Banobagi Plastic Surgery

close

Tiêm tan Filler là gì? Vì sao cần tiêm tan Filler? Tất cả các vấn đề về tiêm tan Filler mà bạn cần biết!

딤처리

MỤC LỤC [Ẩn]

    Lang thang trên khắp các group liên quan đến thẩm mỹ nội khoa hay tiêm Filler botox. Không khó để bắt gặp được các câu hỏi liên quan đến tiêm tan Filler. Đây có thể là một khái niệm khá mới mẻ với nhiều chị em. 

    Có rất nhiều câu hỏi như vì sao phải tiêm tan Filler? Sau tiêm tan bao lâu có thể tiêm lại được? Tiêm tan có sưng không? có hại không? tiêm tan filler bao lâu thì tan.... Cùng vô vàn câu hỏi khác liên quan đến tiêm tan filler

    Là phòng khám được cấp phép của bộ y tế, có mã số phòng khám 1523/HNO- GPHĐ, tọa lạc tại tầng 1, Tòa nhà Ngôi Sao Thăng Long, Số 36 Hoàng Cầu, Phường Ô Chợ Dừa, Quận Đống Đa, Thành Phố Hà Nội. Thẩm mỹ viện Orchard giúp mọi người có thêm hiểu biết cũng như làm đẹp an toàn hơn. Cùng các bác sĩ Orchard giải đáp thắc mắc tới mọi người để mọi người có thể hiểu về tan filler cũng như mức độ an toàn hay nguy hiểm nó mang lại

    1. Tiêm tan filler là gì? Có mấy loại tan

    1.1 Tiêm Filler là gì?

    Nói đến Filler chúng ta biết đến nó là một chất làm đầy, giúp xóa nhăn, định hình thẩm mỹ một số vùng như mũi, môi, cằm. Tiêm Filler là phương pháp tiêm chất làm đầy tại các vùng mô mềm giúp thêm thể tích và tạo hình các vùng da trên cơ thể theo ý muốn. Chất này được cấu tạo từ Axit Hyaluronic giống như một chất tự nhiên tồn tại trong cơ thể. Để tìm hiểu kỹ hơn về tiêm filler là gì, Orchard chia sẻ với các bạn trong bài viết chuyên sâu về tiêm filler là gì?

    1.2 Tiêm tan filler là gì? Có mấy loại tan?

    Tiêm tan filler được thực hiện với kỹ thuật tương tự tiêm filler. Tuy nhiên, thay vì đưa chất làm đầy vào dưới da kể tạo kết quả thẩm mỹ theo ý muốn, tiêm tan filler đưa một loại thuốc giải vào vùng da vừa tiêm filler. Loại thuốc giải này có thành phần chủ yếu là Hyaluronidase

    Hyaluronidase là một loại enzym có trong cơ thể. Nếu không can thiệp giải thì filler trong cơ thể cũng tự tan ra nhưng rất chậm có thể 18 tháng hoặc hơn thế nhiều (tùy thuộc vào quá trình giải phóng đào thải phân hủy ha của cơ thể). Các sản phẩm phổ biến nhất của hyaluronidase là hydase, vitrase và hylenex dưới tên gọi và phân phối trên thị trường LIPORASE, MALINDA, HYALAZE tuy tên gọi khác nhau những thành phần giống nhau. Chúng có giá thành tùy theo công ty sản xuất và hàm lượng/ hộp được đóng thành hộp 10 lọ nhỏ trong một hộp. Trên thị trường với 1 hộp 10 lọ x 5ml giá của Liporase rơi vào khoảng 600 ngàn đồng, Malinda là hơn 700 ngàn đồng, còn Hyalaze khoảng 1200k ngàn đồng. Các bạn hãy luôn nhớ một điều rằng điều quan trọng ở đây không phải là giá đắt hay rẻ, giá đã có chung trên thị trường rồi. Cái quan trọng là chất lượng bảo quản kỹ thuật tiêm và tay nghề nếu tiêm sai kỹ thuậy chỉ sưng chứ ko tan

    Thông thường các bác sĩ dùng tiêm giải filler để đảo ngược quá trình tiêm filler quá mức - khi đưa vào vị trí chứa filler HA các phân tử Hyaluronidase với khả năng phân giải filler thành những phân tử cực nhỏ và đào thải ra khỏi cơ thể theo cơ chế tự nhiên. Hyaluronidase có tác dụng nhanh chóng phân giải ngay lập tức, tuy nhiên trên thị tường cũng có nhiều dòng filler, chúng có mức độ phân giải khác nhau có thể đến vài tuần thậm chí vài tháng sau vài lần tiêm. Sắp xếp theo mức độ phân giải được FDA Hoa Kỳ công nhận thì Restylane đứng số 1 sau đó đến Juvederm rồi đến Bolero là khó nhất

