Banobagi Plastic Surgery

close

3 dáng tiêm filler môi đẹp lung linh đốn tim hội chị em

딤처리

MỤC LỤC [Ẩn]

    Bờ môi căng mọng hờ hững, quyến rũ được xem là chuẩn mực mới của phái đẹp. Nếu muốn sở hữu dáng môi hot trend này, bạn hoàn toàn không cần phẫu thuật thẩm mỹ. Với kỹ thuật tiêm filler môi đẹp tại Orchard, bắt trend chỉ là chuyện nhỏ.

    1. Tiêm môi tây đẹp

    Người khởi xướng trào lưu môi tây chính là cô nàng Kylie Jenner. Phải công nhận rằng dáng môi tây vô cùng sexy và phù hợp với những cô nàng có phong cách hiện đại. Tiêm filler môi tây giúp đôi môi của bạn trở nên đầy đặn hơn.

    Tiêm filler môi dày cho đôi môi căng mọng và quyến rũ hơn

    Với phương pháp tiêm làm dày môi, bác sĩ sẽ lần lượt tiêm filler từ khóe môi đến giữa môi. Để đảm bảo tính thẩm mỹ, vị trí tiêm tốt nhất là phía ngoài viền môi. Cách tiêm này có ưu điểm là hạn chế được tình trạng môi thâm tím và giúp môi dày lên tự nhiên.

    2. Tiêm môi trái tim nữ

    Với những cô nàng chuộng phong cách Hàn Quốc dễ thương thì tiêm môi trái tim là một gợi ý thú vị. Đôi môi trái tim không quá dày như môi tây, vừa duyên dáng lại vừa sexy.

    Tiêm môi tạo hình trái tim

    Với kỹ thuật tiêm môi trái tim, phần khóe môi dưới sẽ được làm mỏng bớt. Trong khi đó, phần môi giữa lại được làm đầy lên, tạo đỉnh trái tim. Còn với môi trên, bác sĩ sẽ tạo một gợn nhỏ ở chính giữa môi, tạo hiệu ứng cong như trái tim vậy.

    3. Tiêm khóe môi cười

    Khi nhìn vào gương mặt của một ai đó, bạn có công nhận rằng khóe miệng cười giúp họ tươi tắn và thân thiện hơn rất nhiều không. Khóe miệng hướng xuống dưới khiến cho tổng thể gương mặt trở nên buồn bã, u sầu.

    Sự khác biệt trước và sau khi tiêm khóe môi cười

    Để khắc phục khuyến điểm ấy thì chẳng có gì hợp lý hơn là tiêm khóe môi cười. Tiêm filler tạo khóe môi cười sẽ giúp khóe miệng của bạn được kéo lên. So với phẫu thuật thì tiêm filler vừa đơn giản, nhanh chóng mà hiệu quả, không gây đau đớn.

    4. Tiêm môi đẹp sau bao lâu phục hồi?

    Tiêm filler môi là phương pháp làm đẹp không phẫu thuật, không động chạm dao kéo. Vì thế, thời gian môi phục hồi sau tiêm khá nhanh. Thông thường, chị em sẽ mất khoảng 1 tuần để môi định hình và căng đẹp như ý.

    Môi sẽ hoàn toàn phục hồi trong vòng 1 tuần sau khi tiêm

    Tuy nhiên, trong khoảng 24h đầu sau khi tiêm, đôi môi của bạn có thể gặp hiện tượng sưng nhẹ hoặc bầm tím. Điều này phụ thuộc vào cơ địa của mỗi người. Bạn không nên quá lo lắng, trừ khi hiện tượng này kéo dài nhiều ngày, môi có biểu hiện viêm sưng, chảy máu. Bạn nên liên hệ ngay với bác sĩ để được xử lý kịp thời.

    5. Gợi ý địa chỉ tiêm môi đẹp cho các nàng

    Để đảm bảo tính thẩm mỹ cũng như an toàn, bạn nên lựa chọn địa chỉ tiêm môi uy tín. Thẩm mỹ viện Orchard là một trong những cơ sở thẩm mỹ được nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn.

    TMV Orchard sử dụng filler cao cấp, được FDA chứng nhận an toàn đối với sức khỏe. Filler có độ tương thích với cơ thể lên đến 90%. Cùng với đó, khi tới Orchard, bạn sẽ được biết tới kỹ thuật tiêm môi đặc biệt của chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tiêm filler tạo hình. Chắc chắn, bạn sẽ sở hữu đôi môi đẹp tự nhiên như mong muốn.

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

    Đăng kí ngay để là 1 trong 50 khách hàng may mắn nhất!

    Hoặc
    call