Banobagi Plastic Surgery

close

Sau khi tiêm filler môi cần kiêng những gì?

딤처리

MỤC LỤC [Ẩn]

    Để có được đôi môi đầy đặn, quyến rũ sau khi tiêm filler thì chế độ chăm sóc là điều không thể thiếu trong quá trình hồi phục. Bạn cần phải biết sau khi tiêm filler môi nên kiêng ăn những gì? Và nên lưu ý điều gì? để có được kết quả hoàn mỹ như mong ước. Hãy cùng theo dõi bài viết dưới đây của Orchard Group để được tìm ra câu trả lời nhé!

    1. Phương pháp tiêm filler môi

    Tiêm filler môi là một trong những dịch vụ nổi bật hiện nay. Qua phương pháp này, bạn có thể khắc phục được các khuyết điểm của đôi môi, đồng thời điều chỉnh, tạo dáng để đôi môi trở nên căng bóng và tươi trẻ hơn.

    Khi tiêm filler, bác sĩ sẽ sử dụng dung dịch được tạo thành từ axit hyaluronic trực tiếp vào vùng cần điều trị. Đây là hợp chất tự nhiên có trong cơ thể, giúp tạo thành các khối mô tự nhiên dưới da, định hình cho môi khá an toàn, hạn chế thấp nhất các rủi ro khi tiêm vào cơ thể.

    Quá trình tiêm filler môi diễn ra đơn giản và nhanh chóng. Chỉ sau 20 – 30 phút thực hiện, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi trên môi. Phương pháp này có thể duy trì hiệu quả làm đẹp lâu dài từ 1,5 – 2 năm tùy theo chất lượng filler, quy trình thực hiện và cơ địa từng người. 

     

     

    2. Tiêm filler môi kiêng ăn gì và nên ăn gì?

    Chế độ dinh dưỡng là vấn đề quan trọng, có ảnh hưởng đến khả năng phục hồi sau khi trải qua một dịch vụ thẩm mỹ. Với đôi môi, việc này sẽ tác động trực tiếp đến khả năng lên màu và đảm bảo hình dáng của môi. Vì vậy, sau khi tiêm filler môi kiêng ăn gì và nên ăn gì là điều mà rất nhiều người quan tâm.

    3. Tiêm filler môi kiêng ăn gì?

    Có nhiều loại thực phẩm gây ảnh hưởng đến đôi môi sau khi tiêm filler. Dưới đây là những món ăn bạn cần kiêng sau khi thực hiện phương pháp thẩm mỹ này:

    • Những món ăn quá lớn, gây khô môi: chúng sẽ khiến bạn phải liếm hay lau môi thường xuyên, gây tác động khi filler chưa ổn định.
    • Những đồ ăn quá cứng hay quá dai: đòi hỏi bạn phải nhai nhiều và vận động vùng môi liên tục
    • Thực phẩm giàu vitamin E và omega 3: có thể gây chảy máu, bầm tím trong 3 ngày đầu sau khi tiêm filler
    • Các loại thực phẩm có thể để lại sẹo thâm, phù nề
    • Những món ăn có tính axit hoặc cay nóng: Chúng gây nên cảm giác nóng rát, châm chích, khó chịu cho đôi môi
    • Tránh sử dụng đồ ăn, thức uống quá mặn trong 24 giờ đầu vì chúng có thể khiến cơ thể mất nước, ảnh hưởng đến quá trình phục hồi

    4. Những loại thực phẩm tiêu biểu cần tránh dùng

    4.1 Hải sản

    Các loại hải sản như tôm, cua, cá, mực,…có tính chất tanh và lượng đạm khá lớn. Khi bạn bị thương hay trải qua các liệu pháp thẩm mỹ, chúng có thể gây nên cảm giác ngứa ngáy, mẩn đỏ, khó chịu đối với cơ thể.

    Vì điều đó, để hạn chế tối đa những tình trạng dị ứng không mong muốn sau khi tiêm filler, bạn nên tránh sử dụng hải sản trong thực đơn hằng ngày của mình.

    4.2 Thịt gà và trứng gà

    Nếu sử dụng chúng sau khi tiêm filler môi thì rất dễ gặp phải tình trạng sưng nhức, khó chịu. Tùy theo cơ địa, tình trạng này còn có thể trở thành các biến chứng khác nhau.

