Banobagi Plastic Surgery

close

Phẫu Thuật Tai Tài Lộc - An toàn không dao kéo

딤처리

MỤC LỤC [Ẩn]

    Cụm từ tai tài lộc không còn xa lạ gì với nhiều chị em, cũng từ đó mà các phương pháp tạo hình tai tài lộc trở lên phổ biến. Nhiều chị em phẫu thuật tai tài lộc nhằm có cho mình dáng tai như mong muốn. 

    1. Phẫu thuật tai tài lộc là gì?

    Phẫu thuật tai tài lộc là phương pháp tạo hình dáng tai sang dáng tài lộc, tai phật. Phẫu thuật tạo hình thẩm mỹ tai là kỹ thuật có mục đích sửa chữa các khuyết tật của vành loa tai để phục hồi dáng vẻ, đường nét bình thường, sẽ tốt chức năng nghe và hình dáng thẩm mỹ của tai.

    Đối với con người, đôi tai không chỉ để nghe mà còn mang tính thẩm mỹ cao đối với diện mạo. Ngoài ra, theo quan niệm của ông cha, một đôi tai đẹp cân đối sẽ đem lại tài lộc, thịnh vượng trong cuộc sống. Tuy nhiên, trong cuộc sống này vốn không có gì là hoàn hảo. Một số người kém may mắn, khi sinh ra phần vành tai đã bị dị tật bẩm sinh, với kích thước nhỏ hơn 1/2 hoặc 2/3 so với tai thường, hình dáng tai vểnh, vẹo hay chỉ còn một núm nhỏ, thậm chí không còn vành tai. Một số trường hợp khác có khiếm khuyết vành tai do bị tai nạn, chấn thương, bỏng. Chính vì vậy, thẩm mỹ tai, phẫu thuật tai tài lộc để cải thiện tất cả các dị tật vùng tai do nhiều nguyên nhân ở trên, đem lại đôi tai hài hòa phù hợp với khuôn mặt là điều cần thiết. 

    Tại Orchard, chúng tôi tiến hành phẫu thuật tai tài lộc bằng phương pháp tiêm Filler. Như đã chia sẻ ở các bài viết trước, chúng tôi chỉ tiêm 4 dòng Filler duy nhất, đã được chúng tôi kiểm nghiệm, phù hợp với người Việt nhất, cũng như có các mức giá phù hợp với người sử dụng

    2. Những điều bạn cần biết khi trước khi phẫu thuật tai tài lộc bằng phương pháp tiêm filler

    Trước khi tiêm filler tai tài lộc, hãy tìm hiểu kỹ về chất làm đầy cùng cơ sở có dịch vụ đảm bảo, uy tín!

    Chất làm đầy hiện nay Việt Nam gọi tên là Filler có dòng filler phổ biến nhất đó là dòng của PHÁP ( FILLER JUVEDERM). Chiếm 95% là nước và có cấu trúc tương tự như acid hyaluronic trong cơ thể người. Do đó, chất làm đầy này được đánh giá là filler an toàn, mang lại hiệu quả cao và được sử dụng phổ nhiều . Được ứng dụng nhiều trong mỹ phẩm và y học, chất làm đầy có thể làm đầy tạm thời để tạo hình hoặc bôi trơn dịch ổ khớp với những phân tử có độ mềm, rắn khác nhau. Chất này có rất nhiều hãng do nhiều quốc gia sản xuất như Mỹ, Pháp, Hàn Quốc, Thuỵ Sĩ... Tại Orchard chung tôi sử dụng các dòng Filler của nội địa Hàn, hàng xuất Châu Âu, Thụy Sĩ và PHÁP ( FILLER JUVEDERM)

    Nói đến ưu điểm của phương pháp phẫu thuật tai tài lộc bằng tiêm Filler:

     ⇒Tiêm tai tài lộc chuẩn đẹp, hài hòa với từng khuôn mặt.

     ⇒ Khắc phục toàn diện các khuyết tật bẩm sinh ở tai.

     ⇒ Luôn luôn đảm bảo chức năng tai nghe tốt.

     ⇒ Tiêm tai tài lộc không phẫu thuật đẹp tự nhiên

     ⇒ Thời gian thực hiện nhanh chóng, an toàn quý khách

     ⇒ Không gây đau, không mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng

     ⇒ Đôi tai sau tạo hình sẽ duy trì được kết quả thẩm mỹ kéo dài từ 12 tháng tới 5 năm tùy vào chủng loại Filler sử dụng và cơ địa của mỗi cá nhân


    Chúng tôi hy vọng với những chia sẻ trên đây, bạn hoàn toàn có cho mình những quyết định đúng đắn nhất, để không có những câu nói giá như về sau. 

    Orchard nơi tôn vinh giá trị thật

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

    Đăng kí ngay để là 1 trong 50 khách hàng may mắn nhất!

    Hoặc
    call