Banobagi Plastic Surgery

close

Tiêm môi trái tim giữ được bao lâu? Ảnh hưởng của nó tới con người!

딤처리

MỤC LỤC [Ẩn]

    "Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp" Trên đời này quả thực là như thế, ai cũng có cho mình  những nét riêng biệt để kiến tạo nên vẻ đẹp của mình. 

     

    Khách xinh tại Orchard với đôi môi quyến rũ

    Tiêm môi trái tim hiện nay là một liệu pháp làm đẹp được rất nhiều bạn trẻ ưa chuộng, nhất là đối với những người có đôi môi mỏng, phẳng hay lệch... hay những cô gái có đôi môi không cân xứng với khuôn mặt. Tiêm môi trái tim bằng filler giúp nâng cơ để mang lại cho các anh chị em đôi môi hình trái tim mềm mại và tự nhiên

     

    Có thể bạn chưa biết, môi đầy đặn nhanh chóng trở thành kiểu dáng được ưa chuộng đối với thế hệ này. Trong những năm gần đây, sự phổ biến của các phương pháp điều trị bằng chất làm đầy môi cho cả nam và nữ đã tăng lên đáng kể. Tuy nhiên vẫn có nhiều bạn trẻ khi tiêm môi trái tim vẫn luôn đặt ra câu hỏi có được lâu không? Tiêm môi trái tim bao nhiêu là đủ? Hãy cùng Orchard đi tìm câu trả lời nhé!

    1. Nói đến ưu điểm của tiêm môi trái tim bằng Filler

    • Phương pháp tiêm môi trái tim được thực hiện nhanh chóng, có kết quả ngay sau khi tiêm.
    • Mang lại cho anh chị em bờ môi trái tim căng mọng, gợi cảm.
    • Có khả năng tương thích cao với cơ thể, không xảy ra biến chứng.
    • Không cần phẫu thuật, trước khi tiêm filler môi khách hàng sẽ được ủ tê nên hoàn toàn không đau đớn.
    • Quá trình tiêm môi không cần xâm lấn, bóc tách nên không nguy hiểm cũng như không để lại sẹo xấu hay mất công nghỉ dưỡng.

    2. Tiêm môi trái tim giữ được bao nhiêu lâu?

    Đa số trên thị trường hiện nay, khi tiêm môi trái tim bằng filler(chất làm đầy) thời gian duy trì sẽ từ 12 - 18 tháng. Tuy nhiên kết quả tiêm filler môi duy trì được bao lâu còn tùy thuộc vào độ phù hợp với cơ địa của mỗi người. Đây là một yếu tố khá chủ quan, vì nó còn tùy theo tình trạng sức khỏe, thể chất cũng như chế độ ăn uống của mỗi người.  

    Một điều quan trọng nhất, quyết định trực tiếp thời gian duy trì kết quả đó chính là loại filler mà khách hàng lựa chọn. Các loại filler về tổng quan thành phần giống nhau, thì cũng có những đặc điểm riêng  biệt. Thế cho nên tùy từng loại, thời gian lưu giữ cũng khác nhau. 

    Có hai loại filler cơ bản thường được sử dụng trong tiêm môi trái tim đó chính là:

    Thứ nhất đó là chất làm đầy nhân tạo: Với cơ chế làm đầy bằng Hyaluronic acid, có 95% là nước, tương tự như một loại acid hyaluronic có trong cơ thể người.. Do đó, độ an toàn được đánh giá cao nhất trong các nhóm filler hiệu quả và được sử dụng phổ hiện nay.

    Thứ 2 đó là chất làm đầy tự thân: Phương pháp này sử dụng tế bào mỡ sống lấy từ chính cơ thể của người tiêm, khi được cấy vào vùng cần bù đắp sẽ giúp nuôi dưỡng các tế bào xung quanh, dẫn tới thời gian duy trì dài lâu hơn. Tuy nhiên kỹ thuật phức tạp hơn và có thể gây đau đớn.