    1.3 Những yếu tố tác động đến việc tiêm tan Filler hoàn  toàn 

    Để có thể tiêm tan filler để hết hoàn toàn đòi hỏi vào chất lượng của hoạt chất tiêm tan filler, diện tích của vùng da tiêm tan, khả năng thích ứng của cơ địa mỗi người. Khoảng cách giữa thời điểm tiêm filler đến khi tiêm tan filler kéo dài trong bao lâu. Kỹ thuật tiêm tan của người tiêm

    Đối với một số cơ địa da đặc biệt dễ mẫn cảm với hoạt chất Hyaluronidase thì đôi khi chúng ta sẽ gặp phải một số tác dụng phụ của tiêm tan filler đó là vùng da tiêm có hiện tượng hơi ửng đỏ, sưng nhẹ và gây cho chúng ta cảm giác hơi ngứa ngáy khó chịu thậm chí DỊ ỨNG QUÁ MẪN( vùng tiêm sưng to bất thường) hãy đến ngay các cơ sở y tế để được điều trị giữ an toàn cho chính mình nhé. Orchard mong rằng, mỗi người khi đi làm đẹp hãy lựa chọn nơi gửi gắm bản thân, chi những đồng tiền xứng đáng, cũng như bảo vệ mình. 

    2. Vì sao phải tiêm tan Filler? 5 câu hỏi thường gặp khi tiêm tan filler?

    2.1 Vì sao phải tiêm tan Filler?

    Tiêm tan Filler vẫn được coi là một giải pháp khắc phục khi tiêm filler bị hỏng. 
    Trong bối cảnh hiện nay, Filler đã dần trở thành xu hướng làm đẹp thay thế cho phẫu thuật thẩm mỹ. Chính vì thế nhiều người bán rẻ lương tâm, mở ra những cơ sở thiếu chất lượng và uy tín thiếu chất lượng, không an toàn cho người sử dụng. 

    Filler có tác dụng làm đầy các nếp nhăn, giúp da căng bóng. Cũng có tác dụng tạo hình mũi, môi, cằm, làm đầy thái dương, má… Chính vì vậy, khi tiêm filler kém chất lượng có thể dẫn đến tràn filler, vón cục, biến dạng hay sưng thậm chí filler quá kém chất lượng còn gây hại đến da và thẩm mỹ như hoại tử có thể dẫn tới mù mắt khi tiêm xóa nhăn mắt..

    Khi nào cần phải tiêm tan Filler? khi bạn gặp các vấn đề biến chứng của Filler với các dấu hiệu như má quá căng đầy tức, mặt quá mất tự nhiên, filler nổi cục dưới da, sưng nề quanh mắt, vết xanh đậm dưới hốc mắt, sự không đối xứng khi kỹ thuật viên kém, có thể biến chứng nghiêm trọng như tắc động mạch, cục máu đông sau mắt, filler gây chèn ép lên mạch máu, thay đổi màu da, sưng nề hoại tử. Thì mình cũng phải sử dụng tan để giải quyết nhanh chóng. Vì vậy sử dụng loại filler nào dễ tan thì nó sẽ tránh cho bạn những rủi ro không mong muốn trong bất cứ một cái kỹ thuật nào đó. 

    Ngoài ra khi một số bạn tiêm lên dáng không ưng ý, hoặc không thấy thích nữa cũng có thể tiêm tan để lên dáng khác hoặc về dáng tự nhiên. 

    2.2 Tiêm tan filler có khó không?(dễ không?)

    Như đã chia sẻ ở trên, tiêm tan filler có kỹ thuật tương tự với tiêm filler. Tiêm filler rất là an toàn, tiêm tan filler cũng vậy nhưng mà phải được thực hiện ở các phòng khám được cấp phép, orchard là một trong những phòng khám đấy, là một trong những địa chỉ tin cậy được các chị em gửi trao.

