Banobagi Plastic Surgery

close

Độn cằm rồi có tiêm filler được không?

딤처리

MỤC LỤC [Ẩn]

    Việc sở hữu một chiếc cằm thanh thoát, như ý muốn rất quan trọng vì nó làm tăng thêm vẻ đẹp, sự cân đối, hài hòa cho khuôn mặt, giúp bạn tự tin, yêu đời hơn. Bạn đã thực hiện độn cằm để cải thiện cằm, để hài hòa hơn với khuôn mặt, cải thiện nét đẹp. Tuy nhiên, kết quả lại không được ưng ý, bạn băn khoăn không biết là đã độn cằm rồi có tiêm filler được không? Cùng OrChard tìm hiểu vấn đề này qua bài viết dưới đây nhé!

    1. Điểm khác biệt giữa tiêm filler cằm và độn cằm

    Tiêm filler cằm và độn cằm phẫu thuật đều là những phương pháp làm đẹp giúp khách hàng sở hữu chiếc cằm thanh tú, những dáng cằm tạo sự hài hòa với gương mặt.

    1.1 Tiêm filler cằm

    Tiêm filler được biết đến là thủ thuật tiêm chất làm đầy sinh học vào da giúp nâng vùng mô dưới da, loại bỏ nếp nhăn, tăng kích thước một số bộ phận trên cơ thể, giúp nâng mũi, độn cằm, làm đầy môi,…

    Những ưu điểm vượt trội của tiêm filler cằm:

    • Tiêm filler độn cằm phù hợp với những trường hợp cằm ngắn, cằm bị lẹm, cằm không được cân xứng và không gây đau, không để lại sẹo.

    • Phương pháp này an toàn, nhanh chóng, nhẹ nhàng, không đau, không chảy máu, không xâm lấn, không làm ảnh hưởng đến biểu cảm gương mặt và không gây biến chứng.

    • Đặc biệt sau khi tiêm filler cằm không mất thời gian nghỉ dưỡng, đem lại hiệu quả cao, cải thiện mọi khuyết điểm của cằm chỉ sau 15 – 30 phút.

     

    1.2 Độn cằm phẫu thuật

    Độn cằm bằng phương pháp phẫu thuật giúp cải thiện vẻ đẹp, tạo dáng cằm Vline quyến rũ, đúng tiêu chuẩn về cái đẹp của người Á Đông. Bằng phương pháp này, bạn có thể sở hữu chiếc cằm V – line đúng chuẩn, mang lại vẻ đẹp tự nhiên, hài hòa, cân xứng với tổng thể của khuôn mặt.

    Độn cằm phẫu thuật có thể khắc phục được những khuyết điểm cằm lẹm, cằm lệch,… và mang lại hiệu quả vĩnh viễn.

    2. Độn cằm rồi có tiêm filler được không?

    Phẫu thuật độn cằm là phương pháp đưa miếng độn vào cằm bằng một đường rạch nhỏ, vì vậy nó tiềm ẩn rất nhiều rủi ro. Khi so sánh 2 phương pháp thẩm mỹ này, có thể thấy tiêm filler cằm giúp loại bỏ khuyết điểm cằm lẹm, cằm không cân xứng,… một cách an toàn, nhanh chóng hơn phẫu thuật độn cằm truyền thống.

    Sau khi phẫu thuật độn cằm bạn hoàn toàn có thể tiêm filler cằm. Tuy nhiên, để tránh những rủi ro đáng tiếc có thể xảy ra, trước khi thực hiện thủ thuật bạn cần nói với bác sĩ là bạn đã độn cằm và có thể bạn sẽ phải thực hiện tháo bỏ miếng độn trước khi tiến hành tiêm filler cằm.

    3. Những lưu ý quan trọng khi tiêm filler cằm sau khi đã độn cằm

    Để tránh những rủi ro, biến chứng xấu, khi thực hiện tiêm filler cằm sau khi độn cằm phẫu thuật, bạn cần lưu ý cẩn trọng một số điều sau:

    3.1 Lựa chọn địa chỉ, cơ sở thẩm mỹ viện uy tín

    Tiêm filler cằm sau khi phẫu thuật độn cằm đòi hỏi bác sĩ có kiến thức, chuyên môn cao, kinh nghiệm trong nghề dày dặn cùng filler chất lượng cao, an toàn. Vì vậy, hãy chọn một thẩm mỹ viện uy tín và đạt những tiêu chí:

    -         Thẩm mỹ viện được bộ y tế cấp phép hoạt động và đầy đủ giấy chứng nhận.

    -         Các bác sĩ thẩm mỹ có tay nghề, chuyên môn cao với khả năng phân tích, đánh giá tình trạng của khách hàng, từ đó xây dựng kế hoạch, phương pháp tối ưu nhất.

    -         Thẩm mỹ viện nhận được phản hồi tích cực của nhiều khách hàng.

    3.2 Tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ

    Bên cạnh lựa chọn cơ sở thẩm mỹ, bác sĩ với tay nghề cao, filler chất lượng tốt thì giai đoạn chăm sóc hậu tiêm filler cằm cũng rất quan trọng. Để tiêm filler cằm mang lại hiệu quả tốt nhất và ít xảy biến chứng ngoài ý muốn, bạn có thể tham khảo một số góp ý sau:

    - Thực hiện thăm khám, tái khám theo đúng lịch hẹn với bác sĩ.

    - Liên hệ với bác sĩ, cơ sở thẩm mỹ ngay nếu xuất hiện những dấu hiệu bất thường như sưng, bầm tím, đau nhức vùng cằm hoặc các vùng lân cận.

    - Hạn chế tối đa va chạm tại cằm sau khi tiêm filler để vị trí cằm được định hình ổn định nhất.  

    - Không dùng tay chạm, sờ nắn vào cằm sau khi tiêm filler và tránh những nơi có nhiệt độ cao như phòng xông hơi, tắm hơi trong 1 tuần đầu tiên.

    - Chế độ ăn uống, sinh hoạt điều độ, lành mạnh. Không sử dụng chất kích thích, có cồn như rượu, bia trong 2 tuần đầu tiên sau khi tiêm.

    4. Kết Luận

    Vậy, đã phẫu thuật độn cằm hoàn toàn có thể thực hiện tiêm filler cằm để định hình lại cằm ưng ý, hài hòa với khuôn mặt hơn. Nhưng trước khi thực hiện tiêm filler cằm bạn nhớ nói với bác sĩ tình trạng hiện tại của mình để bác sĩ có thể tư vấn cũng như xây dựng một giải pháp an toàn, hiệu quả nhất cho bạn nha.

    OrChard Group hoàn thiện nét đẹp hoàn hảo nhất! Liên hệ ngay với OrChard để được tư vấn và sở hữu cho mình nét đẹp phù hợp, ưng ý nhất. 

    Thông tin liên hệ 

    Website: https://orchardgroup.vn/

    Youtube: https://bit.ly/2JxE0tP

    Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienorchard

    Profile: https://www.facebook.com/lynh.hoa

    Instargram: https://deskgram.cc/orchard.group

    Tiktok: orchard.medical.group

     


     

     

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

    Đăng kí ngay để là 1 trong 50 khách hàng may mắn nhất!

    Hoặc
    call