Banobagi Plastic Surgery

close

Tiêm Filler Hốc Mắt - Mắt đẹp soi sáng cuộc đời

딤처리

MỤC LỤC [Ẩn]

     Tiêm filler làm đầy hốc mắt là một trong những kỹ thuật làm đẹp được rất nhiều chị em ưa chuộng và yêu thích. Không những xóa mờ những vết chân chim, phương pháp này còn giúp chị em làm đầy những vùng lõm sâu. Đôi mắt của bạn nhờ đó cân đối và trẻ hóa toàn diện. Tiêm filler làm đầy hốc mắt phương pháp trẻ hóa đôi mắt nhanh chóng, tiện lợi đẹp ngay tức thì.

    1.Tại sao nên tiêm Filler làm đầy hốc mắt

    1.1 Nguyên nhân xuất hiện bọng mắt

    Rất lâu về trước, người phụ nữ có đôi mắt đẹp vốn được coi là người phụ nữ đẹp. Đôi mắt được ví như cửa sổ tâm hồn, nơi truyền tải thông điệp cảm xúc đối với  những người đối diện, nơi thể hiện tâm tư của con người. Tuy nhiên, lão hóa không chừa một bộ phận nào, nhất là các bộ phận trên gương mặt của bạn. Dưới tác động của lão hóa cùng nhiều yếu tố tác động khiến cho vùng mắt xuất hiện vết trũng sâu, bị lõm vào trong trông vô cùng mất thẩm mỹ. 

    Nguyên nhân chính khiến các mô mỡ dưới mắt bị tiêu hao đó chính là tuổi tác và quá trình lão hóa. Không chỉ có vậy, khi già đi, lớn tuổi hai bên vùng thái dương cũng có dấu hiệu lão hóa, bị lõm cũng khiến mắt trở nên hốc hác hơn rất là nhiều. 

    Nguyên nhân khác dẫn đến việc mắt mất đi tính thẩm mỹ cũng có thể do một số trường hợp khác như: do bẩm sinh, di truyền hoặc áp lực cuộc sống và công việc cùng chế độ dinh dưỡng không hợp lý, thiếu ngủ kéo dài cũng khiến tình trạng hốc mắt sâu ngày càng phổ biến ở nhiều người. 

    Một số trường hợp đặc biệt khác thì do đã phẫu thuật cắt mí mắt trước đó nhưng bị lấy túi mỡ quá nhiều cũng khiến hốc mắt sâu lõm lại. Dẫn đến bọng mắt xuất hiện rõ ràng, gây mất thẩm mỹ trên gương mặt. Vậy tại sao cần phải tiêm Filler làm đầy hốc mắt? Hãy cùng Orchard đi tìm hiểu lý do nhé!

    1.2 Lý do tiêm filler hốc mắt

    Tiêm Filler làm đầy hốc mắt không chỉ giúp trẻ hóa vùng da mắt, làm đầy hốc mắt mà nó còn giúp bạn cải thiện tình trạng thâm quầng mắt. 

    Thâm quầng mắt là tình trạng vùng da xung quanh mắt bị tối màu hơn vùng da còn lại và ba nguyên nhân chính: ứ đọng máu tĩnh mạch nông, tăng sắc tố bề mặt da ( lắng đọng melanin ở da, tăng sắc tố sau viêm do viêm da tiếp xúc hoặc dị ứng) và hiệu ứng “đổ bóng” trên rãnh tear trough.

    Tỉ lệ thâm quầng mắt do ứ đọng máu tĩnh mạch nông là 35%, loại hỗn hợp và yếu tố mạch máu là 54%, hay gặp nhất. Để hiểu rõ hơn về tác động của các nguyên nhân này đến mắt, Orchard xin được tiếp tục chia sẻ rõ hơn về điều này!

    ✅ Thâm quầng mắt do ứ đọng máu tĩnh mạch nông

    - Lượng máu ở mí mắt dưới lớn hơn và tốc độ lưu thông máu chậm hơn so với ở má, do đó ứ máu, hoặc tắc nghẽn máu có xu hướng xảy ra, kết hợp da vùng này rất mỏng và không có mỡ dưới da, và quầng thâm xuất hiện.

