Banobagi Plastic Surgery

close

Tiêm filler dáng môi tây quyến rũ ngất ngây

딤처리

MỤC LỤC [Ẩn]

    Cô nàng Kylie Jenner xứ Hollywood được xem là người tiên phong cho trào lưu “mắt nâu, môi tều” đang hot rần rần khắp thế giới. Thật chẳng ai có thể cưỡng lại sự hấp dẫn của một bờ môi căng mọng, sexy như vậy cả. Nếu bạn cũng muốn sở hữu đôi môi quyến rũ như Kylie Jenner thì chẳng có lý do gì để không thử tiêm filler dáng môi tây.

    Môi chỉ đẹp khi trang điểm thôi ư? Vậy thì…filler đi

    Hưởng ứng trào lưu môi tều, hàng loạt cô nàng đã đổi style makeup. Nhưng việc thoa son tràn viền hay cố tình “hút nắp chai” cho môi căng mọng chỉ mang hiệu ứng tạm thời. Đó là lý do mà ngày càng nhiều chị em đã lựa chọn phương pháp tiêm filler làm dày môi, tạo dáng môi tây.

    Thực không thể phủ nhận rằng những cô nàng sở hữu đôi môi tây trông thật quyến rũ, năng động và phá cách. Vì thế mà việc tiêm filler môi tây cũng dần trở nên phổ biến hơn.

    Tiêm môi tây phù hợp với ai?

    Phương pháp này phù hợp với những cô nàng có đôi môi mỏng, muốn cải thiện kích thước môi. Hoặc chỉ đơn giản là bạn có nhu cầu thẩm mỹ, thay đổi diện mạo thì tiêm filler môi cũng là một gợi ý hay.

    Tiêm filler là biện pháp đơn giản và nhanh nhất để bạn có thể tăng kích cỡ môi. Tùy thuộc vào dáng môi cũng như yêu cầu của khách hàng, các bác sĩ sẽ biết cách điều chỉnh cách tiêm để đem tới kết quả ưng ý nhất.

    Nên tiêm môi tây ở đâu để đảm bảo đẹp và an toàn?

    Khi đọc những thông tin về biến chứng sau khi tiêm filler môi, không ít chị em đã nghi ngại về độ an toàn của phương pháp này. Thực tế, tiêm filler môi không hề nguy hiểm nếu như loại filler bạn tiêm đạt chất lượng cao, tay nghề bác sĩ thực hiện tốt. Đó là lý do bạn cần tìm địa chỉ tiêm filler môi uy tín.

    Khách hàng tiêm môi tại Thẩm mỹ viện Orchard

    Tại Orchard, filler được sử dụng cho khách hàng có cấu tạo 90% từ acid hyaluronic (HA) – vốn là một chất tự nhiên có trong cơ thể người. Do đó, khi tiêm vào môi, filler không gây kích ứng và không để lại những tác dụng phụ nguy hiểm.

    Filler mà Orchard sử dụng được FDA và Bộ Y tế chứng nhận an toàn đối với sức khỏe. Đặc biệt, kỹ thuật tiêm filler môi của bác sĩ mới chính là điểm nhấn để khách hàng lựa chọn Orchard.

    Sau mỗi mũi tiêm, bác sĩ sẽ nắn nhẹ môi để dàn filler ra thật đều, tránh tình trạng tụ cục. Khi kết thúc, bác sĩ có thể massage môi nhẹ nhàng để môi dần vào dáng đẹp hơn. Bạn sẽ không có cảm giác đau đớn, khó chịu và cũng chẳng mất nhiều thời gian nghỉ dưỡng.

    Nếu bạn muốn tư vấn chi tiết hơn về quy trình và kỹ thuật tiêm môi tây thì hãy liên hệ trực tiếp với chuyên gia tại Orchard theo số hotline 082.555.5555 nhé!

     

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

    Đăng kí ngay để là 1 trong 50 khách hàng may mắn nhất!

    Hoặc
    call