Banobagi Plastic Surgery

close

Thế nào là môi trái tim đẹp vạn người mê?

딤처리

MỤC LỤC [Ẩn]

    Bạn băn khoăn có nên thẩm mỹ tạo hình môi trái tim hay không? Vậy bạn có biết hình dáng môi trái tim chuẩn ra sao và về mặt tướng số thì dáng môi này có ý nghĩa gì không? Hãy lắng nghe chuyên gia Orchard giải đáp nhé!

    Môi trái tim là gì?

    Nếu bạn sở hữu đôi môi trái tim đẹp tự nhiên thì xin chúc mừng, bạn là 1 trong 100 người cực kỳ may mắn đấy. Không phải ai cũng có đôi môi căng mọng, cân đối như bạn đâu. Đó là lý do mà ngày càng nhiều chị em lựa chọn phương pháp thẩm mỹ để có được đôi môi trái tim ưng ý.

    Tạo hình môi trái tim tự nhiên cực cuốn hút

    Tuy nhiên, một sai lầm phổ biến mà khá nhiều chị em mắc phải đó là muốn bác sĩ tạo cho mình một đôi môi trái tim giống hệt như một người nổi tiếng nào đó. Nhưng chị em quên mất rằng gương mặt của mình với họ đâu có cùng một khuôn đúc. Vì thế mà đâu phải ai cũng hợp với dáng môi trái tim.

    Về cơ bản, một đôi môi trái tim chuẩn sẽ có phần môi trên lượn cong mềm mại, phần nhân trung đầy lên như đỉnh của trái tim. Trong khi đó, phần môi dưới lại có gợn nhẹ, tạo thành phần đuôi chóp của hình trái tim.

    Nhưng nếu ai cũng muốn sở hữu dáng môi như vậy thì chẳng phải người ta chỉ cần đúc ra một cái khuôn, sau đó chị em cứ cho môi vào là đẹp như mẫu ư? Điều cốt lõi chính là nằm ở việc đôi môi trái tim mà bạn sở hữu có hài hòa với tổng thể khuôn mặt hay không. Vì thế, chị em cần lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để được bác sĩ tư vấn cụ thể.

    Ý nghĩa của đôi môi trái tim trong nhân tướng học

    Thường những người may mắn sở hữu đôi môi trái tim có tướng số rất tốt. Bởi những người này có đầu óc nhanh nhẹn, tư duy logic, tự tin và biết nắm bắt cơ hội tốt. Nhan sắc ở mức khá trở lên nên cả về đường tình duyên và công việc đều gặp thuật lợi.

    Nhan sắc của khách hàng thay đổi rõ rệt sau khi tiêm môi trái tim tại Orchard

    Để có đôi môi trái tim đẹp như ý, chị em hãy ghé hay Thẩm mỹ viện Orchard. Tại Orchard, chị em hoàn toàn không cần phải phẫu thuật cắt hoặc thu nhỏ cánh môi. Với kỹ thuật tiêm filler đỉnh cao, các bác sĩ Orchard giúp chị em sở hữu đôi môi vạn người mê chỉ trong tích tắc. Chị em hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng filler sử dụng tại Orchard.


    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

    Đăng kí ngay để là 1 trong 50 khách hàng may mắn nhất!

    Hoặc
    call