Banobagi Plastic Surgery

close

Tiêm môi 1cc là gì? Hiệu quả tiêm môi duy trì bao lâu?

딤처리

MỤC LỤC [Ẩn]

    Hỏi: Xin chào bác sĩ, môi gốc của tôi khá mỏng nên tôi có nhu cầu tiêm môi để cho môi đầy hơn. Tôi có nghe nói tiêm môi 1cc nhưng tôi không hiểu rõ 1cc có nhiều không. Tiêm 1cc thì hiệu quả duy trì được bao lâu? Mong bác sĩ giải đáp.

    (Hồng Nhung – Thanh Xuân, Hà Nội)

    Tiêm filler môi 1cc là gì?

    Filler là một loại chất làm đầy dạng gel mềm. Filler có cấu trúc tương tự như hạt ngậm nước tự nhiên tồn tại trong cơ thể con người, đó là axit hyaluronic. Vì thế, khi đưa vào cơ thể, filler không gây kích ứng và không sinh ra phản ứng phụ. Cùng chung tên gọi là filler nhưng mỗi loại filler lại có chất lượng và thời gian duy trì hiệu quả khác nhau.

    Tiêm filler môi chỉ cần dùng từ 1-2cc là đủ

    Đơn vị filler được tính bằng cc, 1cc = 1ml vì cùng thể tích. Tùy vào vị trí vùng cần tiêm cũng như nhu cầu thẩm mỹ của khách hàng mà bác sĩ sẽ lấy lượng filler đủ. Thông thường để tiêm môi thì 1cc là đủ. Nhiều chị em lo ngại rằng 1cc rất ít, không đủ để làm môi dày hơn. Tuy nhiên filler là dạng gel mềm chứ không phải loãng như nước. Do đó 1cc filler khá nhiều chứ không ít như mọi người vẫn nghĩ.

    Tiêm môi 1cc có an toàn không?

    Như đã nói, tiêm filler là phương pháp thẩm mỹ khá an toàn vì không yêu cầu phẫu thuật, không động chạm dao kéo nên tỉ lệ nhiễm trùng và sẹo sẽ giảm đáng kể. Tuy nhiên, kỹ thuật tiêm filler môi lại không hề đơn giản. Bởi chỉ cần tiêm nhầm vào mạch máu thì chất làm đầy sẽ khiến đông tụ mạch máu lại. Do đó, chị em nên lựa chọn tiêm môi tại trung tâm thẩm mỹ uy tín với bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, nhiều kinh nghiệm.

    Muốn môi đẹp, hãy chọn địa chỉ tiêm filler uy tín

    Bên cạnh đó, chị em không nên tiêm môi khi môi đang có vết thương. Khi này các mô không lành lặn dẫn tới tình trạng vỡ mô. Nếu tiêm filler vào đó sẽ khiến vết thương dễ bị nhiễm trùng, mưng mủ, tạo hiện tượng vón cục. Chưa kể tiêm như vậy rất nguy hiểm nếu như bác sĩ lỡ tiêm vào mạch máu.

    Hiệu quả tiêm filler môi duy trì được bao lâu?

    Thông thường, hiệu quả tiêm filler sẽ giữ được từ 12-36 tháng. Sau thời gian này, filler sẽ tự tiêu đi vì thành phần chính là axit hyaluronic. Do đó, chị em có thể đi tiêm filler định kỳ để giữ được hiệu quả thẩm mỹ lâu hơn. Chị em nên tham khảo ý kiến của bác sĩ về việc bao lâu thì tiêm filler 1 lần.

    Bên cạnh đó, tiêm filler môi 1cc giữ được bao lâu còn phụ thuộc rất nhiều vào cách chăm sóc môi sau tiêm. Đồng thời chất lượng filler sử dụng để tiêm filler cũng ảnh hưởng tới thời gian duy trì hiệu quả tiêm môi. Vì thế, nếu bạn muốn đôi môi luôn căng đẹp, đầy đặn như mới tiêm thì hãy lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín.

    Hiệu quả tiêm môi duy trì từ 12-36 tháng tùy cơ địa và loại filler

    Tại viện thẩm mỹ Orchard, khách hàng sẽ được tiêm loại filler cao cấp với thành phần chính từ HA, không gây kích ứng và an toàn với sức khỏe. Kỹ thuật tiêm của bác sĩ Orchard cũng giúp định hình dáng môi phù hợp với tổng thể khuôn mặt, tạo nên sự hài hòa và đảm bảo tính thẩm mỹ,

    Quy trình tiêm filler tại TMV Orchard được thực hiện trong phòng kín, tuân thủ đầy đủ và chặt chẽ quy trình an toàn theo yêu cầu của Bộ Y tế. Do đó, chị em hoàn toàn có thể an tâm về chất lượng tiêm filler môi tại Orchard. Cùng chiêm ngưỡng những khách hàng tiêm môi thành công tại Orchard.

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

    Đăng kí ngay để là 1 trong 50 khách hàng may mắn nhất!

    Hoặc
    call