Banobagi Plastic Surgery

close

Tiêm filler môi cần kiêng gì? Chuyên gia Orchard giải đáp

딤처리

MỤC LỤC [Ẩn]

    Tiêm filler môi cần kiêng gì? Khá nhiều chị em lo sợ tiêm filler xong, đôi môi sẽ sưng như ong đốt. Thực tế không phải vậy, nhất là với kỹ thuật tiêm của bác sĩ TMV Orchard thì chị em hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề này. Sau khi tiêm, chị em có thể thỏa sức đi shopping, tán gẫu hay lên bar giải trí với bạn bè.

    Tiêm filler môi cần kiêng gì?

    Filler khá lành tính do thành phần chủ yếu là HA, tương thích tới 98% với cơ thể, không gây kích ứng. Do đó, tiêm filler môi được xem là phương pháp thẩm mỹ môi an toàn, không dao kéo nên khá tiện lợi cho những chị em muốn làm đẹp nhanh. Sau khi tiêm, chị em gần như không phải kiêng bất cứ một thứ gì cả.

    Hạn chế xông mặt sau khi tiêm filler môi

    Nhưng để đảm bảo an toàn thì chị em cần hạn chế 2 việc sau: massage và xông hơi. Bởi khi mới tiêm xong, các khối filler chưa ổn định thì việc xông hơi và massage khiến filler mau tan, xô lệch khỏi vị trí tiêm. Tốt nhất trong vòng 10 ngày đầu tiên sau khi tiêm chị em nên tránh đi xông hơi, xông mặt và massage.

    Thực phẩm nên kiêng sau khi tiêm filler môi

    Bên cạnh đó, với những ai có cơ địa dễ dị ứng, dễ viêm sưng thì nên hạn chế ăn các loại thực phẩm như rau muống, đồ nếp, thịt bò, hải sản, thịt gà…Sau khi tiêm, có thể môi sẽ hơi nề một chút so với bình thường. Do đó, trong vòng 1 tuần đầu, chị em nên kiêng ăn các món kể trên.

    Muốn tiêm môi không sưng thì phải làm sao?

    Trước hết, bạn cần nhớ rằng cơ địa của mỗi người là không giống nhau. Tương tự, chất lượng filler cũng như kỹ thuật tiêm của mỗi thẩm mỹ viện cũng khác nhau một trời một vực. Để đảm bảo an toàn và không bị sưng đau khi tiêm filler môi, bạn nên lựa chọn địa chỉ uy tín.

    Khách hàng tiêm môi tại Orchard không sưng không đau

    Tại thẩm mỹ viện Orchard, khách hàng sẽ được tiêm filler có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, được FDA chứng nhận an toàn và Bộ Y tế cấp phép sử dụng. Bên cạnh đó, đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm với kiến thức chuyên môn cao có kỹ thuật tiêm khác biệt, phù hợp với từng khách hàng.

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

    Đăng kí ngay để là 1 trong 50 khách hàng may mắn nhất!

    Hoặc
    call