    - Quầng thâm dưới mắt xuất hiện màu đỏ, xanh, tím. Tông màu bên trong tối hơn bên ngoài.

    - Khi kéo giãn da, tông màu tía có xu hướng trở nên tối hơn, và không tối hơn khi soi dưới đèn Wood.

    - Là nguyên nhân chính của thâm quầng mắt ở người châu Á, đó là lý do tại sao các loại kem làm sáng da thường không hoặc ít hiệu quả trong điều trị.

    ✅ Thâm quầng mắt do tăng sắc tố da

    - Quầng thâm thường có màu nâu, xanh xám, thường trở nên tối hơn khi soi dưới đèn Wood.

    - Vùng da dưới mắt bị tăng sắc tố quá mức, có thể là do bớt sắc tố hoặc tình trạng tăng sắc tố sau viêm do viêm da tiếp xúc hoặc dị ứng, hình ảnh thường gặp là một dải tăng sắc tố hơi cong phía dưới mắt.

    ✅ Thâm quầng mắt do hiệu ứng “đổ bóng” trên rãnh tear trough, da lão hoá

    - Hay gặp ở người bị mất thể tích ở rãnh tear trough, do hiệu ứng ánh sáng tạo bóng đổ trên rãnh tear trough, thay đổi theo góc nhìn và góc chiếu ánh sáng.

    - Da lão hoá, lỏng lẻo tạo nên nhiều nếp gấp nhỏ ở vùng mí mắt dưới cũng làm vùng da đó trở nên tối màu hơn.

    ✅ Từ những nguyên nhân trên ta sẽ có pp điều trị phù hợp với từng nguyên nhân như

    - Sử dụng TEOSYAL 2 hiệu quả tốt ở các trường hợp thâm quầng mắt do hiệu ứng bóng đổ ở rãnh tear trough và da lỏng lẻo, nhiều nếp nhăn.

    - Sử dụng PRP, tế bào gốc, DNA cá hồi, Vitamin C, Ginkgo biloba… điều trị thâm do ứ đọng máu. 

    Tiêm chất làm đầy thẩm mỹ để điều trị thâm quầng mắt là một trong những phương pháp điều trị được nhiều người tìm kiếm nhất trong y học thẩm mỹ. Sự phổ biến của nó là do quầng mắt là một trong những vấn đề thẩm mỹ phổ biến nhất vì nó thường là do di truyền chứ không phải do lão hóa nên nhiều người trẻ đang phải đối mặt với tình trạng thâm quầng mắt. Những phàn nàn phổ biến nhất của những người trẻ tuổi về quầng mắt là chúng khiến họ có vẻ mệt mỏi, uể oải và già hơn so với thực tế. Chất làm đầy thường được tìm kiếm nhiều nhất để điều trị quầng mắt vì đây là quy trình thẩm mỹ đầu tiên của họ khá điển hình và được ưa chuộng hơn khi trải qua phẫu thuật.

    2.Tiêm filler hốc mắt là gì

    2.1 Tiêm Filler làm đầy hốc mắt là gì?

     
     

    Có rất nhiều phương pháp được đưa ra, nhưng phần lớn sẽ sử dụng phương pháp cấy mỡ tự thân hoặc tiêm chất làm đầy ( filler ). Và tiêm filler làm đầy hốc mắt là giải pháp tối ưu nhất được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

    Sử dụng phương pháp tiêm filler không những giúp cho chị em có được vẻ ngoài ấn tượng và trẻ trung mà công nghệ này còn góp phần làm sáng vùng da quanh mắt. Phương pháp làm đầy hốc mắt bằng kỹ thuật tiêm Filler được thực hiện nhanh chóng, giúp các chị em có được sự tự tin với đôi mắt đẹp. 

    Ở Việt Nam cũng như là nhiều nước trên thế giới, tiêm filler được ứng dụng rộng rãi và trở thành xu hướng làm đẹp của phụ nữ hiện đại. Với hiệu quả tức thì, đẹp ngay sau khi tiêm cùng với tính an toàn cao, tiêm Filler chính là giải pháp vàng cho những đôi mắt lõm sâu kém sắc. Tiêm Filler làm đầy hốc mắt cũng như các vùng khác luôn cần đòi hỏi thuốc cũng như tay nghề tiêm của bác sĩ thật Uy tín.

