Banobagi Plastic Surgery

close

Thế nào là môi trái tim? Tiêm môi trái tim có thực sự như bạn tưởng.

딤처리

MỤC LỤC [Ẩn]

    Giữa thế gian này, còn gì tuyệt vời hơn khi được sống với nét đẹp của chính mình, được là mình, được tự do làm những điều mình thích.

    Có nhiều chị em muốn được sở hữu đôi môi trái tim xinh xắn theo lời đồn, lại không biết môi trái tim là môi như thế nào? Để có đôi môi trái tim cần phải làm gì, có phải chịu đau hay không? Các bạn hãy cùng ORCHARD tìm hiểu về môi trái tim và phương pháp tiêm môi để hiểu rõ hơn nhé!

    Môi trái tim là dáng môi được rất nhiều chị em trên thế giới ưa thích, không phải ai sinh ra tự nhiên cũng có cho mình những dáng môi đẹp. Chính vì vậy để giúp nhiều chị em chạm tay tới cái đẹp, được sống đời vui tươi, các bác sĩ hàng đầu trên thế giới đã tạo ra phương pháp nâng môi tạo hình môi bằng chất làm đầy, có tên gọi khác là Filler.

    Nói đến phương pháp nâng môi, đây là một phương pháp điều trị, sử dụng chất làm đầy để thêm khối lượng và độ nét lâu dài bằng cách tiêm dưới da.

    Trong những năm gần đây, sự phổ biến của các phương pháp điều trị bằng chất làm đầy môi cho cả nam và nữ đã tăng lên đáng kể. Những đôi môi đầy đặn nhanh chóng trở thành kiểu dáng được ưa chuộng. Tại ORCHARD, chúng tôi chỉ sử dụng duy nhất 4 loại filler đã được kiểm tra kỹ càng về chất lượng, cũng như quá trình đúc rút trong 7 năm qua. 

    Đây là những dòng filler phù hợp nhất cho cơ địa cũng như thị hiếu của người Việt. Chúng tôi cung cấp rất nhiều dịch vụ tiêm môi, bao gồm cả kỹ thuật tiêm môi trái tim nổi tiếng thế giới.

    1. Môi trái tim là gì?

    Môi trái tim là một phương pháp tạo hình môi trái tim bằng cách sử dụng chất làm đầy(filler) được tiêm chính xác vào các vị trí. Tạo hình trái tim môi một cách tự nhiên, đẹp và cân đối với khuôn mặt của bạn. Kỹ thuật này chỉ có thể được thực hiện bởi một chuyên gia y tế đã được đào tạo, và có giấy phép hợp lệ để thực hiện kỹ thuật này.

    2. Dáng môi phù hợp với bạn là dáng môi như thế nào?

    Nếu bạn quyết định sử dụng phương pháp tiêm Filler để có đôi môi đẹp, Orchard sẽ giúp bạn thăm khám tỉ mỉ, thảo luận về mong muốn của bạn và đưa ra những lời khuyên tốt nhất dành cho bạn. Rất mong quý khách không phật lòng, bởi chúng tôi luôn muốn khách hàng của mình sở hữu những nét đẹp tự nhiên nhất, hài hòa với khuôn mặt. Cho nên chúng tôi sẽ thăm khám và tư vấn dựa trên kinh nghiệm và kiến thức của chúng tôi, không hoàn toàn dựa trên yêu cầu và mong muốn của khách hàng.


    3. ORCHARD mang đến cho bạn điều gì? Quy trình tạo hình môi trái tim

    3.1 Orchard mang điều gì đến với khách hàng?

    • Với đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm lành nghề, chúng tôi luôn mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất. 
    • Nói đến Filler chất làm đầy môi chúng tôi luôn lựa chọn hàng nhập ngoại chuẩn quốc tế, đã được chúng tôi kiểm nghiệm trong 7 năm qua. Có rất nhiều phân giá cho các bạn lựa chọn phù hợp với kinh tế của mình. Là con gái dù giàu hay nghèo, dù là trong vị thế nào vẫn cứ phải đẹp đúng không chị em. 
    • Luôn mang đến cảm nhận được sự yêu thương cùng những điều tuyệt vời nhất cho khách hàng đến với ORCHARD. Chúng tôi không chỉ bán dịch vụ làm đẹp mà chúng tôi đang bán cái TÂM, cái TẦM, sự ân cần và chu đáo trên từng dịch vụ. 