     

     

    4.3 Thịt bò

    Thịt bò có thể gây nên tình trạng sậm màu, khiến đôi môi của bạn dễ bị thâm xỉn, đổi màu. Dù không gây ảnh hưởng đến sức khỏe, điều này sẽ làm mất đi yếu tố thẩm mỹ khi tiêm filler.

    4.4 Món ăn từ gạo nếp

    Đồ nếp thường gây nên tình trạng viêm, mủ ở các vết thương hở. Mặc dù tiêm filler khá an toàn, quá trình thực hiện vẫn sẽ để lại tổn thương nhẹ trên môi. Do vậy nếu lúc này bạn ăn các loại xôi, bánh chưng, bánh nếp,… thì nguy cơ nhiễm trùng là rất cao. Điều này sẽ ảnh hưởng đến hiệu quả làm đẹp cũng như tác động nghiêm trọng tới sức khỏe.

    4.5 Rau muống

    Rau muống là một trong những món ăn nên kiêng nếu muốn giảm nguy cơ để lại sẹo lồi ở vết thương. Loại rau này có khả năng làm đầy vết thương, tăng sinh tế bào, kích thích lên da non mạnh mẽ. Chính những tác động này là nguyên nhân gây nên sẹo lồi.

    4.6 Các chất kích thích

    Sau khi tiêm filler, nên tránh sử dụng những loại thức uống có cồn, các chất gây kích thích như rượu, bia, cà phê, thuốc lá,…Chúng có thể gây ảnh hưởng đến khả năng tái tạo, phục hồi của môi. Bên cạnh đó, những sản phẩm này cũng có thể khiến thâm xỉn và biến đổi màu môi của bạn.

    5. Tiêm filler môi nên ăn gì?

    Bên cạnh lưu ý sau khi tiêm filler môi kiêng ăn gì, bạn cũng nên bổ sung những loại thực phẩm sau đây trong thực đơn hàng ngày:

     

     

    • Ăn nhiều rau củ xanh, trái cây tươi giàu vitamin để môi nhanh chóng hồi phục, lên màu chuẩn đẹp
    • Ăn hoặc uống các loại nước ép từ dứa, cà chua, cam hay cà rốt
    • Chú trọng uống nhiều nước để duy trì độ ẩm cần thiết cho cơ thể, đảm bảo kết quả làm đẹp lâu dài cho môi
    • Nên ưu tiên ăn các thực phẩm mềm, đã xay nhuyễn hoặc ninh nhừ để giảm áp lực hoạt động cho môi
    • Ăn uống nhẹ nhàng và tuân theo chế độ dinh dưỡng mà bác sĩ hoặc chuyên viên điều trị đã tư vấn cho bạn

    6. Địa chỉ tiêm filler môi an toàn và hiệu quả

    Việc lựa chọn trung tâm thẩm mỹ đáp ứng được những tiêu chuẩn về chất lượng và uy tín thường là vấn đề khó khăn đối với chị em. Trong trường hợp bạn vẫn đang băn khoăn chưa biết nên đến đâu để tiêm filler môi, Viện thẩm mỹ Orchard Group sẽ là địa chỉ làm đẹp uy tín mà bạn không thể bỏ qua.

     

     

    Khi lựa chọn tiêm filler môi tại Viện thẩm mỹ Orchard Group, bạn không chỉ được sử dụng dịch vụ đạt đẳng cấp 5 sao mà còn được tư vấn tận tình trước và sau khi điều trị. Đây hứa hẹn là điểm đến hoàn hảo để bạn cải thiện vẻ đẹp cho đôi môi của mình một cách an toàn và nhanh chóng.

    Với những thông tin trên đây, hi vọng bạn đã nắm rõ được khi tiêm filler môi kiêng ăn gì cũng như cần lưu ý gì khi thực hiện phương pháp làm đẹp này. Nếu bạn muốn sở hữu một đôi môi quyến rũ với đường nét tự nhiên, đừng ngần ngại liên hệ với Viện thẩm mỹ Orchard Group để được tư vấn và hỗ trợ.

    Thông tin liên hệ 

    Website: https://orchardgroup.vn/

    Youtube: https://bit.ly/2JxE0tP

    Fanpage: https://www.facebook.com/thammyvienorchard

    Profile: https://www.facebook.com/lynh.hoa

    Instargram: https://deskgram.cc/orchard.group

    Tiktok: orchard.medical.group

     

     

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

    Đăng kí ngay để là 1 trong 50 khách hàng may mắn nhất!

    Hoặc
    call