    VẬY TIÊM FILLER HỐC MẮT LÀ GÌ

     Tiêm filler hốc mắt là phương pháp sử dụng filler HA (Một loại Filler có cấu trúc tương tự như một loại acid hyaluronic có trong cơ thể người. Nó ngậm nước và giúp làm đầy các vùng trũng sâu). Kỹ thuật tiêm FIller làm đầy hốc mắt sử dụng Filler tái tạo lại cấu trúc tế bào da vùng mắt trũng sâu, xóa mờ những vết chân chim và làm trẻ hóa da quanh vùng mắt. 

    Tiêm filler làm đầy hốc mắt là thủ thuật sử dụng đưa một lượng hoạt chất vào vùng da dưới mí mắt và phần rãnh lệ bằng kim tiêm chuyên dụng. Ngay sau khi được đưa vào cơ thể, các hoạt chất filler sẽ phát huy tác dụng, tạo thành mô đệm ngâm nước lấp đầy các vùng trũng, căng da, xóa nhăn.

    Với phương pháp này, các bác sĩ nhanh chóng tiến hành xác định vùng hốc mắt sâu, sau đó xác định vị trí tiêm, lượng Filler cần thiết để làm đầy vùng mắt sâu đó. Các thành phần của Filler sẽ nhanh chóng làm đầy phần lõm sâu tại hốc mắt. Giúp phần máng nước/bọng mắt trở lên linh hoạt trẻ trung.

    Sử dụng phương pháp tiêm filler làm đầy hốc mắt giúp gương mặt trở nên tươi tắn hơn, mang đến vẻ về ngoài trẻ trung và có được sự linh hoạt nhờ tác dụng ức chế các hắc tố melanin. Phương pháp này được thực hiện nhanh chóng và an toàn. Không xâm lấn nên không gây đau đớn cho người sử dụng. Sau khi tiêm những lão hóa về hốc mắt và trũng mắt sâu sẽ được xóa bỏ hoàn toàn giúp người sử dụng có được đôi mắt căng mọng ưa nhìn.

    2.2 Ai nên tiêm Filler làm đầy hốc mắt

     

    Những người mong muốn sở hữu đôi mặt đẹp, căng đầy sức sống, muốn có đôi mắt đẹp mà không cần nghỉ dưỡng nên tiêm filler làm đầy hốc mắt bởi những ưu điểm của nó. 

    Các khách hàng sau đây nên tiêm filler làm đầy hốc mắt: 

    • Do bẩm sinh mà khách hàng sở hững trũng mắt sâu

    • Do lão hóa dẫn đến hốc mắt của khách hàng có lớp mỡ đệm dưới da bị teo đi

    • Xuất hiện quầng thâm, nếp nhăn nhiều tại vùng da quanh mắt do thiếu ngủ, stress kéo dài

    • Mong muốn sở hữu đôi mắt trẻ trung, hài hòa với khuôn mặt.

    Vùng da quanh hốc mắt vô cùng mỏng manh, nhạy cảm với nhiều dây thần kinh nên quy trình làm đầy hốc mắt sâu bằng filler phải được thực hiện bởi các bác sĩ có kỹ thuật cao và giàu kinh nghiệm mang đến cho khách hàng một vẻ đẹp an toàn và hiệu quả. Để đảm bảo những biến chứng không thể xảy ra như tiêm chèn mạch máu dẫn đến mù mắt các bạn cần phải đến các cơ sở phòng khám uy tín. 

    3. Ưu điểm của tiêm filler đầy hốc mắt

    Với những ưu điểm nổi trội của mình, tiêm Filler làm đầy hốc mắt được nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Phương pháp thẩm mỹ này đã được ứng dụng và đưa vào cải thiện thẩm mỹ cho rất nhiều vùng trên gương mặt, giúp cho các chị em yên tâm hơn về an toàn khi làm đẹp. Vậy các ưu điểm của tiêm filler đầy hốc mắt là gì? Hãy cùng Orchard tìm hiểu nhé! 

