Banobagi Plastic Surgery

close

Vũ Thị Diệu Hoa - Doanh nhân thành đạt trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam

딤처리

MỤC LỤC [Ẩn]

    Vũ Thị Diệu Hoa - Doanh nhân thành đạt trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam

    (ĐS&PL) Nói đến quan niệm về người phụ nữ, người xưa đã có câu “Cái nết đánh chết cái đẹp”. Thế nhưng trong thời đại ngày nay, một người phụ nữ không chỉ có tính cách tốt, có tâm hồn đẹp mà còn rất cần đến nét đẹp chỉnh chu trên gương mặt. Việc tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ như một giải pháp hữu hiệu được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Với khả năng quan sát thị trường tốt cùng niềm đam mê lớn với ngành làm đẹp, doanh nhân Vũ Thị Diệu Hoa là một trong những cái tên đạt được nhiều thành công rực rỡ.

    Vũ Thị Diệu Hoa - Doanh nhân thành đạt trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam - Ảnh 1

    Doanh nhân thành đạt trong ngành thẩm mỹ Vũ Thị Diệu Hoa

    Bí quyết thành công của doanh nhân Vũ Thị Diệu Hoa

    Chia sẻ về bí quyết của nghề làm đẹp, chị Vũ Thị Diệu Hoa chia sẻ rằng: Khi đến với nghề làm đẹp, điều trước tiên chúng ta phải có đó chính là cái tâm với nghề. Cần có 7 phần đam mê, 1 phần tài năng và 2 phần trí tuệ thì mới có thể trụ vững được trong bất kỳ lĩnh vực nào.

    Doanh nhận Diệu Hoa thấu hiểu rằng vẻ đẹp là nhân tố không nhỏ góp phần tạo nên sự tự tin cho người phụ nữ. Chỉ khi tự tin thì các chị em mới có thể hoạt ngôn hơn trong giao tiếp hằng ngày. Trở nên thành đạt hơn trong sự nghiệp và duy trì được hạnh phúc trong gia đình.

    Cơ sở thẩm mỹ Orchard

    Vũ Thị Diệu Hoa - Doanh nhân thành đạt trong ngành thẩm mỹ tại Việt Nam - Ảnh 2

    Tiêm filler nâng mũi tại cơ sở thẩm mỹ của chị Diệu Hoa

    Cơ sở thẩm mỹ Orchard của doanh nhân Diệu Hoa nổi tiếng trên khắp cả nước với dịch vụ tiêm môi filler chất lượng cao, chuyên nghiệp và đảm bảo sự hài lòng cho khách hàng. Cụ thể như đã có hơn 30.000 ca thẩm mỹ tiêm môi filler thành công và nhận được phản hồi tích cực từ khách hàng.

    Không chỉ thực hiện sứ mệnh đem đến nét đẹp hoàn hảo cho các chị em, doanh nhân Diệu Hoa còn nhận đào tạo nghề thẩm mỹ chuyên nghiệp cho rất nhiều học viên. Việc đào tạo tại cơ sở thẩm mỹ Orchard luôn chú trọng chất lượng, phát huy tính sáng tạo nhằm giúp học viện có được tay nghề chuyên nghiệp. Từ đó học viên vừa có khiến thức chuyên môn, tay nghề khéo léo lại còn có thu nhập ổn định.

    Kết luận

    Ngành thẩm mỹ làm đẹp đang là một trong những ngành phát triển rất mạnh mẽ. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể gia nhập được vào ngành và tồn tại lâu dài. Thế nên chị Vũ Thị Diệu Hoa luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ trong từng ca làm đẹp một, thực hiện tốt nhiệm vụ làm đẹp để đáp lại sự tin tưởng của khách hàng khi đến với Orchard. Đồng thời không quên nhiệm vụ đào tạo và phát triển nguồn nhân lực thẩm mỹ có tay nghề và có tâm với nghề.

    Nguồn: Báo đời sống pháp luật

    Link bài: https://www.doisongphapluat.com/xa-hoi/vu-thi-dieu-hoa-doanh-nhan-thanh-dat-trong-nganh-tham-my-tai-viet-nam-a295960.html

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

    Đăng kí ngay để là 1 trong 50 khách hàng may mắn nhất!

    Hoặc
    call