Banobagi Plastic Surgery

close

Tiêm môi dày – Kỹ thuật tiêm filler môi tưởng dễ mà khó

딤처리

MỤC LỤC [Ẩn]

    Dường như trào lưu môi dày vẫn chưa hề hết sốt. Chính vì thế, ngày càng nhiều chị em tìm tới phương pháp tiêm filler làm dày môi để sở hữu “cặp môi tều” theo đúng hot trend. Tuy nhiên, không phải cơ sở thẩm mỹ nào cũng đảm bảo được kỹ thuật tiêm môi dày đúng chuẩn. Vì thế, chị em nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín để tránh tiền mất tật mang.

    1. Tiêm filler cho đôi môi đẹp rụng rời không góc chết

    Đôi môi đầy đặn, quyến rũ mới là chuẩn mực của vẻ đẹp năng động và hiện đại. Với những cô nàng đang có nhu cầu cải thiện kích thước môi, không muốn nghe lời đàm tiếu “môi mỏng hay hớt” thì tiêm filler quả là lựa chọn hàng đầu.

    Dáng môi tây sang trọng và trẻ trung

    Tiêm filler làm dày môi có thể áp dụng đối với cả môi trên lẫn môi dưới. Tùy thuộc vào kích thước môi cũng như nhu cầu làm đẹp của chị em mà bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể. Để duy trì dáng môi cũng như độ căng mọng, chị em có thể phải tiêm nhiều lần theo định kỳ.

    Tiêm môi dày kết hợp với tạo hình môi trái tim 

    Chị em có thể kết hợp tiêm filler làm dày môi với tiêm tạo hình trái tim và tiêm khóe môi cười. Việc sở hữu một khuôn môi đầy đặn với khóe miệng hướng lên giúp tổng thể gương mặt tươi tắn và rạng rỡ hơn hẳn. Vô hình chung, nét đẹp khả ái này sẽ giúp bạn thu hút nhiều may mắn hơn đấy.

    2. Quy trình tiêm filler làm đầy môi diễn ra như thế nào?

    Bước 1: Làm sạch môi, tẩy da chết nhẹ nhàng.

    Bước 2: Thoa kem hoặc tiêm thuốc gây tê lên môi để giảm cảm giác khó chịu.

    Bước 3: Tiêm filler vào môi bằng kim tiêm cannula siêu nhỏ.

    Bước 4: Nắn nhẹ môi cho filler phân bố đều khắp môi.

    Bước 5: Massage môi nhẹ nhàng cho thuốc tê tan dần, chườm đá khoảng 10 phút.

    3. Kỹ thuật tiêm môi dày an toàn

    Về cơ bản, tiêm filler là phương pháp làm đẹp an toàn và không gây hại đối với sức khỏe. Nhưng để đảm bảo được điều này, bạn cần lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín. Thông thường, với khách hàng có nhu cầu tiêm môi dày, bác sĩ Orchard sẽ lựa chọn kỹ thuật tiêm thành chuỗi giật lùi.

    Có ai mà không mê đôi môi căng mọng và quyến rũ thế này

    Nhờ vậy mà khách hàng không gặp phải các biến chứng như sưng đau hay bầm, ngứa môi. Orchard sử dụng loại filler có thành phần chính là hyaluronic acid nên rất lành tính với cơ thể. Các phân tử HA sẽ đổ đầy thể tích mô, làm cho đôi môi căng mọng tự nhiên, không đơ cứng.

    Tới 95% khách hàng của Orchard đều cảm thấy hài lòng và ưng ý với hiệu quả tiêm filler làm dày môi. Bạn có tin rằng chỉ cần thay đổi kích thước và hình dáng của đôi môi, gương mặt bạn sẽ có một nét chấm phá vô cùng sang trọng và thu hút ánh mắt của người đối diện hay không? Nếu không tin thì hãy tới TMV Orchard để kiểm chứng nhé!

     

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

    Đăng kí ngay để là 1 trong 50 khách hàng may mắn nhất!

    Hoặc
    call