    2.3 Tiêm tan filler có tan hoàn toàn hay không?

    Tiêm Filler rất là an toàn, nhưng nếu tiêm sai kỹ thuật sẽ rất nguy hiểm bởi vì nó gây ra những cái biến chứng không tốt. Nhưng mà đừng sợ, bởi vì đã có tan filler sẽ sử dụng ngay được sau khi tiêm filler mà không cần phải chờ ổn định. Tiêm tan filler là giải pháp an toàn cho bạn khi gặp biến chứng, nhưng không phải  vì thế mà lạm dụng tan filler, bởi vì tan filler sẽ có những cái trường hợp ngoại lệ là 30% sẽ bị dị ứng khi sử dụng tan  filler. Thậm chí là sẽ có những người dị ứng quá mẫn như khi bị ong đốt. Nên là để chắc chắn các bạn hãy lựa chọn cơ sở an toàn để mình sẽ không phải tiêm đi tiêm lại nhiều lần. 

    2.4 Sau khi tiêm tan filler thì bao lâu tiêm lại được

    Tiêm tan Filler tuy đã được FDA chấp nhận và sử dụng suốt 20 năm qua để giải filler chứa HA. Nhưng trong quá trình tiêm tan, chúng ta không thể kiểm soát được lượng thuốc nó tan như thế nào? Tan có đều hay không thế nên là tốt nhất hãy tiêm đúng chứ đừng có tiêm tan. Nếu tiêm tan hãy tiêm tan toàn bộ xong tiêm lại để đạt được kết quả ưng ý nhất. Tùy theo diện tích tiêm tan thì từ 3 - 7 ngày các bạn có thể tiêm lại được. 

    Điều quan trọng nhất mà Orchard luôn nhắc với các bạn đó là lựa chọn cơ sở Uy tín để làm. Sau khi tiêm tan filler nếu bạn muốn tiêm filler tiếp bạn có thể liên hệ trực tiếp tới bác sĩ để nhận được sự tư vấn chuẩn xác nhất. 

    Thông thường sẽ có thể tiêm lại sau khi da bạn bình thường. Tuy nhiên với mỗi vùng trên gương mặt sẽ có những loại filler phù hợp. Bạn nên tìm đến bác sĩ có chuyên môn để nhận được tư vấn chuẩn nhất cho mình nhé. Tránh tình trạng đi tiêm tan sau tiêm.

     

    2.5 Tiêm filler lâu rồi thì có cần phải tiêm tan hay không trước khi tiêm loại mới?

    Phụ thuộc vào thời gian bạn tiêm filler trước khi tiêm mới cũng như quá trình thăm khám của bác sĩ sẽ quyết định bạn có cần phải tiêm tan trước khi tiêm mới hay không? Nếu thời gian tiêm chưa quá 6 tháng, bạn vẫn thích dáng tiêm cũ, bạn hoàn toàn có thể tiêm dặm thêm filler mà không cần tiêm tan. Chỉ khi bạn muốn đổi sang dáng khác bạn mới cần tiêm tan để tạo hình cho chuẩn. 

    2.6 Tiêm tan filler có đắt không?

    Trên thị trường, để tiêm tan filler giá tiêm tan ít nhất phải từ 2 triệu đồng trở lên. Đây là mức giá hợp lý nhất để sử dụng dịch vụ tại cơ sở uy tín do các bác sĩ thực hiện liệu trình. 

    Dựa vào diện tích vùng da tiêm tan, liều lượng filler cần loại bỏ trong cơ thể, cơ địa cũng như tình trạng da của người sử dụng như thế nào nó cũng ảnh hưởng đến mức giá của tiêm tan Filler. Ngoài ra những yếu tố như mục đích tiêm tan hay thời gian chất làm đầy tồn tại trong cơ thể cũng ảnh hưởng đến mức giá tiêm tan.

    Bạn hãy đến trực tiếp cơ sở thẩm mỹ để được bác sĩ tư vấn liệu trình và chi phí. Các bạn đừng nên ham rẻ mà đến các cơ sở kém chất lượng, dẫn đến tình trạng dị ứng như chúng tôi đã nói ở trên. 

    3. Sau tiêm tan cần kiêng gì? Tác dụng phụ của tiêm tan filler

    3.1 Sau tiêm tan filler cần kiêng gì? Không nên ăn gì?

    Như đã chia sẻ ở trên, kỹ thuật tiêm tan filler cũng giống như tiêm filler. Tuy rằng không phẫu thuật, nhưng khi chúng ta đưa chất làm đầy vào trong cơ thể chúng ta. Vì thế cũng gây ra những tổn thương nhất định đối với cơ thể. Để nhan sắc ban đầu không bị ảnh hưởng cũng như việc phục hồi nhanh chóng hơn, bận cần kiêng một số vấn đề dưới đây.

