Banobagi Plastic Surgery

close

Tiêm môi baby và những điều chị em nên lưu ý

딤처리

MỤC LỤC [Ẩn]

    Đôi môi baby căng mọng và hồng hào tạo nên vẻ đẹp thanh khiết mà vẫn vô cùng quyến rũ cho phái đẹp. Vì thế mà ngày càng nhiều chị em lựa chọn phương pháp tiêm môi baby để sở hữu dáng môi siêu hot này. Nếu bạn đang có ý định đi tiêm môi baby thì đừng bỏ qua những lưu ý sau nhé.

    1. Tiêm môi baby có an toàn không?

    Phương pháp tiêm filler tạo dáng môi baby rất được ưa chuộng

    Tiêm filler môi là phương pháp sử dụng chất làm đầy (filler) để thay đổi kích thước và hình dáng môi. Thành phần chính của filler là HA (axit hyaluronic) nên rất lành tính đối với cơ thể. Do đó, tiêm filler tạo dáng môi theo ý thích không gây nguy hiểm. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn, chị em nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi có ý định tiêm môi.

    2. Tiêm môi baby cần lưu ý gì?

    Mặc dù tiêm môi baby được đánh giá là phương pháp thẩm mỹ an toàn, không dao kéo nhưng để đảm bảo hiệu quả như ý thì chị em nên ghi nhớ những

    2.1 Lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín

    Tiêm môi chỉ an toàn khi loại filler đưa vào cơ thể mà không gây kích ứng, không có bất kỳ tác dụng phụ nào xảy ra như vón cục, cứng môi và thâm tím. Đó là lý do mà chị em nên lựa chọn tiêm môi ở những trung tâm thẩm mỹ uy tín.

    Môi baby căng bóng hồng hào thật quyến rũ

    Tại đây, bác sĩ sẽ dựa trên dáng môi gốc để có kỹ thuật tiêm phù hợp. Tạo hình môi baby không khó, cái khó là kỹ thuật tiêm phải chuẩn xác. Kỹ thuật tiêm và filler có tốt thì chị em mới sở hữu đôi môi căng mọng và hồng hào như em bé vậy.

    2.2 Không tiêm môi khi có vết thương

    Tiêm môi chỉ đẹp và an toàn khi đôi môi của bạn không có vết thương hở 

    Đừng vì quá ham mê đôi môi đẹp mà chị em bất chấp đi tiêm ngay cả khi môi đang có vết thương. Điều này sẽ khiến môi bạn dễ bị nhiễm trùng. Tiêm filler khi môi đang khô nứt cũng rất nguy hiểm. Do đó, bác sĩ khuyến khích chị em nên dưỡng ẩm môi, tẩy da chết thật kỹ vài ngày trước khi tiêm.

    2.3 Hiệu quả tiêm môi không kéo dài vĩnh viễn

    Vì thành phần chính của filler là HA nên hiệu quả tiêm môi chỉ có thể duy trì trong một thời gian nhất định chứ không kéo dài vĩnh viễn. Đó là lý do mà chị em cần đi tiêm filler môi định kỳ hoặc theo chỉ dẫn của bác sĩ.

    Chưa kể tiêm filler tạo hình môi baby không phải là phun màu hồng cho môi. Do đó nếu chị em muốn thay đổi sắc tố và màu môi thì không nên quá trông chờ vào phương pháp này. Tiêm filler giúp môi căng và đầy hơn, không thể làm màu môi đậm như đánh son được.

    Nếu chị em đang tìm kiếm địa chỉ tiêm môi an toàn thì đừng quên ghé TMV Orchard nhé. Các chuyên gia Orchard với kỹ thuật tiêm đặc biệt sẽ giúp bạn sở hữu đôi môi đẹp như mơ mà không đau, không sưng nề đấy.

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

    Đăng kí ngay để là 1 trong 50 khách hàng may mắn nhất!

    Hoặc
    call