Banobagi Plastic Surgery

close

Tiêm filler môi bao lâu thì mềm?

딤처리

MỤC LỤC [Ẩn]

    Để đôi môi đầy đặn, căng mọng và quyến rũ hơn thì tiêm filler là cách tuyệt vời nhất. Bạn hoàn toàn không cần phải phẫu thuật môi mà vẫn có thể sở hữu đôi môi tây hay môi trái tim vạn người mê. Vậy tiêm filler môi bao lâu thì mềm và đẹp? Cùng lắng nghe chuyên gia Orchard giải đáp nhé.

    1. Các yếu tố quyết định tiêm filler môi bao lâu thì mềm

    Tiêm filler môi là phương pháp đưa chất làm đầy dạng gel mềm với thành phần chính là axit hyaluronic để cải thiện hình dáng và kích thước môi. Đây là một loại hóa chất có trong cơ thể con người nên không gây kích ứng và không sinh ra phản ứng phụ khi sử dụng.

    Tiêm filler môi là gì?

    Để tiêm filler vào môi, bác sĩ sẽ sử dụng đầu kim vát siêu nhỏ. Tùy vào dáng môi mà khách hàng mong muốn, bác sĩ sẽ có kỹ thuật tiêm phù hợp. Điều quan trọng là với những bác sĩ có nhiều kinh nghiệm thì họ biết được rằng tiêm filler phải tránh không tiêm vào mạch máu. Bởi filler vốn là chất làm đầy dạng gel chứ không phải nước lỏng, khi “đi lạc” vào mạch máu sẽ dẫn tới hiện tượng môi vón cục và tắc mạch.

    Mặc dù không cần phẫu thuật nhưng tiêm môi cũng được xem là một kỹ thuật làm đẹp xâm lấn ở mức độ nhẹ. Do đó, môi sẽ có phản ứng sưng nhẹ sau khi tiêm. Thông thường, hiện tượng này chỉ kéo dài khoảng 1-2 giờ đầu sau khi tiêm. Tuy nhiên, tiêm filler môi bao lâu thì mềm còn phụ thuộc vào các yếu tố như:

    1.1 Cơ địa của mỗi người

    Cơ địa dễ sưng viêm thì môi sẽ lâu mềm hơn

    Với những người có cơ địa dễ sưng, dễ viêm sau khi thực hiện các thủ thuật y tế thì thời gian môi mềm sau khi tiêm filler sẽ lâu hơn. Nhưng thông thường, môi sẽ mềm sau khoảng 3-5 ngày. Vì thế bạn cũng không cần quá lo lắng. Nếu hiện tượng sưng môi, môi cứng kéo dài quá 5 ngày, bạn nên liên hệ với bác sĩ để được giải quyết.

    1.2 Chất lượng filler

    Trên thị trường có rất nhiều loại filler, rẻ có mà đắt cũng có. Các loại filler cao cấp thường có độ tinh khiết cao, không gây kích ứng và lành tính đối với con người. Filler cao cấp có ưu điểm là không bị vón cục, thời gian tan lâu hơn nên giữ được hiệu quả tiêm môi dài hơn.

    Lựa chọn loại filler chất lượng sẽ giúp tiêm môi an toàn hơn

    Trong khi đó, các loại filler kém chất lượng lại khiến môi bị sưng, thậm chí là xuất hiện u nang và vón cục trong thời gian dài. Nếu tiêm quá liều sẽ khiến cho filler không được phân bổ đồng đều, môi không mềm mại tự nhiên.

    1.3 Kỹ thuật tiêm của bác sĩ

    Ngoài 2 yếu tố kể trên thì tay nghề của bác sĩ thực hiện cũng là yếu tố quan trọng ảnh hưởng tới hiệu quả và mức độ an toàn khi tiêm filler. Chỉ cần bác sĩ tiêm không đúng kỹ thuật sẽ gây sưng môi, môi không đều, thậm chí là tê liệt, cứng đờ. Phải mất một thời gian rất dài sau đó bạn mới có thể lành lại được. Nguy hiểm nhất là khi bác sĩ tiêm vào mạch máu.

    2. Tiêm filler môi ở đâu đẹp và an toàn?

    Bạn chớ nên coi thường việc tìm kiếm địa chỉ tiêm môi uy tín. Hãy thử tưởng tượng bạn tốn cả đống tiền mà chẳng nhận được đôi môi xinh đẹp như ý, đã vậy môi còn bị sưng đau thì bạn có cảm thấy vui vẻ không? Đó là lý do mà bạn nhất định phải ghé Thẩm mỹ viện Orchard.

    Tại Orchard, bác sĩ có kỹ thuật tiêm đặc biệt giúp khách hàng không đau, không sưng môi. Ngay sau khi tiêm, bạn có thể đi chơi, ăn uống và shopping với bạn bè. Đồng thời loại filler sử dụng cho khách hàng là filler chất lượng cao, an toàn với cơ thể. Bác sĩ Orchard sẽ giúp bạn sở hữu đôi môi đẹp, hài hòa với khuôn mặt.

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

    Đăng kí ngay để là 1 trong 50 khách hàng may mắn nhất!

    Hoặc
    call