Banobagi Plastic Surgery

close

3 cách sở hữu môi trái tim tự nhiên không cần phẫu thuật

딤처리

MỤC LỤC [Ẩn]

    Đôi môi trái tim tự nhiên được xem là điểm nhấn trên gương mặt giúp các chị em trở nên cuốn hút và duyên dáng hơn. Vậy để sở hữu đôi môi trái tim vạn người mê có khó hay không? Hãy cùng chuyên gia Orchard tìm hiểu các phương pháp để tạo hình môi trái tim cho nữ nhé.

    1. Sử dụng dụng cụ hút môi

    Cơn sốt môi trái tim khiến chị em không ngừng học theo các tips giúp làm đầy môi như hút nắp chai, hút môi vào miệng cốc,…Vì thế mà các nhà sản xuất đã nhanh chóng tạo ra dụng cụ giúp chị em hút môi vô cùng tiện lợi. Sản phẩm này được bán rất chạy tại thị trường châu Mỹ và châu Á.

    Dụng cụ hút môi gây sốt trong thời gian qua

    Bạn chỉ cần hút chặt môi vào dụng cụ có hình như chiếc nắp chai vậy. Khoảng 30s sau, môi sẽ hơi căng và sưng nhẹ, tạo hình môi dày như ý. Tuy nhiên, hiệu quả chỉ duy trì được tầm 15-30 phút. Do đó phương pháp này chỉ phù hợp khi bạn có ý định selfie mà thôi.

    2. Trang điểm môi trái tim

    Một cách khác giúp bạn sở hữu đôi môi trái tim là trang điểm. Tất nhiên với cách này, bạn cần có tay nghề và khéo léo một chút. Nếu không đôi môi của bạn sẽ trở thành thảm họa đấy. Người khác sẽ nghĩ rằng bạn không biết tô son chứ chẳng ai nhìn ra bạn muốn vẽ môi trái tim đâu.

    Hướng dẫn makeup môi trái tim tại nhà

    Trước tiên, bạn cần phải tẩy da chết cho môi để môi ăn son và căng mọng hơn. Sau đó, bạn nên thoa một chút son dưỡng giúp môi mềm mại và có độ đàn hồi tốt hơn. Tiếp đến, bạn hãy sử dụng bút chì kẻ môi có màu trùng với màu son môi mà bạn muốn makeup để vẽ đường viền cho cả môi trên và môi dưới. Cuối cùng bạn chỉ cần thoa một lớp son màu lên là xong. Bạn nhớ vẽ thật đều tay để có hình trái tim cân đối nhé.

    3. Tiêm filler môi trái tim tự nhiên

    Nếu bạn không muốn phẫu thuật mà vẫn muốn sở hữu đôi môi trái tim căng đẹp kể cả khi không makeup hay đi ngủ thì tiêm filler môi là cách tốt nhất đấy. Filler có thành phần chính là HA nên cực kỳ lành tính và khả năng gây kích ứng với cơ thể chỉ là 0.2%.

    Khách hàng tiêm môi trái tim tại Orchard 

    Để đảm bảo tiêm filler môi trái tim an toàn và đẹp lâu bền, bạn nên lựa chọn địa chỉ thẩm mỹ uy tín như Orchard. Tại đây, bác sĩ có kỹ thuật tiêm đặc biệt tùy theo dáng môi của mỗi khách hàng. Vì thế, bạn sẽ không có cảm giác đau đớn và không cần lo lắng về việc đôi môi sưng phồng. Sau tiêm môi, bạn hoàn toàn có thể đi chơi, shopping thỏa thích mà không cần che giấu gì cả.

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

    Đăng kí ngay để là 1 trong 50 khách hàng may mắn nhất!

    Hoặc
    call