Banobagi Plastic Surgery

close

Filler tai tài lộc là gì? Quan điểm về tai đẹp của phương Tây và phương Đông

딤처리

MỤC LỤC [Ẩn]

    Chắc hẳn bạn đã từng nghe nói “tai to như tai phật là có phúc khí và tài lộc”. Bạn mong muốn mình cũng có được đôi tai phật, để thay đổi vận mệnh. Tiêm filler tai sẽ giúp bạn làm điều đó. Vậy tiêm filler tai tài lộc là gì? Cùng OrChard tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

    Tai là một trong ngũ quan của khuôn mặt (lông mày, mũi, mắt, miệng, tai), là bộ phận không thể thiếu. Nó còn là cơ quan thính giác, cân bằng cảm giác vô cùng quan trọng và nếu không có thính giác, con người sẽ bước vào một thế giới im lặng vô cùng đáng sợ. Tai có tầm quan trọng đặc biệt về chức năng sinh lý, lại có vị trí rất đặc biệt về mặt thẩm mỹ

    Vị trí của đôi tai trong ngoại hình giống như một anh chàng khiêm tốn ngồi trong góc, mặc dù đôi tai không có thể làm cơ sở xác định độ đẹp xấu của ngoại hình nhưng chúng lại ảnh hưởng đến phong cách tổng thể của chúng ta. Vẻ đẹp của đôi tai là một phần quan trọng tạo nên vẻ đẹp của khuôn mặt. Một đôi tai cân đối hài hoà là niềm mơ ước của tất cả mọi người

    1. Quan điểm chung về cái đẹp

    Dù là ở phương Đông hay là phương Tây thì quan điểm về cái đẹp luôn là vẻ đẹp hài hoà cân đối so với gương mặt sẽ giúp bạn tươi trẻ, phong cách hơn. Chiều rộng, chiều dài và vị trí của tai hài hòa với đầu, mặt và các cơ quan liên quan, tạo nên vẻ đẹp cá nhân tự nhiên, nổi bật.

    Chiều dài tai thông thường là 62-65mm và chiều rộng là 30-33mm, màng nhĩ nằm trên thành bên của hộp sọ ở khoảng 30 độ. Hai tai được bố trí đối xứng hai bên đầu, mép trên của tai có chiều cao xấp xỉ với lông mày, mép dưới (rãnh dưới của điểm gắn dái tai) nằm trên đường ngang của Hai đường cơ bản song song với nhau. Góc giữa trục dài của rãnh xoắn (đường thẳng giữa điểm cao nhất của vòng xoắn và điểm thấp nhất của dái tai) và sống mũi là khoảng 13 độ.

    Đường viền tai ngoài của cơ thể người bình thường tuân theo tỷ lệ vàng và là một trong những hình chữ nhật vàng của cơ thể người. Một đôi tai ưa nhìn, gần giống hình chữ số "3", phải nhẵn, mịn, duyên dáng và xấp xỉ song song với hai đường viền trong và ngoài. Giữa đường viền có ít nếp gấp và xương xẩu hơn, màu sắc phù hợp với da mặt.

    Đôi tai có hình dạng lộn xộn, không đều sẽ làm bạn mất cân đối ngoại hình

    Dái tai chiếm khoảng 1/5 tổng chiều cao của tai, mềm, không có sụn, là nơi tốt nhất để đeo khuyên tai. Hình dạng của dái tai là hình tròn hoặc hình bầu dục là đẹp nhất, và dái tai đẹp cũng đầy đặn Một đôi tai tròn trịa, săn chắc, đầy đặn và hồng hào có thể tôn thêm vẻ đẹp của ngoại hình. Vị trí và hình dáng hoàn hảo của đôi tai có thể làm cho khuôn mặt hài hòa và hoàn hảo hơn.

    2. Phương đông - Nhìn tai đoán vận mệnh

    Sở hữu một đôi tai với dái tai to, dày hay còn gọi là đôi tai phật là ước mơ của bất cứ ai, dù là đàn ông hay phụ nữ. Đôi tai như vậy là một đôi tai chuẩn tướng số đẹp nó biểu tượng cho một cuộc sống an yên, sống thư thả, không phải lo lắng sự sang giàu, phú quý.

    Theo nhân tướng học, người có tai cứng, dày và vểnh, dài là người trường thọ. Nếu vành tai rõ ràng, không mỏng nói lên con người sáng dạ, thông minh và dái tai rủ xuống là người giàu có. Tai dày mà tròn còn là người phúc hậu đồng thời dái tai dài, tròn, dày thể hiện là người có quyền lực lớn hoặc có khả năng cảm thụ nghệ thuật cao độ.

    Vẻ đẹp đôi tai của người phụ nữ nói chung cần đạt 3 tiêu chí: vị trí, hình dạng và kích thước của tai ngoài. Hình dáng tai tốt là có vòng xoắn, vỏ tai, hốc tai, dái tai phải đẹp về cấu trúc, có vần lồi lõm, da tai trong và thanh tú, thính giác nhạy bén. Hai tai cân đối, có kích thước và hình dáng giống nhau, tai cân đối với khuôn mặt. Khoảng cách từ xương chũm đến vành tai khoảng 1,8 cm và dái tai và thái dương ngang với chóp mũi.

    Tai gần giống hình chữ số Ả Rập viết thường "3". Các mép ngoài của tai tương đối mịn và có các đường vân đẹp. Một đôi tai tròn trịa, săn chắc, đầy đặn và hồng hào sẽ càng tôn thêm vẻ đẹp của ngoại hình

    3. Quan điểm của người phương Tây về đôi tai đẹp

    Tiêm Filler tại là một phương pháp điều trị đơn giản và hiệu quả để tạo hình tai và nếp nhăn ở tai. Tai có thể được tiêm cho 3 mục đích sau

    3.1 Trẻ hoá vùng tai

    Khi ta lớn tuổi hơn, tình trạng lão hóa bắt đầu xảy ra: đốm đồi mồi, lỗ bông tai bị giãn ra (hoặc tệ hơn là bị rách), và thùy nhỏ mềm mại bị xẹp xuống so với thể tích trẻ trung của chúng. Đôi tai như đang phản đối bất cứ nỗ lực nào kéo dài tuổi thanh xuân

    3.2 Tăng kích thước và cải thiện hình dạng của vành tai

    Lão hoá đến dẫn tới vùng tai mất collagen và elastin, biến nó từ một khối nhỏ đầy đặn thành một mớ hỗn độn đáng buồn, co rút và kéo dài ra. Thêm thể tích cho vành tai thông qua một chất làm đầy có thể tiêm giúp mở rộng và kéo dài vành tai ra ngoài để có vẻ ngoài trẻ trung hơn

    3.3 Điều trị các vấn đề về hình dáng dị tật, méo mó hay sẹo phẫu không như ý

     

    4. Kết Luận

    Vậy, tiêm filler tai tài lộc là phương pháp thẩm mỹ nội khoa, không sử dụng dao kéo hay phẫu thuật để tạo hình. Chỉ mất một thời gian ngắn, bạn đã có thể sở hữu ngay đôi tai tài lộc đúng chuẩn phương Đông. 

    OrChard Group hoàn thiện nét đẹp hoàn hảo nhất! Liên hệ ngay với OrChard để được tư vấn và sở hữu cho mình nét đẹp phù hợp, ưng ý nhất. 

    Thông tin liên hệ 

    Website: https://orchardgroup.vn/

    Youtube: https://bit.ly/2JxE0tP

    Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienorchard

     

     

     

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

    Đăng kí ngay để là 1 trong 50 khách hàng may mắn nhất!

    Hoặc
    call