Banobagi Plastic Surgery

close

Tiêm filler môi giá bao nhiêu? Có đắt không?

딤처리

MỤC LỤC [Ẩn]

    Nhu cầu thẩm mỹ để hoàn thiện nhan sắc của phái đẹp ngày càng lớn. Trong đó, tiêm filler môi luôn là dịch vụ được các chị em quan tâm nhiều nhất. Vậy tiêm filler môi giá bao nhiêu? Có đắt không và nên tiêm filler môi ở đâu?

    1. Tiêm môi giá bao nhiêu?

    Tiêm filler môi là phương pháp đưa chất làm đầy dạng gel mềm vào môi để làm tăng thể tích mô. Nhờ vậy mà sau khi tiêm, môi sẽ đầy đặn và dày hơn nhờ so với kích thước môi gốc. Filler có thành phần chính là axit hyaluronic – một chất tự nhiên có trong cơ thể. Đơn vị đo lường dung tích filler là cc, 1cc = 1ml.

    Tiêm filller tạo hình môi là phương pháp thẩm mỹ an toàn

    Nếu so với phẫu thuật tạo hình môi thì tiêm filler có giá chỉ bằng một nửa. Chưa kể thời gian thực hiện lại nhanh hơn, tiêm filler môi không cần nghỉ dưỡng, môi không có sẹo. Thông thường khi tiêm môi, bác sĩ sẽ dùng từ 1-2cc filler cho cả môi trên và môi dưới là đủ.

    Vậy tiêm filler môi giá bao nhiêu? Chỉ cần bỏ ra từ 150 – 500 USD, bạn đã có thể sở hữu đôi môi quyến rũ vạn người mê. Chưa kể, hiệu quả tiêm filler có thể kéo dài tới vài năm. Nếu bạn không còn thích môi này thì hoàn toàn có thể thay đôi dáng môi khác sau khi filler tan hết. Điều này tiện hơn rất nhiều so với việc phẫu thuật thẩm mỹ.

    2. Các yếu tố ảnh hưởng tới giá tiêm filler môi

    Giá tiêm filler môi bao nhiêu sẽ phụ thuộc vào các yếu tố như: loại filler tiêm môi, số lượng filler cần sử dụng, địa chỉ thẩm mỹ có uy tín hay không.

    2.1 Chất lượng filler tiêm môi

    Filler chất lượng cao có giá thành không hề rẻ

    Cùng chung tên gọi là filler nhưng mỗi loại filler lại có chất lượng khác nhau. Loại filler tốt khi đưa vào cơ thể không gây kích ứng, không sinh phản ứng phụ gây nguy hiểm cho sức khỏe. Đồng thời, thời gian filler tan lâu hơn, nghĩa là hiệu quả thẩm mỹ được kéo dài nhiều hơn. Filler không giống như silicone, filler không tồn tại mãi mãi vì thành phần chính của nó là HA. Càng filler chất lượng cao thì giá thành càng đắt.

    2.2 Lượng filler cần dùng

    Chỉ cần 1-2cc filler là đủ để tiêm môi

    Thường đối với tiêm môi, bác sĩ sẽ chỉ sử dụng 1cc là đủ cho cả môi trên và môi dưới. 1cc filler ở dạng gel khá nhiều chứ không ít như 1cc nước lỏng. Do đó, chị em không cần phải quá lo lắng 1cc có đủ để tiêm môi hay không. Tùy vào nhu cầu thẩm mỹ hoặc cấu trúc môi mà bác sĩ sẽ tư vấn cho bạn tiêm 1-2cc. Vì vậy giá tiêm filler môi sẽ phụ thuộc vào lượng cc mà bạn cần dùng.

    2.3 Địa chỉ thẩm mỹ

    Độ uy tín của cơ sở thẩm mỹ cũng ảnh hưởng tới chi phí tiêm môi mà bạn phải trả. Bởi tại đây có đội ngũ chuyên gia, bác sĩ giàu kinh nghiệm với công nghệ làm đẹp hiện đại. Bác sĩ có kỹ thuật tiêm chính xác, loại filler sử dụng cho khách hàng là filler cao cấp, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. Nhờ vậy mà hiệu quả tiêm môi sẽ đạt mức cao nhất.

    Chị em cần tỉnh táo để không bị “sập bẫy” tiêm filler môi giá rẻ, tránh nguy hại cho sức khỏe. Đến với TMV Orchard, chị em hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng và hiệu quả tiêm filler môi.

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

    Đăng kí ngay để là 1 trong 50 khách hàng may mắn nhất!

    Hoặc
    call