    3.1 Thời gian tiêm Filler nhanh chóng

     Với 5 - 10 phút bỏ ra cho việc tiêm Filler, mọi thủ tục đã được hoàn tất. Tất nhiên, trước đó bác sĩ đã đo đạc, xác định đánh dấu vị trí tiêm, cần xem xét độ đàn hồi của da phần hốc mắt, xác định liều lượng đưa  vào cơ thể. Trong khi các sản phẩm xóa thâm và làm đầy khác phải mất tới vài tháng, có khi cả năm cũng chẳng thấy mấy kết quả thì filler, cho chúng ta thấy kết quả nhanh chóng đến bất ngờ. 

    3.2 Hiệu quả ngay sau khi tiêm và duy trì dài

     Ngay sau khi Filler được tiêm vào hốc mắt bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi của đôi mắt ngay lập tức. Cho thấy tác dụng của filler là rất nhanh ngay sau khi tiêm, cho bạn cảm nhận rõ rệt hiệu quả của nó.

    Filler để nói đem lại kết quả rõ nét nhất sẽ là 3 ngày sau điều trị. Khi các phân tử dần ổn định và hài hòa với các tế bào dưới da. Các filler tiêm vào dưới mắt nên là các dòng filler chuẩn có chứa phân tử HA là những hạt ngậm nước và các chuỗi peptide sinh học. Đặc biệt trong Filler phải cần thời gian giúp nuôi dưỡng, giảm sắc tố thâm thì mới mang lại nét tươi trẻ tràn đầy sức sống cho đôi mắt.

    3.3 Quá trình tiêm không đau đớn

     Cách làm đẹp này là phương pháp phẫu thuật không xâm lấn, không tổn thương nên không hề đau đớn. Nó có kỹ thuật tạo hình và làm đầy hốc mắt khá đơn giản, bác sĩ sử dụng đầu kim chuyên dụng có đầu mũi kim siêu nhỏ đưa chất làm đầy vào dưới da nơi các vị trí tiêm đã được xác định.

    3.4 Không cần nghỉ dưỡng sau tiêm 

    Ngay sau khi tiêm các bạn có thể ra về luôn nếu cần mà không cần ngồi lại nghỉ ngơi cho ổn định. Mọi sinh hoạt bình thường như lúc chưa tiêm. 

    Hơn nữa, chất làm đầy được tiêm vào dưới mắt là các phân tử Filler gốc HA, là các phân tử ngậm nước có cấu trúc giống với các phân tự tự nhiên có trong cơ thể người. Nên khả năng tương thích cao hoàn toàn không gây ra các tác dụng phụ khi đi vào cơ thế. 

    Tuy nhiên bạn cần lưu ý, hãy luôn lựa chọn Filler chính hãng khi làm đầy hốc mắt bằng Filler. Cùng với đó tay nghề của bác sĩ cần cao, am hiểu về giải phẫu để không gặp các vấn đề biến chứng.  Như đã nói, vùng mắt có rất nhiều dây thần kinh, mạch máu nhạy cảm nên càng tránh phẫu thuật phức tạp để không gặp phải những biến chứng nguy hiểm sau đó. 

    4. Tiêm Filler hốc mắt được thực hiện như thế nào?

    Tiêm Filler làm đầy hốc mắt được thực hiện như thế nào? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về quy trình tiêm Filler làm đầy hốc mắt tại Orchard để tham khảo về quá trình tiêm nhé

    4.1 Quy trình khám và thực hiện tiêm filler

    Trước khi tiêm, bác sĩ sẽ tiến hành thăm khám, đánh giá mức độ nông sâu và thâm quầng của khu vực xung quanh mắt cũng như tình hình hốc mắt của bạn đang trong trạng thái như thế nào? Sau đó sẽ xác định chính xác liều lượng cần tiêm rồi khoanh vùng các vị trí cần thực hiện.

