Banobagi Plastic Surgery

close

Tiêm môi trái tim đẹp rạng ngời không cần phẫu thuật

딤처리

MỤC LỤC [Ẩn]

    Đôi môi trái tim sẽ giúp nụ cười của bạn trở nên rạng rỡ hơn và chinh phục được cảm tình của người đối diện. Tuy nhiên không phải ai cũng may mắn sở hữu đôi môi trái tim đẹp như ý. Đó là lý do mà bạn cần tới phương pháp tiêm môi trái tim để giúp hoàn thiện vẻ đẹp của bản thân hơn.

    Tiêm môi trái tim là gì?

    Tiêm môi là phương pháp thẩm mỹ làm thay đổi kích thước và hình dáng ban đầu của đôi môi. Phương pháp này được áp dụng cho những ai có môi gốc mỏng, môi lệch hoặc chưa ưng ý với dáng môi vốn có. Bác sĩ sẽ sử dụng filler hay còn gọi là chất làm đầy để giúp tăng kích thước mô, làm cho đôi môi của bạn trở nên dày dặn và căng mọng hơn.

    Tiêm môi có an toàn không?

    Filler là một chất hóa học có dạng gel lỏng, trong suốt như nước. Thành phần chính của filler là axit hyaluronic – một hoạt chất tự nhiên có trong cơ thể người. Khi tiêm vào môi, filler sẽ lấp đầy vào những khoảng trống ở tế bào mô. Nhờ vậy mà thể tích mô tăng lên rõ rệt, dẫn tới vùng cơ thể được tiêm trông đầy và to hơn.

    Với filler, bác sĩ có thể tạo hình dáng môi theo sở thích của từng khách hàng. Có người thích môi tều sexy như người mẫu Tây, có người lại thích đôi môi trái tim tự nhiên, cũng có người thích tiêm khóe môi cười. Tùy vào nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng mà bác sĩ sẽ có kỹ thuật tiêm phù hợp.

    Kỹ thuật tiêm filler môi trái tim

    Đối với tiêm filler môi trái tim, bác sĩ sẽ sử dụng kim đầu vát để đưa filler có độ cứng trung bình tạo khuôn 2 bên môi trên và môi dưới. Mục đích là để tạo mấu cho môi trên và độ nhỏ cho môi dưới. Để tạo hình trái tim ở môi trên, vùng nhân trung sẽ được làm đầy lên, hai bên cạnh môi có thể được làm mỏng bớt. Để tạo hình trái tim cho môi dưới, bác sĩ sẽ tạo gợn nhỏ ở điểm giữa môi. Độ nông hay sâu của đường gợn này sẽ phụ thuộc vào dáng môi của khách hàng.

    Quy trình tiêm môi trái tim an toàn

    Bước 1: Thăm khám và Tư vấn

    Bác sĩ và chuyên gia thẩm mỹ sẽ trực tiếp thăm khám và giúp bạn định hình dáng môi phù hợp cũng như xác định lượng filler cần dùng để tiêm môi.

    Bước 2: Kiểm tra sức khỏe

    Trước khi tiêm, bác sĩ sẽ kiểm tra môi và sức khỏe của bạn xem có đảm bảo an toàn để tiến hành thẩm mỹ không. Lưu ý môi có vết thương sẽ không được tiêm để tránh nhiễm trùng.

    Bước 3: Đo, vẽ dáng môi dựa trên tỉ lệ khuôn mặt để xác định vị trí tiêm và tạo nét hài hòa

    Bước 4: Ủ tê trên môi để làm giảm cảm giác khó chịu

    Bước 5: Tiến hành tiêm filler môi

    Tiêm filler môi trái tim duy trì được bao lâu?

    Thông thường, chất làm đầy sẽ duy trì từ 12-36 tháng chứ không kéo dài mãi mãi vì thành phần chính của filler là HA. Hiệu quả tiêm filler môi duy trì được bao lâu phụ thuộc vào cơ địa của từng khách hàng cũng như tình trạng sức khỏe, chất lượng loại filler tiêm môi và cách chăm sóc môi sau tiêm.

    Hiệu quả tiêm filler môi phụ thuộc vào nhiều yếu tố

    Vì thế, bạn nên lựa chọn tiêm môi ở những trung tâm thẩm mỹ uy tín để đảm bảo hiệu quả tiêm môi duy trì lâu nhất có thể. Tại TMV Orchard, bác sĩ sử dụng loại filler có độ tinh khiết cao, được FDA chứng nhận an toàn, không gây nguy hại tới sức khỏe của khách hàng. Filler sau khi tiêm không gây kích ứng, không để lại tác dụng phụ.

    Đồng thời với kỹ thuật tiêm môi đặc biệt, bác sĩ Orchard cam kết khách hàng không bị sưng môi, không đau đớn và hiệu quả tiêm môi có thể duy trì tối thiểu 2 năm. Khách hàng tới tiêm môi tại Orchard sẽ được bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc môi chi tiết để giúp đôi môi của bạn luôn đẹp rạng ngời.

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

    Đăng kí ngay để là 1 trong 50 khách hàng may mắn nhất!

    Hoặc
    call