Banobagi Plastic Surgery

close

Tiêm filler cằm bao lâu thì tan?

딤처리

MỤC LỤC [Ẩn]

    Tiêm filler cằm, một phương pháp làm đẹp giúp khắc phục các khuyết điểm của cằm như cằm ngắn, cằm lẹm,… mà không cần phẫu thuật dao kéo. Tuy nhiên, trước khi lựa chọn sử dụng phương pháp làm đẹp này, có rất nhiều người lo lắng, thắc mắc tiêm filler cằm bao lâu thì tan, bao lâu ổn định và có an toàn không?

    Tiêm filler cằm bao lâu thì tan phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau. Trong đó, yếu tố quan trọng nhất là chất lượng filler và cách bạn tự chăm sóc sức khỏe sau thủ thuật.

    1. Tiêm filler cằm là như thế nào?

    Tiêm filler cằm là phương pháp tiêm chất làm đầy cho vùng cằm theo một tỷ lệ nhất định, sau đó tiến hành căn chỉnh phần chất độn vừa tiêm giúp cằm dài và cân đối so với tổng thể khuôn mặt. Cơ chế hoạt động của tiêm filler cằm là chất làm đầy sinh học (filler) sẽ lấp đầy những mô thiếu hụt và tác động tăng kích thước tạo hình dáng cho cằm mà không cần xâm lấn đến cấu trúc xương hay không tác động nhiều đến cơ thể.

     

    Tiêm filler cằm được xem là phương pháp an toàn mà mang lại hiệu quả cao trong thời gian ngắn, chỉ mất khoảng 20 -30 phút là bạn đã có thể sở hữu chiếc cằm hoàn hảo cùng gương mặt cân đối, thu hút. Tuy nhiên, để đảm bảo sự an toàn tuyệt đối cũng như hiệu quả cao bạn cần lựa chọn cơ sở làm đẹp uy tín và sử dụng những filler chất lượng có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, chính hãng.

    2. Tiêm filler cằm có tự tan không?

    Filler được ứng dụng trong da liễu và thẩm mỹ với rất nhiều mục đích khác nhau. Trong đó, filler được ứng dụng nhiều nhất là chỉnh hình khuôn mặt và giúp trẻ hóa làn da. Tuy nhiên, hiệu quả của filler sẽ không phải là mãi mãi, điều này cũng chính là lý do khiến rất nhiều người do dự khi quyết định tiêm filler cằm.

    Theo các bác sĩ chuyên khoa, filler hay còn gọi là chất làm đầy sinh học có thành phần chủ yếu là axit HA (hyaluronic), một dạng chất gel tìm thấy trong cơ thể con người. Vì vậy, khi filler được đưa vào da theo đúng kỹ thuật với một lượng vừa đủ sẽ hỗ trợ làm đầy và căng bóng da một cách an toàn.

     

    Tiêm filler cằm được coi là một phương pháp thẩm mỹ an toàn bởi nó không chỉ có thể cải thiện, thay đổi dáng cằm của bạn mà không cần sử dụng đến dao kéo mà filler còn là chất có khả năng tự tan trong cơ thể con người. Thông thường, các chất làm đầy sinh học có thành phần axit HA có thể tồn tại trong cơ thể con người từ 6 đến 12 tháng và trung bình là khoảng 9 tháng.

    3. Tiêm filler cằm bao lâu thì tan?

    Theo các bác sĩ thẩm mỹ tại Orchard Group, filler sau khi được tiêm xuống dưới da sẽ tan dần dần, đến một lúc nào đó chất làm đầy sẽ biến mất hoàn toàn trong cơ thể con người và sẽ được đào thải từ từ ra ngoài cơ thể theo cơ chế tự nhiên. Bạn có thể sẽ không cảm nhận được được quá trình tan filler cho đến khi gương mặt của bạn trở về hình dáng ban đầu và khi đó chính là lúc filler đã tan hết.

     

    Ngoài ra, tiêm filler cằm có thể tan sớm trong những trường hợp sau:

    • Filler được tiêm không phù hợp với cơ địa khiến người tiêm bị kích ứng, dị ứng thậm chí xảy ra những phản ứng mạnh. Khi này, các bác sĩ sẽ bắt buộc phải thực hiện tiêm tan filler tan cho bạn để filler tan dần dần để tránh biến chứng nguy hiểm.

    • Sau khi tiêm filler cằm nếu bạn để cằm chịu nhiệt độ cao sẽ filler tan nhanh hơn. Vì vậy, bạn phải tránh những nơi có nhiệt độ cao như phòng xông hơi, tắm nước quá nóng,… và bạn phải chống nắng, tránh cho da tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời trong ít nhất là 72 giờ đầu tiên.

    Những quy tắc chăm sóc da sau khi tiêm filler cằm

    Tiêm filler cằm bao lâu thì tan sẽ không còn trở thành câu hỏi, nỗi lo lắng nữa nếu bạn thực hiện tốt các quy tắc chăm sóc da theo các bác sĩ chỉ dẫn. Để nâng cao, đảm bảo chất lượng filler và có thể kéo dài thời gian tan của filler bạn cần lưu ý một số điều sau:

    • Sau khi tiêm filler cằm bạn không nên dùng tay để sờ nắn cằm. Thực hiện rửa mặt nhẹ nhàng và không nằm úp mặt hoặc đè nén lên cằm.

    • Bạn nên kiêng không sử dụng mỹ phẩm trong khoảng 1 tuần sau khi vừa thực hiện tiêm filler cằm và luôn giữ sạch cho da.

    • Không được xông hơi hay tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời cho đến khi nào cơ thể hoàn toàn thích ứng với filler.

    • Nên uống nhiều nước và bổ thêm nhiều vitamin và khoáng chất có trong trái cây, rau củ.

    • Đặc biệt, tuyệt đối không sử dụng các chất kích thích như rượu bia, thuốc lá trong vòng 2 tuần đầu tiên sau khi tiêm và thăm khám ngay nếu thấy có dấu hiệu bất thường.

    4. Kết luận

    Sau khi tiêm filler cằm tan tự nhiên làn da của bạn sẽ không ngay lập tức trở về hình dáng ban đầu, bởi chất làm đầy sẽ hỗ trợ làm tăng sinh collagen tự nhiên trong suốt thời gian dài sau đó mà làn da sẽ từ từ trở về trạng thái ban đầu. 

    OrChard Group hoàn thiện nét đẹp hoàn hảo nhất! Liên hệ ngay với OrChard để được tư vấn và sở hữu cho mình nét đẹp phù hợp, ưng ý nhất. 

    Thông tin liên hệ 

    Website: https://orchardgroup.vn/

    Youtube: https://bit.ly/2JxE0tP

    Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienorchard

    Profile: https://www.facebook.com/lynh.hoa

    Instargram: https://deskgram.cc/orchard.group

    Tiktok: orchard.medical.group

     

     

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

    Đăng kí ngay để là 1 trong 50 khách hàng may mắn nhất!

    Hoặc
    call