trong ngày, nhằm đảm bảo dịch vụ của mình. 

    Bởi với Orchard thường những thứ tinh hoa đều không thể vội, Orchard không vì hư danh tiền bạc mà đánh mất đi giá trị của mình. 

    Qua bài viết này, Orchard thiết nghĩ bạn đã biết được rằng tiêm tai tài lộc giá bao nhiêu? Cũng biết bản thân nên lựa chọn các cơ sở như thế nào để tiến hành tiêm tai tài lộc…

    Đôi khi tiêm tai tài lộc giá bao nhiêu không phải là câu hỏi quan trọng, mà làm ở đâu an toàn, đẹp ấy mới là quan trọng

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

    Đăng kí ngay để là 1 trong 50 khách hàng may mắn nhất!

    Hoặc
    call