    Sau khi hoàn tất mọi thủ tục cần thiết, bác sĩ sẽ sử dụng đầu kim thẩm mỹ siêu nhỏ để tiêm tinh chất vào vùng hõm sâu dưới mắt. Vì vùng thâm mắt là diện rộng chúng ta nên dùng kim cannula (27g) để rải thuốc đc mịn hơn.

    4.2 Vị trí tiêm xóa quầng thâm mắt, đầy hốc mắt

    Vị trí tiêm xóa quầng thâm mắt, làm đầy hốc mắt là phía dưới mí mắt dưới và phía trên vùng má (nơi thường gọi là bọng mắt) cùng phần rãnh lệ. Sau khi tiêm sẽ làm đầy và xóa nhăn cả vùng hốc mắt, đồng thời làm mờ quầng thâm biến mất.

    Các nàng lưu ý tiêm xóa quầng thâm mắt, tiêm hốc mắt không kéo dài vĩnh viễn. Đây là một phương pháp không xâm lấn, an toàn và lành tính cho làn da nên chúng sẽ không kéo dài mãi mà sau một thời gian sẽ tự động tiêu tan theo cơ chế đào thải của cơ thể.

    5. Các câu hỏi liên quan đến tiêm Filler làm đầy hốc mắt

    5.1 Tiêm filler hốc mắt giá bao nhiêu

    Muốn biết được tiêm Filler làm đầy hốc mắt giá bao nhiêu cần căn cứ vào khá nhiều yếu tố như địa chỉ thực hiện tiêm Filler, loại thuốc bạn sử dụng, diện tích và tình trạng lão hóa của vùng hốc mắt xem cần liều lượng Filler là bao nhiêu. 

    Trong đó, yếu tố quyết định giá nhiều nhất có lẽ đó chính là loại Filler. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại Filler khác nhau với các mức giá từ trung bình đến cao. Mỗi loại Filler lại phù hợp với một vùng da đặc thù, thời gian lưu giữ/hiệu quả và kết quả thẩm mỹ riêng

    Do đó, để biết được tiêm filler làm đầy hốc mắt giá bao nhiêu tiền và loại filler nào làm đầy hốc mắt nào tốt nhất. Bạn nên gặp trực tiếp bác sĩ tại cơ sở uy tín để được tư vấn chính xác nhất. Hiện nay tại thẩm mỹ viện Orchard đang sử dụng các loại filler có giá từ 4 -11 triệu/cc. Các loại Filler Hàn, xuất châu âu, hàng châu âu… Liên hệ với chúng tôi để được tư vấn.

    5.2 Sử dụng Filler nào cho mắt? 

    Mắt lõm sâu có thể được điều trị hiệu quả bằng chất làm đầy axit hyaluronic mềm mại hơn như Restylane, Restylane Silk hoặc Juvederm Ultra để tăng thêm khối lượng, giảm thâm mắt. 

    Chất làm đầy mềm hơn là phù hợp vì da mí mắt dưới mỏng nhất trên cơ thể với độ dày 0,5mm và có thể di chuyển linh hoạt theo các nét mặt

    Chất làm đầy axit hyaluronic ( Filler HA) mềm hơn không ảnh hưởng đến vẻ ngoài của mắt như chất làm đầy dày hơn hoặc cấy ghép khuôn mặt.

    Filler HA dễ uốn hơn cũng dễ dàng đúc và tùy chỉnh hơn để phù hợp với không gian độc đáo của cá nhân. 

    Toàn bộ quy trình và mọi thao tác chỉnh sửa bổ sung có thể được thực hiện chỉ trong vài phút. Các chất làm đầy thẩm mỹ dạng tiêm như Restylane, Restylane Silk và Juvederm Ultra thường kéo dài khoảng 4-6 tháng, tùy thuộc vào cách thức chuyển hóa của từng bệnh nhân.

    Một lợi ích cụ thể của việc sử dụng chất làm đầy axit hyaluronic là nếu có nhu cầu, quy trình có thể được đảo ngược. Chất làm đầy axit hyaluronic có thể được hòa tan với enzyme hyaluronidase để cơ thể hấp thụ hoàn toàn và an toàn.

    Ngoài tiêm filler ra, cấy mỡ tự thân cũng là một phương pháp làm đầy hốc mắt nhưng phương pháp này không được khuyến khích. Tại sao chuyển mỡ không được khuyến khích ở mí mắt dưới.

