Banobagi Plastic Surgery

close

Bí quyết tiêm môi không sưng, để lại những ấn tượng đẹp trong mắt chàng

딤처리

MỤC LỤC [Ẩn]

    Tiêm filler môi là một trong những phương pháp làm đẹp nhanh chóng, là lựa chọn hoàn hảo cho phái đẹp khi muốn sở hữu đôi môi căng mọng, trẻ trung, mềm mướt, giúp loại bỏ các dấu hiệu lão hoá, nhìn môi xinh cứ ngỡ tuổi đôi mươi. Tuy nhiên, có nhiều chị em sau khi tiêm filler môi cảm thấy khá lo lắng vì môi bị sưng, phù nề,… Vậy hiện tượng này là như thế nào, nguyên nhân là gì và hướng khắc phục như thế nào? Cùng OrChard đi tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé!

    1. Nguyên nhân môi bị sưng sau khi tiêm filler môi

    Tiêm filler môi, một phương pháp làm đẹp không còn quá xa lạ với phái đẹp, đây là phương pháp sử dụng chất làm đầy sinh học để tiêm vào môi để xóa nhăn, tạo dáng môi, giúp đôi môi căng mọng, mềm mướt mà không cần sử dụng đến dao, kéo phẫu thuật.

    Tiêm filler môi là một phương pháp khá an toàn, ít rủi ro vì nó sử dụng chất Axit Hyaluronic, một chất có tính chất gần giống với chất tự nhiên có trong cơ thể con người, vì vậy rất dễ dàng tương thích với cơ thể. Tuy nhiên, có một số trường hợp bị sưng môi sau khi tiêm filler môi, khiến nhiều người lo lắng và đắn đo.

     

    Trên thực tế khi tiêm filler môi, cơ thể bạn phải tiếp nhận một loại chất mới, vì vậy nó cần thời gian để thích nghi, hòa hợp. Vậy nên, hiện tượng môi hơi sưng sau khi tiêm filler môi khá phổ biến, bạn không cần phải quá lo lắng, tình trạng sưng tấy này sẽ tự hết trong vài ngày.

    Tình trạng sưng môi sau khi tiêm filler môi còn phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác như chất lượng filler mà bạn lựa chọn, tay nghề của bác sĩ, quy trình thực hiện thủ thuật không đảm bảo và việc tự chăm sóc môi sau khi tiêm tại nhà của bạn không kỹ lưỡng, sai phương pháp.

     

    Môi bạn sẽ không sưng nếu bạn chọn dáng môi tự nhiên, môi bạn sẽ không sưng nếu bạn được bác sĩ có tay nghề cao, có kỹ thuật tiêm chính xác, tỉ mỉ, môi bạn sẽ không sưng khi bạn chăm sóc môi đúng cách. Nếu bảo đảm tất cả các khâu được làm đúng theo quy trình thì phương pháp tiêm filler được đánh giá cao bởi sự an toàn và có thể phân giải hết 100% mà không hề để lại tác dụng phụ.

    2. Bí quyết chăm sóc sau tiêm môi đúng cách, giữ cho đôi môi chuẩn nàng thơ

    2.1 Ngay sau khi tiêm

    Sau khi vừa tiêm xong, bạn cần lưu ý một số điều sau:

    - Tránh tập thể dục, hoạt động mạnh, quá sức trong ít nhất 24 giờ đầu tiên sau khi tiêm filler môi.

    -Tránh nhiệt độ oi bức, không đi phòng tắm hơi, xông hơi trong ít nhất 24 giờ đầu tiên sau khi điều trị.

    - Nên dùng túi chườm đá trên môi.

    - Uống thật nhiều nước.

    -Tránh muối quá nhiều trong 24 giờ vì điều này có thể làm mất nước.

     

    2.2 Lưu ý trong ăn uống sau khi tiêm filler môi

    Bạn hoàn toàn có thể ăn uống, đi chơi bình thường thậm chí là hôn thoải mái nhưng hãy lưu ý một số điều sau đây để đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả ưng ý nhất nhé:

    - Vào ngày đầu tiên sau khi tiêm filler môi, bạn chỉ nên ăn thức ăn dễ ăn và dễ nhai, điều này sẽ giúp bạn ít phải lau môi, tiếp xúc với môi tránh làm phiền vết tiêm.

    - Khôn nên bổ sung vitamin E trong vài ngày vì điều này có thể làm tăng nguy cơ bị bầm tím vết tiêm.

    - Hạn chế hôn hoặc xoa bóp đôi môi của bạn ngay sau khi các thủ tục và có thể lên đến 24 tiếng đồng hồ và đặc biệt nếu đây là lần đầu tiên bạn thực hiện phương pháp tiêm filler môi.

     

    3. Phương pháp giữ filler được lâu- bền - đẹp - giữ form dáng chuẩn

    Filler có giữ được lâu, bền hay không, điều đó không chỉ phụ thuộc vào loại filler bạn lựa chọn mà nó còn phụ thuộc rất lớn vào cách bạn chăm sóc môi. Nắm lòng những phương pháp này để có thể giữ filler được lâu bền và đôi môi luôn căng mọng nhất.

    - Không sử dụng các chất tẩy tế bào chết trong 24 giờ hoặc bất kỳ phương pháp làm sạch mạnh nào cho môi, tránh làm tổn thương môi.

    - Không được massage mặt trong ít nhất hai tuần đầu tiên sau khi tiêm filler môi.

    - Hạn chế sử dụng ống hút trong ngày đầu tiên vì điều này sẽ gây áp lực lên môi.

    - Tuyệt đối không sử dụng các thức uống có cồn như bia, rượu ít nhất trong 24 giờ đầu tiên sau khi tiêm filler môi và 2 tuần chỉ nên uống ít rượu, bia không nên uống quá nhiều.

    - Không nên tập thể dục, hoạt động mạnh, quá sức trong ít nhất 24 giờ và kiêng xông hơi, nhiệt độ quá cao trong vòng 2 tuần đầu tiên.

     

    4. Kết luận 

    Cuối cùng, tiêm filler môi có sưng hay không, phụ thuộc vào cơ sở làm đẹp có uy tín, chất lượng hay không và do cách bạn tự chăm sóc môi tại nhà sau khi tiêm. Vì vậy, hãy đảm bảo cân nhắc, lựa chọn thật kỹ địa chỉ thẩm mỹ uy tín, các bác sĩ có tay nghề và đảm bảo thực hiện đúng theo hướng dẫn của trung tâm thẩm mỹ, các bác sĩ nhé! 

    OrChard Group hoàn thiện nét đẹp hoàn hảo nhất! Liên hệ ngay với OrChard để được tư vấn và sở hữu cho mình nét đẹp phù hợp, ưng ý nhất. 

    Thông tin liên hệ 

    Website: https://orchardgroup.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienorchard

    Instargram: https://deskgram.cc/orchard.group

     

     

     

     

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

    Đăng kí ngay để là 1 trong 50 khách hàng may mắn nhất!

    Hoặc
    call