    Để đảm bảo hiệu quả cho quá trình tiêm môi thẩm mỹ thì trước khi thực hiện bạn nên trao đổi rõ với bác sĩ về loại filler  bạn sẽ dùng. Tuyệt đối không sử dụng các loại filler không rõ nguồn gốc tránh gây ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ cũng như sức khỏe của mình. 

     

    ORCHARD MINH BẠCH - HÀI HÒA - HIỆU QUẢ, LUÔN LÀ ĐỊA CHỈ TIÊM MÔI TRÁI TIM UY TÍN NHẤT!

     

    Với Orchard chữ tâm luôn là điều chúng tôi khắc cốt ghi tâm, thứ chúng tôi kinh doanh là dịch vụ của mình, là uy tín bao năm gây dựng, là sự hài lòng của khách hàng. 

    Là một trong những đơn vị hàng đầu về dịch vụ thẩm mỹ không dao kéo, thẩm mỹ viện Orchard do chị VŨ THỊ DIỆU HOA làm chủ đã mang lại hàng triệu vẻ đẹp, hàng triệu trái tim được tỏa sáng. Dưới sự cho phép của sở y tế Hà Nội, Orchard không chỉ là một thẩm mỹ viện mà còn là một phòng khám uy tín. Đến một lần nhớ một đời!

     

    Các anh chị em biết không? Địa chỉ tiêm cũng là điều rất quan trọng tạo nên vẻ đẹp thẩm mỹ của đôi môi cũng như hiệu quả của việc tiêm filler môi trái tim. Biết rằng tiêm môi trái tim tuy chỉ là một thủ thuật đơn giản nhưng để đạt được hiệu quả thẩm mỹ cao khi tiêm filler môi khách hàng cần tìm cho mình địa chỉ uy tín, bác sĩ có bằng cấp, chứng chỉ hoạt động rõ ràng luôn minh bạch trong quá trình tiêm. Orchard luôn tự tin vào chính mình, chúng tôi sẵn sàng cho khách check lại cam trong phòng tiêm khi có nghi ngờ cũng như cho phép khách hàng cầm ống tiêm của mình về.

     

    Đặc biệt! Các anh chị em cũng đừng vì ham rẻ mà tin vào những lời quảng cáo của một số cơ sở thẩm mỹ kém chất lượng. Dẫn đến sử dụng chất liệu tiêm không rõ nguồn gốc gây nhiều biến chứng khó khắc phục.

     

    Orchard luôn tự hào là đơn vị được nhiều chị em tin tưởng trong những năm qua. Trong suốt thời gian vừa rồi, Orchard ngày nào cũng tất bật với các chị em, được đón tiếp các chị em mà chưa hề mất chi phí marketing nào. Bởi niềm tin nơi anh chị em đã dành trọn cho chúng tôi. Có những chị khách đến đây vì bạn thân, người thân giới thiệu, Orchard rất biết ơn điều đó! 

     

    Tại Orchard, khi các bạn tiêm môi trái tim các bạn sẽ được thăm khám, tư vấn tỉ mỉ và kĩ càng về môi. Phân tích rõ ràng, cho xem kỹ bao bì của chất liệu mà khách hàng đã chọn để khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ, không lo tình trạng filler kém chất lượng trước khi tiêm.

    Bác sĩ thăm khám tại Orchard

    Dưới đôi tay khéo léo, giàu kinh nghiệm, kiến thức của đội ngũ bác sĩ tại Orchard trong việc tiêm môi trái tim thẩm mỹ, anh chị em sẽ có cho mình đôi môi mướt mịn, đều đặn đầy quyến rũ, yêu kiều, kết quả duy trì ổn định. Sau khi tiêm xong chúng tôi sẽ chia sẻ tới các anh chị em những điều cần giữ gìn cũng như gọi điện nhắc nhở lịch tiêm dặm để có kết quả tốt nhất.

     

    Hãy gọi ngay đến hotline: hoặc nhắn tin cho chúng tôi để được tư vấn trực tiếp phương pháp tiêm filler môi – tạo hình môi trái tim.

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

    Đăng kí ngay để là 1 trong 50 khách hàng may mắn nhất!

    Hoặc
    call