Banobagi Plastic Surgery

close

Tiêm filler cằm bị tím phải làm sao?

딤처리

MỤC LỤC [Ẩn]

    Tiêm filler cằm bị tím, sưng tấy đỏ có phải biến chứng? Điều này khiến cho không ít người cảm thấy lo lắng, vậy tiêm filler cằm bị tím phải làm sao, nên làm gì? Nhằm giúp phái đẹp hiểu được rõ về phương pháp tiêm filler cằm Orchard sẽ giải đáp mọi vấn đề qua bài viết dưới đây để chị em có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi thực hiện tiêm filler cằm nhé!

    1. Tình trạng tiêm filler cằm bị tím

    Thay vì thực hiện bóc tách sau đó cấy chất liệu độn vào trong, tiêm filler cằm sử dụng cầm đầu kim nano siêu mảnh đưa filler đến đúng vùng cằm để tạo hình form theo mong muốn. Mặc dù địa hạt xâm lấn siêu nhỏ (vị trí mũi tiêm đâm vào) nhưng bơm filler cằm vẫn gây ra hiện tượng sưng bầm.

    Tình trạng này xảy ra do kim tiêm vô tình chọc thủng mạch máu trong da, tích tụ thành các mảng thâm tím. Vết thương của tiêm filler cũng giống như những vết tiêm thông thường khác và bầm tím và phản ứng tự nhiên của cơ thể.

     

    Ngay sau khi tiêm filler cằm có thể xuất hiện những vết đỏ nhỏ do kim tiêm để lại hoặc sẽ sưng tím nhẹ do cơ thể tiếp nhận thêm 1 chất mới vào da. Đây là phản ứng bảo vệ hoàn toàn bình thường của cơ thể khi có tác động thẩm mỹ lên bề mặt da và sẽ hết sau 12 – 24 giờ tùy theo cơ địa mỗi người.

    Thông thường, tiêm filler cằm sẽ sưng trong khoảng 2 ngày, sang ngày thứ 3 vết tím sẽ giảm dần, trong trường hợp sau 10 – 15 ngày mà cằm vẫn sưng hoặc tím khả năng cao bạn đã gặp biến chứng.

    2. Tiêm filler cằm bị tím phải làm sao?

    2.1 Lưu ý khi lựa chọn cơ sở thẩm mỹ

    Tiêm filler cằm, một phương pháp làm đẹp đơn giản, an toàn nhưng để có thể tránh những biến chứng gây nguy hiểm khi thực hiện tiêm filler bạn cần lưu ý một số điều sau khi lựa chọn cơ sở, địa điểm thẩm mỹ:

    • Phải lựa chọn một bác sĩ chuyên khoa thẩm mỹ có chuyên môn, tay nghề cao có thể thực hiện được quy trình tiêm đúng chuẩn và thao tác tiêm chuẩn xác tránh tình trạng tiêm sai cách, sai vị trí gây ảnh hưởng đến sức khỏe.

    • Xác định rõ nguồn gốc, xuất xứ và hạn sử dụng của các loại filler, bạn phải kiểm tra tem nhãn bảo vệ, hộp filler phải còn seal.

    • Chất liệu filler lựa chọn phải nằm trong danh sách sử dụng an toàn, được sử dụng của Bộ Y Tế.

    2.2 Một vài lưu ý nhỏ cho khách hàng trước và sau khi tiêm filler cằm

    Ngoài ra, để việc tiêm filler cằm đạt hiệu quả cao nhất, hạn chế viêm sưng và bầm tím sau khi tiêm cần tuân thủ theo những chỉ định của bác sĩ, cụ thể là:

    • 2 tuần trước khi thực hiện tiêm filler cằm không được sử dụng aspirin ibuprofen. Vì những thuốc này sẽ gây trở ngại cho hoạt động của tiểu cầu gây chảy máu nhiều và xảy ra hiện tượng bầm tím.

    • Sau khi tiêm có thể sử dụng chườm đá vào vị trí cằm giúp co mạch giúp giảm cảm giác khó chịu và sưng nề.

    • Tuyệt đối không sờ nắn vào cằm để tránh chất làm đầy bị lệch khi vừa tiến hành tiêm, chưa được cố định hay chưa gắn kết vào mô cơ.

    • Tránh ăn những thực phẩm gây dị ứng cho cơ thể.

    2.3 Tiêm filler cằm bị tím phải làm sao

    Khi gặp phải tình trạng này, bạn đừng nên quá lo lắng hay hoảng loạn, hãy bình tĩnh giải quyết vấn đề:

    • Nếu sau khi tiêm filler, cằm bị sưng 1 – 3 ngày thì đó là phản ứng hoàn toàn tự nhiên. Nếu vết thương sưng quá 10 ngày thì nguy cơ là bạn đã gặp phải biến chứng.

    • Không tự ý uống thuốc hoặc bôi các loại thuốc giảm sưng khi chưa được sự cho phép của bác sĩ.

    • Hãy giữ nguyên hiện trạng vết thương, đeo khẩu trang che kín cằm và tới ngay cơ sở, địa chỉ, thẩm mỹ viện mà bạn thực hiện thủ thuật hoặc đến bệnh viện, các cơ sở y tế để kịp thời chữa trị.

    3. Địa chỉ tiêm filler cằm an toàn, đánh bay nỗi lo cằm bầm tím

    Nhu cầu làm đẹp của mỗi người ngày càng tăng cao, kéo theo đó là hàng loạt các thẩm mỹ viện mọc lên như nấm. Tuy nhiên, để đạt được hiệu quả ưng ý nhất đồng thời an toàn, không xảy ra biến chứng bạn nên lựa chọn thẩm mỹ viện OrChard Group - thẩm mỹ viện nổi tiếng, uy tín top đầu Việt Nam.

    Vì sao bạn nên chọn Orchard Group?  Trước khi thực hiện thủ thuật bạn sẽ được kiểm tra sức khỏe trước khi tiêm theo đúng quy định. Tại Orchard, đảm bảo sử dụng 100% filler được chứng nhận an toàn của Bộ Y Tế cũng như đã được kiểm định an toàn với sức khỏe FDA. Đồng thời, filler được bảo quản trong phòng chuyên dụng, riêng biệt với điều kiện môi trường vô khuẩn cùng nhiệt độ đảm bảo đúng chất lượng khi thực hiện tiêm filler cằm cho khách hàng.

     

    Orchard sở hữu đội ngũ bác sĩ có kiến thức, tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm có chứng chỉ hành nghề theo quy định. Orchard luôn tạo điều kiện học tập, nâng cao trình độ cho các bác sĩ và nắm bắt xu thế làm đẹp thịnh hành nhất.

    Khách hàng sẽ được tái khám theo định kỳ thường xuyên nhằm đảm bảo hiệu quả filler và sức khỏe của khách hàng. Thông thường, khách hàng sau khi tiêm filler cằm hay bất cứ vị trí nào khác đều cần tái khám lại vào những mốc thời gian là 1 tháng, 3 tháng, 6 tháng,…

    OrChard Group hoàn thiện nét đẹp hoàn hảo nhất! Liên hệ ngay với OrChard để được tư vấn và sở hữu cho mình nét đẹp phù hợp, ưng ý nhất. 

    Thông tin liên hệ 

    Website: https://orchardgroup.vn/

    Youtube: https://bit.ly/2JxE0tP

    Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienorchard

     


     

     

     

     

     

     

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

    Đăng kí ngay để là 1 trong 50 khách hàng may mắn nhất!

    Hoặc
    call