Banobagi Plastic Surgery

close

Nâng mũi không phẫu thuật có nguy hiểm đến thế?

딤처리

MỤC LỤC [Ẩn]

    Mũi là đặc điểm nổi bật, một yếu tố quan trọng tạo nên nét đẹp cho khuôn mặt. Nhiều người sinh ra đã sở hữu chiếc mũi khấp khểnh, đầu mũi to nhỏ không cân xứng hoặc những khuyết điểm nhỏ, đơn giản khiến bản thân cảm thấy xấu hổ, ngại ngùng, tự ti với mọi người. Bạn chọn thay đổi, cải thiện nó hay sống mãi với khuyết điểm đó?

    Nâng mũi là một phương pháp phẫu thuật phổ biến được sử dụng để điều chỉnh các vấn đề về chức năng hoặc thẩm mỹ ở mũi (thường là cả hai). Phẫu thuật đã được áp dụng từ thời cổ đại để thay đổi và tái tạo mũi, là phương pháp cực kỳ hiệu quả và cần thiết.

    Phẫu thuật nâng mũi là một cuộc phẫu thuật lớn, có nhiều rủi ro nên mọi người nên mọi người phải tìm hiểu và cân nhắc thật kỹ trước khi quyết định phẫu thuật. Tuy nhiên, có một phương pháp đơn giản, ít rủi ro hơn và mang lại hiệu quả cao đó là tiêm filler mũi. Phương pháp này giúp cải thiện thẩm mỹ khuôn mặt mà không cần phẫu thuật.

    1. Tiêm filler mũi – phương pháp nâng mũi không phẫu thuật

    Có rất nhiều người cảm thấy mũi của họ quá to, quá nhỏ, vẹo hoặc gồ ghề. Điều mà họ không biết là mũi vấn đề này có thể thay đổi và điều trị đơn giản, nhanh chóng mà không cần phẫu thuật và ít thời gian nghỉ dưỡng… chỉ với một chút chất làm đầy mũi hay còn gọi là tiêm filler mũi.

     

    Có một số người nghĩ rằng chất làm đầy da có thể sẽ khiến khuôn mặt và mũi trông to hơn, xấu hơn. Tuy nhiên, đây lại là một quan điểm hoàn toàn sai. Khi tiêm filler mũi, chất làm đầy sẽ tạo hình lại cho mũi trở nên cao, thon gọn và thanh thoát hơn.

    Tiêm filler nâng mũi là giải pháp không phẫu thuật giúp thu hẹp mũi, trông mũi nhỏ gọn hơn và giúp sửa mũi gồ lên, khiến mũi trở nên cao, thẳng. Tiêm filler mũi bằng cách tiêm axit hyaluronic – chất làm đầy da vào các điểm chiến lược. Phương pháp này có thể thu hẹp sống mũi, giảm kích thước lỗ mũi và hợp lý hóa hình dạng tổng thể của mũi để có vẻ ngoài đẹp hơn mà không cần bất kỳ cuộc phẫu thuật hay thời gian nghỉ dưỡng nào.

     

    Khuôn mặt được nhận biết bằng cách sử dụng ánh sáng phản chiếu khỏi bề mặt da và được thực hiện bởi bác sĩ có tay nghề, chuyên môn cao. Chất làm đầy có thể được đặt nhẹ nhàng trên sống mũi, dựa theo những vùng mà ánh sáng phản chiếu nhiều nhất. Làm mũi không phẫu thuật có thể thu gọn sống mũi một cách độc đáo, tạo vẻ ngoài nhỏ nhắn hơn mà không gây đau đớn, ít rủi ro và mất ít thời gian nhất.

    Phần dưới của mũi thường không đối xứng, mất cân đối vì có vết lồi hoặc lõm. Nhưng những điều này hoàn toàn có thể khắc phục nhờ phương pháp tiêm filler mũi, với cách này có thể cân bằng lại hình dạng của mũi và chỉnh sửa sự bất đối xứng bằng cách đặt chất làm đầy qua da tại các điểm chiến lược trên mũi. Điều này sẽ được thực hiện bởi bác sĩ lâm sàng có kinh nghiệm.