    Có quan niệm cho rằng, tình trạng hõm ở mí mắt dưới được điều trị tốt nhất bằng cách chuyển / ghép mỡ của chính một người. Nhận thức này có thể hiểu được vì chất béo đã là một phần của cấu trúc giải phẫu của một người, là tự nhiên và có thể tồn tại trong một thời gian dài (trước sự thất vọng của nhiều người). Tuy nhiên, việc chuyển mỡ rất phức tạp và không thể đoán trước được vì một số lý do. Chất béo là một chất liệu không nhất quán về mặt kết cấu, vì vậy các cục u, vết sưng và sự đổi màu có thể là những vấn đề có thể nhìn thấy qua da mí mắt mỏng. Chất béo cũng cần được chuyển đến nguồn cung cấp máu sẵn có trong khu vực. Nếu mỡ không lành lại như ý muốn, việc loại bỏ nó là một thủ tục phức tạp và tốn kém. Chất béo cũng có thể được cơ thể hấp thụ nhanh chóng, do đó, bất cứ nơi nào có thể bị mất từ ​​30-70% do hấp thu, do đó cần phải thực hiện thêm một quy trình tăng cường thể tích. Ghép mỡ là một quy trình phẫu thuật kép: một để lấy mỡ và một để đặt nó. "Cơ chạm" do hấp thụ chất béo đòi hỏi một thủ tục phẫu thuật khác. Loại bỏ mỡ đã chuyển do biến chứng là một thủ thuật phẫu thuật rộng rãi và tốn kém sau khi ghép mỡ, Điều này so với việc hòa tan chất làm đầy axit hyaluronic chỉ mất vài phút và không cần phẫu thuật mở.

    5.3 Tiêm Filler hốc mắt có nguy hiểm không? 

    Tiêm filler hốc mắt có tác dụng phụ không? Có gặp biến chứng không? Có nguy hiểm không luôn là câu hỏi được nhiều chị em quan tâm. 

    Tiêm filler làm đầy hốc mắt cũng giống như tiêm filler, nó sẽ gây ra một số tác dụng phụ như sưng nhẹ, tím mờ hơi đau.. sẽ biến mất sau vài ngày… Biến chứng hay nguy hiểm sẽ chỉ xảy ra khi bạn tiến hành thủ thuật này tại cơ sở không uy tín, cũng như sử dụng thuốc đểu, bác sĩ không có tay nghề. Để biết rõ hơn thông tin các bạn có thể đón đọc tại bài viết tiêm filler có hại không? Những điều cần biết về Filler

    Hơn nữa để tránh những nguy hiểm và rủi do cho người sử dụng

    Tại Orchard chúng tôi luôn đảm bảo 2 điều sau:

     Thứ nhất bên mình ko sử dụng filler , hay HA thông thường tiêm vào vùng mắt cho khách hàng 

    Mà bên mình sử dụng hoạt chất chuyên khử thâm dành riêng cho mắt ( chỉ có 1 loại duy nhất dành riêng cho mắt của Châu Âu )  để khử thâm cho khách,  bạn thấy trên thị trường bây giờ toàn là sử dụng filer hay HA lấy kim tiêm, tiêm vào từng điểm dưới da ở vùng bọng mắt thì thực sự ko có hiệu quả và ko an  toàn . 

    Thứ 2 :  công nghệ bên mình là sử dụng kim nội soi ( là kim không gây chảy máu, ko xâm lấn, ví dụ bạn lấy kim nội soi chọc vào tay thì ko hề chảy máu hay tổn thương gì cả khác với kim thường).

