Banobagi Plastic Surgery

close

Mở cung tài lộc là gì? Cách mở cung tài lộc tại nhà thổi bùng vận mệnh

딤처리

MỤC LỤC [Ẩn]

     

    Trong cuộc sống này, nhiều người cứ bảo tiền bạc là phù du, là vật ngoài thân... cái quan trọng nhất trong cuộc đời các bạn chính là con người bạn, là ân tình nhân nghĩa... 

    Các bạn à, thực ra mà nói, thực tại chúng ta đang sống nó tàn khốc hơn các bạn nghĩ đấy ạ. Không có cái gì là tuyệt đối cả, tiền không phải là điều quan trọng nhất nhưng bạn không thể sống mà không có nó, có phải vậy không? Không có tiên, kéo theo nhiều rắc rối lắm ấy chứ...Các bạn cứ ngẫm mà xem nhé... Cái chúng ta cần nhìn thấu ở đây chính là chúng ta coi đồng tiền là gì? Đừng lạm dụng, cũng đừng quá ỉ lại vào đó, bạn sẽ đánh mất những giá trị thực trong đời giúp bạn hạnh phúc và vui vẻ hơn... Mọi chuyện cần phải cân bằng, bạn mới có cuộc đời hạnh phúc và an yên

    Cung tài lộc - Gia tăng vận mệnh

    Bởi vì sự quan trọng của tiền tài trong cuộc sống, mà con người đã dần quan tâm đến tài lộc của mình hơn. Làm thế nào để thu hút tài lộc, mở cung tài lộc là gì? tiêm tai như thế nào để có dáng tai hợp phong thủy

    1. Cung tài lộc là gì?

    Cung tài lộc là một trong 3 cung may mắn cho gia chủ. Những người có cung tài lộc tốt có thể giúp hút nguồn tài lộc, sự thịnh vượng và ngược lại. Cùng Orchard tìm hiểu chi tiết cung tài lộc là gì và các thông tin liên quan qua bài viết!

    Bạn có biết 3 cung mang lại may mắn cho gia chủ bao gồm gì không? Đó là cung quan lộc, cung tài lộc và cung quý nhân. Trong đó, cung tài lộc giúp mở đường tiền tài, phúc lộc cho gia chủ nên được nhiều người quan tâm. Đặc biệt, những người có cung tài lộc tốt thường được hưởng một cuộc sống an yên, hạnh phúc hơn so với những người có cung tài lộc không tốt.

    Trong phong thủy, khái niệm cung tài lộc là cung thuộc hướng Đông Nam, cung tốn, ngũ hành thuộc Mộc. Các màu sắc tượng trưng cho cung này là màu xanh da trời, màu xanh lá. 

     

    Mở cung tài lộc là cách giúp gia chủ có được nhiều may mắn trong cuộc sống. Có thể kể đến như:

    • Mang đến tiền tài cho gia đình, phát triển việc kinh doanh
    • Giúp công việc thuận lợi, nhiều cơ hội làm ăn, kiếm tiền thuận lợi
    • Giúp cho con cái thành đạt hơn trong công danh, sự nghiệp

     

    2. Cách mở cung tài lộc tại nhà thổi bùng vận mệnh

    Cung Tài Lộc sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến con đường sự nghiệp, công danh. Bên cạnh đó nó còn khiến cho gia chủ bị thất bát tiền bạc. Để tránh điều này, gia chủ cần tiến hành kích hoạt cung Tài Lộc. Kích hoạt phương vị tài lộc có rất nhiều cách. Các bạn có thể mở cung tài lộc tại nhà với những cách đơn giản sau.

    Các vị trí trong căn nhà năm 2021

    + Chọn đồ vật phong thủy phù hợp - Cách mở cung tài lộc cho bản thân

    + Đặt đồ vật phong thủy có tính động

    + Trang trí nhà cửa

    + Hạn chế gió lùa

    + Trồng nhiều cây xanh, chọn gam màu sáng để trang trí phòng khách

    3. Những điều kiêng kỵ khi sắm đồ lễ mở cung tài lộc

    Mở cung tài lộc sẽ đem đến nhiều vận may cho gia chủ. Tuy nhiên, khi mở cung Tài Lộc có không ít những điều kiêng kỵ mà bạn cần chú ý như:

    • Tránh đặt bếp vào cung tài lộc trong nhà
    • Tránh đặt nhà vệ sinh vào đúng phương vị tài lộc của gia chủ
    • Tránh đặt bể phốt vào cung tài lộc
    • Tránh đặt thùng rác vào phương vị tài lộc trong nhà

    Sở dĩ không được đặt những không gian hay vật dụng trên vào các phương vị tài lộc vì đó là những thứ ô uế, không vệ sinh. Trong khi đó cung tài lộc cần được giữ sạch sẽ, tươm tất, thơm tho nên những lưu ý trên gia chủ cần chú ý khi mở cung tài lộc cho bản thân.

    Muốn cung Tài Lộc có thể hoạt động tốt và duy trì lâu dài thì cần thường xuyên lau chùi và dọn dẹp. Sự ngăn nắp và gọn gàng sẽ tạo nên nhiều năng lượng tích cực. Từ đó mới có thể thu hút nhiều may mắn, tiền tài đến với gia chủ.

    Qua bài viết này, chúng tôi hy vọng bạn đã biết được đôi điều về cung Tài Lộc cũng như những cách đơn giản kích hoạt nó. Mong rằng bạn sẽ biết cách đón nhận khí vận của trời đất để nâng cao sức khỏe, tài lộc và có nhiều may mắn. 

    Ngoài ra, theo nhân tướng học Tai cũng là một bộ phận trên cơ thể người có liên quan đến vận mệnh giàu sang của con người. Người có dái tai chảy dài, hình dạng tướng tai này như sau: vành trên cao hơn mày, tai to dày, dài, đặc biệt thùy tai ( dái tai) chảy xuống vai. Tai rất to, dài và màu sắc tươi sáng. Đây là dáng tai của an nhàn phú quý.. Trong cuộc sống người ta gọi đây là tai phật, tai phong thủy hay tai tài lộc. Để khắc phục những đôi tai khiếm khuyết, người ta có những phương pháp thẩm mỹ đơn giản, nhanh chóng như tiêm Filler. Tiêm Filler tai tài lộc giúp khắc phục tai khuyết, cụp tạo dáng tai hài hòa với khuôn mặt. 

    Có thể bạn chưa biết, cuối 2020, đón xuân Tân Sửu, các anh chị em đã bận rộn đặt lịch, tạo cho mình dáng tai phù hợp, mong một năm thuận buồm xuôi gió...

    Những thông tin về phong thủy trên chỉ mang tính chất tham khảo. Thực tế cung tài lộc còn phụ thuộc vào vận mệnh và nhiều yếu tố liên quan khác.

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

    Đăng kí ngay để là 1 trong 50 khách hàng may mắn nhất!

    Hoặc
    call