    3.2 Quy trình tạo hình môi trái tim bằng chất làm đầy (Filler)

    Với Orchard, mỗi một khách hàng sử dụng dịch vụ của chúng tôi, chỉ cần nhấc máy hoặc chat với chúng tôi đặt lịch hẹn, còn lại tất cả để Orchard lo. Bạn sẽ được đưa đón tận nơi miễn phí khu vực nội thành Hà Nội. Bước đến thẩm mỹ của chúng tôi là sự đón tiếp nồng hậu và nhiệt tình từ các bạn nhân viên nam đẹp trai của Orchard group. Cùng với đó là quá trình thăm khám và tư vấn tỉ mỉ từ các chuyên gia và bác sĩ (Mọi người luôn có đặc quyền được lựa chọn người tiêm và tạo hình)

    Việc lựa chọn bác sĩ và chuyên gia rất là quan trọng, bởi nó sẽ ảnh hưởng trực tiếp tới kết quả của quá trình. Với Orchard chúng tôi, kỹ thuật này luôn được trao cho những bác sĩ chuyên gia có nhiều kinh nghiệm, bạn lựa chọn ai đều mang đến cho bạn dịch vụ tốt nhất. Chúng tôi rất khắt khe trong quá trình tuyển dụng nhân sự, đội ngũ hành nghề. 

    Tiêm môi trái tim hoàn toàn không đau, không sưng và không lâu như bạn tưởng. Bắt đầu quá trình tạo hình môi trái tim chúng tôi sẽ tẩy trang và làm sạch khu vực tiêm. Sau đó bôi thuốc tê tại các vị trí tiêm để đảm bảo rằng bạn sẽ không cảm thấy đau trong quá trình thực hiện. Việc gây tê cục bộ trong hầu hết các trường hợp là hoàn toàn không cần thiết, tuy nhiên chúng tôi vẫn có thể tiến hành gây tê nếu bạn cảm thấy đặc biệt nhạy cảm. Thông thường một cuộc hẹn của bạn sẽ kéo dài trong khoảng 30’, điều này cho phép chúng ta có đủ thời gian để làm sạch da, gây tê và điều trị. 

    3.3 Bao lâu sau tiêm để có đôi môi hình trái tim đẹp

    Sẽ có rất nhiều chị em thắc mắc và tự hỏi rằng liệu sau khi tiêm xong sau bao lâu chúng ta sẽ thu được kết quả. Orchard xin được giải đáp thắc mắc của các bạn ngay dưới đây. 

    Với phương pháp tiêm filler tạo hình môi trái tim sẽ đạt được kết quả ngay lập tức, có ngay đôi môi trái tim đầy quyến rũ và thu hút. Các bạn lưu ý, không có liệu trình tiêm nào là vĩnh viễn, lâu dài, khi có bên nào cam kết với các bạn là vĩnh viễn hoàn toàn là nói dối. 

    Hiệu quả của phương pháp tiêm chất làm đầy sẽ duy trì được từ 3 - 2 năm, tùy thuộc vào loại filler khách hàng sử dụng, vị trí tiêm filler và cơ địa cũng như lối sống của khách hàng. Filler sẽ được cơ thể hấp thu và đào thải với cơ chế tự nhiên theo thời gian mà không ảnh hưởng đến sức khỏe. Vậy nên hầu hết các chị em sẽ quay trở lại đây trong những lần nhu cầu làm đẹp tiếp theo.

    3.4 Những tác dụng phụ và rủi ro khi tiêm filler, chất làm đầy môi

    Sau thủ thuật tiêm filler tạo hình môi trái tim bạn có thể gặp phải các phản ứng phụ. Bạn có thể bị sưng và bầm tím nhẹ, mọi thứ chỉ xuất hiện ở mức độ nhẹ. Việc này phụ thuộc vào cơ địa của người sử dụng, và những phản ứng này sẽ mờ dần đi trong những ngày đầu sau tiêm.

    3.5 Chăm sóc sau tiêm như thế nào? 

    Sau khi tiêm chúng tôi sẽ gọi điện và chăm sóc các chị em tận tình, chúng tôi sẽ nhắc bạn tái khám, tại cuộc hẹn này chúng tôi sẽ xem xét lại phương pháp điều trị của bạn và thực hiện bất kỳ điều chỉnh nào nếu cần, và chúng tôi sẽ nhắc bạn những gì tốt nhất để có một đôi môi như ý. 

    Sau khi điều trị, chúng tôi khuyên bạn nên tránh những điều sau đây trong tối đa 2 tuần.

    • Chạm hoặc chà xát khu vực (để đảm bảo vị trí của sản phẩm không bị thao túng)
    • Bất kỳ liệu pháp chăm sóc da mặt, cũng như xông hơi khô (hoặc bất kỳ điều gì liên quan đến nhiệt độ khắc nghiệt)
    • Các hướng dẫn chăm sóc sẽ được chúng tôi cung cấp đầy đủ vào ngày điều trị để các bạn lưu ý cho quá trình điều trị của mình.

    Với những kiến thức mà Orchard chia sẻ trên đây, Orchard mong rằng các chị em có được những kiến thức bổ ích và những lựa chọn sáng suốt khi tiêm tạo hình môi trái tim cũng như các dáng môi khác. Hiểu được tiêm môi trái tim là phương pháp như thế nào? Tiêm môi trái tim có giống với mình tưởng tượng hay không? 

    Môi trái tim quyến rũ sau tiêm tạo hình

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

    Đăng kí ngay để là 1 trong 50 khách hàng may mắn nhất!

    Hoặc
    call