Banobagi Plastic Surgery

close

Làm thế nào để filler giữ được lâu hơn?

딤처리

MỤC LỤC [Ẩn]

    Sử dụng filler để làm đẹp ngày càng trở nên phổ biến bởi mức chi phí thấp so với các loại hình phẫu thuật thẩm mỹ khác song phương pháp này mang lại hiệu quả tức thì với cách thực hiện đơn giản và không mất nhiều thời gian. Phương pháp này sẽ đem lại đôi môi căng mọng, quyến rũ cho phái đẹp. Tuy nhiên, công nghệ này có an toàn không? Tiêm filler môi giữ được bao lâu? Cùng Orchard Group tìm hiểu câu trả lời trong nội dung bài viết sau!

    1. Tiêm filler môi giữ được bao lâu?

    Axit hyaluronic là một thành phần của cơ thể người và có thể duy trì trong khoảng 6-12 tháng trước khi chuyển hóa qua cơ thể người. Với cấu trúc phân tử độc đáo và các đặc tính vật lý và hóa học, axit hyaluronic cho thấy một loạt các chức năng sinh lý quan trọng trong cơ thể, chẳng hạn như bôi trơn khớp, điều chỉnh tính thẩm thấu của thành mạch máu, điều chỉnh sự khuếch tán và hoạt động của protein, nước và chất điện giải, và thúc đẩy vết thương đang lành lại. 

    Axit hyaluronic có tác dụng giữ nước đặc biệt và là chất dưỡng ẩm tốt nhất được tìm thấy trong tự nhiên. Axit hyaluronic là một ma trận đa chức năng, axit hyaluronic được phân bố rộng rãi trong các bộ phận khác nhau của cơ thể con người. Da cũng chứa một lượng lớn axit hyaluronic. 

    nâng môi bằng chất làm đầy bằng axit hyaluronic bằng cách tiêm, và bằng cách tăng thể tích mô dưới da để nâng đỡ môi trũng, như vậy mới đạt được hiệu quả như nâng môi. 

     

     

    Bản thân axit hyaluronic tồn tại trong mô hạ bì của cơ thể người và có chức năng giữ ẩm và giữ ẩm mạnh mẽ. Axit được sử dụng trong kim tiêm làm đẹp môi là một thành phần đã được tinh chế. Nâng môi bằng axit hyaluronic hoạt động đơn giản, chỉ mất mười phút để hoàn thành, chỉ cần thực hiện trên đường đi có thể tạo hình môi ba chiều, và khi môi đầy đặn, các đường viền môi sẽ trở nên ít rõ ràng hơn. Nâng môi bằng axit hyaluronic cần phải tiêm nhiều lần để duy trì hình dạng môi lâu hơn. Thường là 3-4 lần cách nhau từ 9-12 tháng.

    Do axit hyaluronic được hấp thụ hoàn toàn khi tiêm vào môi và đào thải ra khỏi cơ thể bằng hệ thống trao đổi chất nên tác dụng làm đầy môi của axit hyaluronic cũng bị hạn chế. 

    Thời gian filler trong cơ thể sau khi tiêm có thể kéo dài tối đa 12 tháng. Đây là là 1 khoảng thời gian khá dài nhưng chỉ những chất liệu filler tốt nhất, cao cấp nhất mới có thể duy trì được. 

    Thói quen cá nhân cũng sẽ ảnh hưởng đến thời gian duy trì, thói quen sinh hoạt tốt cũng sẽ kéo dài hơn một chút thời gian duy trì tác dụng của axit hyaluronic như: không uống rượu thường xuyên, không thức khuya

    • Uống rượu sẽ làm tăng tốc độ lưu thông máu, do đó axit hyaluronic sẽ mất đi nhanh hơn
    • Thức khuya sẽ khiến da bị mất nước và axit hyaluronic sẽ được hấp thụ với số lượng lớn
    • Vì vậy, không thường xuyên uống rượu và thức khuya cũng sẽ kéo dài thời gian duy trì tác dụng của axit hyaluronic

    2. Bật mí cách giữ filler lâu tan

    2.1 Bảo vệ khỏi ánh nắng mặt trời

    Tiếp xúc quá nhiều với tia UV của ánh nắng mặt trời sẽ chống lại những lợi ích mà chất làm đầy da mang lại. Do đó, điều rất quan trọng là phải bảo vệ da khỏi tiếp xúc quá nhiều với ánh nắng mặt trời, đặc biệt là trong những tuần quan trọng sau khi điều trị. Điều này có thể được thực hiện bằng cách sử dụng kem chống nắng phổ rộng, chất lượng cao trên vùng da tiếp xúc, đặc biệt là trên mặt, cũng như son dưỡng môi có chứa yếu tố bảo vệ chống nắng (SPF) cao. 

     

     

    Tốt nhất bạn không nên ra ngoài trời vào thời điểm tia cực tím cao điểm trong ngày (thường là giữa ngày), tuy nhiên nếu ra ngoài vào thời điểm này, bạn nên đội mũ rộng vành để bảo vệ da mặt khỏi ánh nắng mặt trời. 

    2.2 Cấp nước, chăm sóc cho da hàng ngày

    Chăm sóc da khỏe mạnh và giữ ẩm thường xuyên có thể giúp duy trì kết quả điều trị sau khi tiêm filler. Ngoài ra cần sử dụng những sản phẩm chăm sóc da bổ sung phụ thuộc vào tình trạng da sau làm của mỗi khách hàng.

    2.3 Thư giãn, tránh căng thẳng

    Căng thẳng làm đẩy nhanh quá trình lão hóa và làm da xấu đi. Mặc dù căng thẳng là một yếu tố không thể tránh khỏi trong cuộc sống hàng ngày nhưng việc giảm thiểu mức độ căng thẳng sẽ mang lại những tác động tích cực không thể phủ nhận đối với cơ thể. Vì vậy, muốn giữ filler lâu tan cần tránh những tác nhân gây căng thẳng không cần thiết, kết hợp với các kỹ thuật thiền hoặc yoga cũng có thể kéo dài thời gian hiệu quả của filler.

     

     

    2.4 Chế độ ăn uống lành mạnh

    Chế độ ăn uống lành mạnh sẽ giúp kéo dài những lợi ích do chất làm đầy da mang lại vì thực phẩm chúng ta ăn ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của làn da. Bằng việc tránh thực phẩm đóng gói và chế biến nhanh, giữ lượng đường và natri ở mức tối thiểu sẽ có lợi cho chất làm đầy da, những thành phần này làm tăng nguy cơ viêm nhiễm và cũng tác động tiêu cực đến sức khỏe của da.

    Trên đây là những chia sẻ từ Orchard Group để giữ filler lâu tan hơn. Orchard Group luôn cung cấp cho khách hàng những loại filler tốt nhất, đủ các tiêu chí đảm bảo an toàn, bác sĩ với chuyên môn, tay nghề cao, hầu hết khách hàng đều hài lòng sau khi sử dụng dịch vụ tại đây. 

    Chúng tôi luôn muốn mang đến vẻ đẹp hoàn hảo cùng sự trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời đến khách hàng. Để biết thêm chi tiết về dịch vụ tiêm filler môi tại Orchard Group, bạn có thể liên hệ theo địa chỉ sau:

    Website: https://orchardgroup.vn/

    Youtube: https://bit.ly/2JxE0tP

    Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienorchard

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

    Đăng kí ngay để là 1 trong 50 khách hàng may mắn nhất!

    Hoặc
    call