Banobagi Plastic Surgery

close

Tiêm môi? Những điều bạn chưa biết

딤처리

MỤC LỤC [Ẩn]

    Tiêm môi là gì? Vì sao ai cũng nên tiêm môi? Khi chúng ta già đi khiên môi chúng ta nhăn nheo, cấu trúc hình dáng và sự dẻo dai liên kết giữa môi và các vùng xung quanh không còn, FILLER giúp khôi phục thể tích và hình dạng đó mà không cần phẫu thuật.Tiêm filler môi giúp bạn trẻ trung quyến rũ và căng tràn sức sống. Filler có nguồn gốc HA được FDA chấp nhận giúp cho bạn có một đôi môi mềm mại, căng mướt.  

    1. Tác dụng của tiêm filler môi?

    Tiêm filler môi là một phương pháp thẩm mỹ có thể cho bạn đôi môi căng mọng với những dáng môi phù hợp, ưng ý. Nó giúp làm mờ đường kẻ dọc môi (đường kẻ khói). Nổi bật viền môi và tăng cường cung thần tình yêu. Với thủ thuật này các nếp nhăn, khuyết điểm trên môi sẽ bị loại bỏ.

     

    2. Kỹ thuật tiêm môi filler

    Kỹ thuật tiêm tuyến tính bằng kim nhọn hay cannula. Chúng ta đi thuốc song song với đường viền môi theo kỹ thuật tiêm thẳng là một cách PHỔ BIẾN VÀ DỄ DÀNG có thể tăng cường thể tích môi và tạo viền như ý muốn. Tại Orchard Group chúng tôi không sử dụng phương pháp này, vì đã từng có rất nhiều đôi môi FILLER DỊCH CHUYỂN TRÀN VIỀN tràn lên cả rãnh cười và vùng trên cằm khiến cho khách hàng lâu dài (6 tháng trở ra) không đạt được độ thẩm mỹ như ý muốn. Nguyên nhân là do:

    - Vùng viền là vùng filler cực dễ dịch chuyển

    - Khi tiêm theo kỹ thuật này mới đầu ta sẽ có khung sắc nét do độ sưng của filler và tính sát thương của kim. 

    Nhưng lâu dần filler tràn ra như mũi (chỉ từ 1-2 tuần bạn sẽ thấy kết quả khác hẳn rõ rệt so với ban đầu), nó sẽ làm giảm độ sắc nét viền môi, khung môi ta tạo. Kỹ thuật rải điểm tạo nét ta sẽ chia vùng tiêm thành nhiều phần nhỏ, để filler được rải đều cần đánh dấu xác định phần tiêm một cách rõ nét. Chọn dòng filler nhiều collagen và tránh tiêm quá nông để filler nổi trên bề mặt da (điểm da môi trắng). Các điểm tiêm đa phần đều cách miệng vài mm tới tận giữa. Không tiêm vào phần niêm mạc đỏ vì như vậy bạn sẽ không nâng được cơ môi và hiệu quả trẻ hoá không hoàn hảo, điểm tiêm sẽ lộ ra ngoài.

    - Hãy tôn trọng hình dáng tự nhiên của đôi môi nhưng vẫn cần phải tăng cường thể tích ở độ vừa phải. Mỗi nét tiêm, nét vẽ đều tăng cường thể tích ở vùng cuộn trắng mà không làm đầy nó (tiêm lượng vừa đủ rải đều)

    Ngoài dùng tiêm filler môi chúng ta có thể điều trị môi bằng phương pháp Lip Flip (sử dụng botox). Khi dùng với liều lượng được khuyến nghị ở vùng cơ môi phù hợp (thường là môi trên) ta sẽ có một ảo giác về một đôi môi đầy đặn tinh tế hơn. Đây cũng là lựa chọn phổ biến cho những người muốn điều chỉnh nụ cười hở lợi hoặc những người không muốn dùng filler.

     

    3. Những loại tiêm filler môi

    Hiện nay có rất nhiều loại tiêm filler môi khác nhau. Bản chất của filler đang được sử dụng rộng rãi đều là filler có nguồn gốc HA (tan hoàn toàn). Tuỳ từng hãng mà công dụng cũng như mức độ liên kết (chất lượng filler) khác nhau. Nên lựa chọn cơ sở thực hiện tiêm filler uy tín, chất lượng, được đảm bảo sử dụng những loại filler có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được cấp phép, kiểm duyệt. Tuyệt đối không sử dụng những loại filler giá rẻ, trôi nổi trên thị trường để đảm bảo có được một kết quả hoàn hảo nhất cũng như đảm bảo an toàn sức khỏe bản thân tuyệt đối.

     

    4. Tiêm filler môi có đau không?

    Vì cấu trúc môi mỗi người khác nhau, vì vậy tác dụng của filler cho mỗi người cũng khác nhau. Ngoài ra, dáng môi còn phụ thuộc vào cấu trúc cơ và xương nên kết quả mang lại sẽ khác nhau, nhưng vẫn đảm bảo phù hợp nhất. Nếu bạn thuộc nhóm những người đang có một số bệnh lý: tiểu đường, Lupus, các vấn đề đông máu hay các vết nhiễm trùng đang hoạt động như herpes thì tuyệt đối không được tiêm filler môi. Nếu bạn có bất kỳ một dấu hiệu dị ứng nào hãy nói với bác sĩ trước khi tiến hành tiêm filler môi. Đồng thời, bạn nên cung cấp thông tin về các loại thuốc bạn đang sử dụng (cả thuốc kê đơn và thuốc không kê đơn) với bác sĩ.

     

    Một số dáng môi nổi tiếng là môi Jolie, môi Kelly, môi tim.  Dáng môi Jolie đặc trưng với đặc điểm chẻ dưới tều trên, môi Kelly thì tròn dưới tều trên còn dáng môi tim là dáng môi có hình trái tim, có mấu. Tiêm môi đúng kỹ thuật sẽ không sưng và chỉ có cảm giác hơi đau, nếu gây tê cục bộ sẽ không có cảm giác đau Tuy nhiên, OrChard luôn khuyến cáo khách hàng không nên sử dụng phương pháp này vì nó rất dễ gây tím.

    5. Kết luận

    OrChard Group - thẩm mỹ viện khẳng định vị thế và đẳng cấp của một thẩm mỹ y khoa đặt tiêu chuẩn Quốc Tế. Với phương châm luôn đặt chữ Tâm làm nền tảng, là kim chỉ nam xuyên suốt cho mọi hoạt động và định hướng phát triển của mình cùng cơ sở vật chất hiện đại, đạt chuẩn tiêu Quốc tế và có đội ngũ chuyên viên nhiều kinh nghiệm, có tâm và có tầm khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm lựa chọn đặt niềm tin nơi OrChard. 

    OrChard Group hoàn thiện nét đẹp hoàn hảo nhất! Liên hệ ngay với OrChard để được tư vấn và sở hữu cho mình nét đẹp phù hợp, ưng ý nhất. 

    Thông tin liên hệ 

    Website: https://orchardgroup.vn/

    Youtube: https://bit.ly/2JxE0tP

    Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienorchard

    Profile: https://www.facebook.com/lynh.hoa

    Instargram: https://deskgram.cc/orchard.group

    Tiktok: orchard.medical.group

     

     

     

     

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

    Đăng kí ngay để là 1 trong 50 khách hàng may mắn nhất!

    Hoặc
    call