     

    Ai trong chúng ta dù là đàn ông hay phụ nữ khi già đi, đều bắt đầu xuất hiện những nếp nhăn trên khuôn mặt và mũi bắt đầu dần dần cụp xuống. Điều này cũng có thể khắc phục bằng cách tiêm filler. Tiến hành tiêm chất làm đầy da vào gốc mũi để nâng mũi lên. Ngoài ra, có thể giảm kích thước lỗ mũi bằng cách tiêm filler vào các góc của mũi.

    Tiêm filler mũi an toàn, ít rủi ro, giúp mũi trở nên hấp dẫn hơn nhưng nó cũng có một khuyết điểm nho nhỏ là sau khi tiêm sẽ có cảm giác hơi khó chịu và có thể làm mắt chảy nước. Tuy nhiên, so với việc phẫu thuật thì nó nhanh chóng và tiện lợi hơn rất nhiều.

    2. Tiêm filler nâng mũi có nguy hiểm đến thế?

    Theo tiến sĩ Dianne Dai - bác sĩ nội trú tại Rejuv Lab London, giải thích: “Nâng mũi không phẫu thuật (NSR) là việc sử dụng chất làm đầy qua da để nâng cao hình dạng của mũi mà không cần đến phương pháp phẫu thuật”. Không giống như nâng mũi phẫu thuật, phương pháp này không lấy xương hoặc sụn để định hình lại vùng mũi. Thay vào đó, khi tiêm filler mũi - tiêm chất làm đầy axit hyaluronic sẽ giúp tăng thêm khối lượng và bắt chước các tác động của mũi.

     

    Điều này sẽ cải thiện sự đối xứng, làm phẳng các vết sưng hoặc lấp đầy các khoảng trống trong xương, khiến mũi trở nên cao, thẳng hơn. Tiến sĩ Preema Vig, giám đốc y tế của Phòng khám thẩm mỹ Dr Preema London nói rằng, sau khi tư vấn để xác định vị trí chất làm đầy sẽ được tiêm vào mũi một cách chiến lược. Cô cho biết thêm: “các khu vực phổ biến nhất để tiêm là xung quanh bướu lưng (sống mũi) để ngụy trang, hoặc vào đầu mũi để nâng cao đầu mũi.

    Nhu cầu về các phương pháp điều trị không phẫu thuật sửa chữa nhanh chóng để có thể sở hữu sự trẻ trung, cải thiện vẻ đẹp bằng cách loại bỏ các nếp nhăn ở bất kỳ vị trí nào dù là ở môi, mắt hay mũi, má. Tiêm filler mũi là một phương pháp làm đẹp không cần đến sự can thiệp của dao kéo, có hiệu quả nhanh chóng mà không gây đau đớn. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn tuyệt đối chúng ta nên tìm hiểu, lựa chọn cơ sở, địa chỉ làm đẹp uy tín, chất lượng, nơi có đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn, tay nghề cao để có được hiệu quả làm đẹp tốt nhất. 

    3. Địa chỉ tiêm filler mũi ở Việt Nam 

    OrChard Group - thẩm mỹ viện khẳng định vị thế và đẳng cấp của một thẩm mỹ y khoa đặt tiêu chuẩn Quốc Tế. Với phương châm luôn đặt chữ Tâm làm nền tảng, là kim chỉ nam xuyên suốt cho mọi hoạt động và định hướng phát triển của mình cùng cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn tiêu Quốc tế và có đội ngũ chuyên viên nhiều kinh nghiệm, có tâm và có tầm khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn đặt niềm tin nơi OrChard. 

    OrChard Group hoàn thiện nét đẹp hoàn hảo nhất ! Liên hệ ngay với OrChard để được tư vấn và sở hữu cho mình nét đẹp phù hợp, ưng ý nhất. 

    Thông tin liên hệ 

    Website: https://orchardgroup.vn/

    Youtube: https://bit.ly/2JxE0tP

    Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienorchard

    Profile: https://www.facebook.com/lynh.hoa

    Instargram: https://deskgram.cc/orchard.group

    Tiktok: orchard.medical.group

     

     

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

    Đăng kí ngay để là 1 trong 50 khách hàng may mắn nhất!

    Hoặc
    call