     Kim nội soi sẽ bóc tách phần bọng mắt để đưa hoạt chất PDO đồng đều dưới phần hốc mắt bị thâm thì mới có phản ứng  TĂNG SINH COLLAGEN  ngay tại phần thâm mắt , tái tạo lại tổ chức phần da mắt bị hư tổn, xây dựng cấu trúc giàn treo sợi collagen , thì phần hốc mắt của mình mới giảm thâm và giảm nhăn và như vậy mới có hiệu quả cao . Đảm bảo an toàn tuyệt đối

    5.4 Địa chỉ tiêm filler làm đầy hốc mắt an toàn và chất lượng

    Tiêm filler làm đầy hốc mắt đòi hỏi bác sĩ có tay nghề tính toán chính xác lượng Filler cần thiết cũng như vị trí tiêm. Do đó khi quyết định tiêm Filler bạn đừng quên cân nhắc lựa chọn những phòng khám uy tín, có đội ngũ bác sĩ giỏi, được cấp phép tiêm Filler của bộ y tế để tránh khỏi những rủi ro biến chứng nguy hiểm không đáng có.

    Orchard tự hào là một trong những phòng khám thẩm mỹ viện không dao kéo  uy tín hàng đầu Hà Nội. Không chỉ có tay nghề cao trong kỹ thuật tiêm đầy hốc mắt mà còn có nhiều kỹ thuật tiêm khác như tiêm môi filler, tiêm tai tài lộc, tiêm botox gọn hàm... luôn được các chị em tin tưởng và lựa chọn.

    Đội ngũ kỹ thuật viên, y tá, bác sĩ của chúng tôi luôn là những người có kinh nghiệm cùng trình độ chuyên môn cao. Am hiểu về các cơ trên khuôn mặt. Orchard luôn cam kết về chất lượng từ thuốc cho tới dịch vụ.  

    Ở Orchard, chất làm đầy Filler nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài, có xuất xứ nguồn gốc rõ ràng và được bộ y tế cấp phép sử dụng. Bên cạnh đó, Orchard còn sở hữu cơ sở vật chất cao, không gian sang trọng, phòng khám luôn đảm bảo được khử khuẩn thường xuyên gồm các trang thiết bị hiện đại, chúng tôi luôn ưu tiên trải nghiệm khách hàng, chính vì vậy, khách hàng đến với chúng tôi luôn hài lòng và có tỷ lệ quay lại cao. 

    Tiêm filler làm đầy hốc mắt mang đến cho bạn rất nhiều điều tuyệt vời, đặc biệt là mang lại sự tự tin và thần thái cho gương mặt của bạn khi bạn được tiêm bởi một bác sĩ có tay nghề cao. Bạn đã sẵn sàng đến Orchard làm đẹp hay chưa? Phụ nữ hiện đại không ngại làm đẹp. Phụ nữ hiện đại làm đẹp thông minh

    6. Kết luận

    Những thói quen sinh hoạt thất thường đã khiến vùng da dưới mắt bị thâm sạm, nhất là đối với những người có thói quen thức khuya và làm việc căng thẳng. Việc này thì thường xảy ra với các bạn trẻ và những người làm văn phòng phải tiếp xúc nhiều với máy tính. 

    Rất nhiều người đều thắc mắc rằng tiêm làm đầy hốc mắt có phải là tiêm khử thâm mắt hay không? Liệu có hiệu quả? Có cải thiện được ngay không? Với những chia sẻ trên đây, Orchard hy vọng đã giải đáp được các thắc mắc này và cùng với đấy là chia sẻ về các kỹ thuật tiêm khử thâm mắt nha.

    Phương pháp trẻ hóa vùng mắt bằng filler với ưu điểm không phẫu thuật, không đau đớn, hiệu quả tức thì đang là công nghệ thẩm mỹ được nhiều người ưa chuộng hiện nay. Làm đầy và xóa thâm quầng mắt bằng chất làm đầy filler là phương pháp thẩm mỹ hiện đại giúp làm đầy các rãnh trũng xung quanh mắt, đồng thời các phân tử filler sẽ nhanh chóng phân bổ đồng đều dưới da, cung cấp nước cho vùng da này, khiến đôi mắt tươi trẻ, căng mượt, không còn quầng thâm. Sau liệu trình, bạn sẽ sở hữu vùng da dưới mắt căng tràn, không còn nhược điểm hốc mắt sâu, gương mặt trở nên tươi tắn, rạng ngời hơn.


     

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

    Đăng kí ngay để là 1 trong 50 khách hàng may mắn nhất!

    Hoặc
    call