    • Tránh tiếp xúc với các loại thức uống chứa cồn, chất kích thích
    • Không nên ăn hải sản, thịt gà, thịt bò, rau muống, các loại thức ăn từ gạo nếp.
    • Hạn chế ăn các loại thức ăn quá cứng cho đến khi ổn định
    • Sau khi tiêm tan filler, bạn sẽ cảm giác rất khác. Tuy nhiên, hãy chuẩn bị tâm lý kiêng những hoạt động mạnh để không làm ảnh hưởng đến kết quả hiện tại.

    *** Lưu ý sau khi tiêm tan bạn cần chườm lạnh sau khi tiêm tan và chườm nóng sau 3 ngày
     

     

    3.2 Tiêm tan filler có tác dụng phụ không

    Tiêm tan filler sẽ xảy ra tác dụng phụ khi tiêm cho một số cơ thể có cơ địa da đặc biệt. dễ mẫn cảm với hoạt chất Hyaluronidase. Hiện tượng hơi ửng đỏ sẽ xuất hiện ở vùng ra tiêm tan, gây sưng nhẹ và tạo cảm giá hơi ngứa ngáy khó chịu. Có nhiều khi còn gây DỊ ỨNG QUÁ MẪN (vùng tiêm sưng to bất thường). Khi gặp tình trạng này hay đến ngay cơ sở y tế để được điều trị giữ an toàn cho mình bạn nhé!

    Thế nào là dị ứng thì bạn sẽ cảm thấy sưng nề bất thường, nóng ở vị trí vùng tiêm, bị nổi mề đay hãy liên hệ lại với bác sĩ, bên phòng khám sẽ có thuốc giải dị ứng cho bạn để bạn giảm các triệu chứng dị ứng, không mong muốn, trước khi tiêm tan filler tại orchard luôn thực hiện test dị ứng với mỗi khách hàng.

    4. Đâu là địa chỉ UY TÍN để tiêm tan filler

    Địa chỉ uy tín để tiêm tan cũng giống như địa chỉ uy tín để tiêm và tạo hình thẩm mỹ. 
    Đó phải là nơi được đông đảo các chị em tin dùng, con số không biết nói dối. Có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề, có tiếng vang trong ngành cũng như đào tạo thẩm mỹ nội khoa

    Kỹ thuật tiêm được đào tạo bài bản từ bác sĩ da liễu hoặc thẩm mỹ nội khoa
    Thuốc giải(tiêm tan filler) được bộ y tế cấp phép sử dụng, nguồn gốc rõ ràng

    Orchard một lần nữa cảnh báo bạn, không nên đến các cơ sở thiếu uy tín, không được cấp phép bởi bộ y tế. Được tiêm tan bởi người không phải bác sĩ sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm hơn

    Hãy là người tiêu dùng thông minh, hiểu biết. Tìm hiểu kỹ về thông tin filler, nơi tiêm có được bộ y tế cấp phép hay không để tránh mất tiền oan mà lại mang tật về nhà. 

    Một địa chỉ đáng tin cậy là như thế nào? Chúng tôi tin rằng bạn luôn tỉnh táo để biết điều đó. Chúc các bạn tìm được cơ sở Uy Tín, làm đẹp thông minh bạn nhé

     

    5. Kết Luận

    Trên đây là tất cả những gì liên quan đến tiêm tan filler. Nếu có bất cứ thắc mắc gì hãy liên hệ với chúng tôi qua số hotline 0825555555 hoặc nhắn tin cho chúng tôi qua fanpage Orchard group. Orchard hy vọng rằng, với những chia sẻ trên, các chị em sẽ luôn có cho mình những lựa chọn đúng đắn nhất.

    Tại Orchard chúng tôi, luôn minh bạch trong mọi quá trình. Bóc thuốc trước mặt khách hàng, cũng như trích xuất cam khi khách hàng yêu cầu. Cùng với đó, khách hàng có thể mang ống tiêm của mình về kiểm tra chất lượng thuốc

    Chúng tôi hy vọng rằng, các chị em ai ai cũng trở lên tự tin xinh đẹp hơn nữa

    Orchard Group: Thẩm mỹ không dao kéo -Tôn vinh giá trị thật!
    💕Nơi phụ nữ hết buồn.0825555555
    〽Số chứng chỉ hành nghề: 00851/BYT-CCHN
    〽Giấy phép phòng khám số: 1523/HNO- GPHĐ
    〽Địa chỉ hành nghề: 36 Hoàng Cầu, Ô Chợ Dừa, Đống Đa, Hà Nội
    〽Thời gian làm việc :10h- 19h tất cả các ngày trong tuần trừ tết lễ.

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

    Đăng kí ngay để là 1 trong 50 khách hàng may mắn nhất!

    Hoặc
    call