Banobagi Plastic Surgery

close

Tạo hình môi trái tim nữ ĐẸP – TỰ NHIÊN – AN TOÀN

딤처리

MỤC LỤC [Ẩn]

    Đôi môi trái tim căng mọng tự nhiên là điểm nhấn giúp các cô nàng trở nên duyên dáng và nổi bật hơn. Nếu may mắn, bạn sẽ sở hữu đôi môi trái tim với khóe cười cực xinh yêu. Còn nếu không, bạn hoàn toàn có thể tới Orchard để cải thiện dáng môi của mình mà. Hãy xem chuyên gia TMV Orchard nói gì về tiêm filler môi trái tim nữ nhé!

    Bạn biết gì về tiêm filler môi trái tim nữ?

    Tiêm môi tạo hình trái tim là kỹ thuật thay đổi dáng môi nhờ sử dụng chất làm đầy (filler) mà không cần phẫu thuật. Bác sĩ sẽ tiêm trực tiếp filler vào môi để tạo khuôn hình trái tim căng mọng.

    Kỹ thuật tiêm môi trái tim

    Khi chất filler được đưa vào môi, các phân tử sẽ nhanh chóng phân bố đều dưới niêm mạc môi, làm tăng thể tích môi. Phần giữa của môi dưới sẽ được tạo một gợn nhỏ. Trong khi phần môi trên, bác sĩ sẽ tiêm 2 bên cánh nhân trung để tạo vòm cong trái tim. Như vậy, đôi môi của bạn sẽ đầy hơn, gợi cảm hơn với phần chóp môi như hai đỉnh trái tim.

    Cách chăm sóc sau khi tiêm môi trái tim nàng cần nhớ

    Để có kết quả tiêm môi tốt nhất và giữ cho dáng môi đẹp lâu bền, các chuyên gia thẩm mỹ Orchard đưa ra những lưu ý sau:

    Uống nhiều nước: Đặc biệt là các loại nước hoa quả như dừa, dứa hoặc cam, bưởi. Bởi trong thời gian này, các mô cần nước để giữ độ căng và phục hồi nhanh chóng hơn. Bạn có thể sử dụng ống hút để hút nước thay vì uống trực tiếp từ cốc. Điều này giúp làm giảm cảm giác khó chịu cho đôi môi của bạn.

    Uống nhiều nước để giữ cho môi không bị khô và phục hồi nhanh hơn

    Chú ý điều chỉnh chế độ sinh hoạt hàng ngày: Sau khi tiêm môi, bạn không nên đi xông hơi, nhất là xông hơi cho mặt. Nhiệt độ cao có thể khiến cho filler bị tan nhanh hơn. Bên cạnh đó, sau khi ăn uống, bạn cũng nên làm sạch môi cẩn thận để tránh bị nhiễm trùng. Đồng thời, bạn nên ăn nhiều loại rau củ, trái cây để tăng cường vitamin cho cơ thể.

    Không trang điểm môi trong 2 tuần: Các thành phần hóa học trong mỹ phẩm có thể gây kích ứng da môi. Vì thế, bạn nên hạn chế makeup, đợi tới khi môi lành lặn hẳn là tốt nhất.

    Hạn chế trang điểm để tránh làm da môi bị kích ứng

    Tránh để môi tiếp xúc trực tiếp với ánh nắng mặt trời: Khi có việc ra ngoài, bạn nên che chắn, đeo khẩu trang thật kỹ. Không nên để cho môi tiếp xúc với tia tử ngoại trong ánh nắng. Bởi khi tiêm xong, môi của bạn còn khá yếu, biểu bì môi chưa lành lặn hẳn.

    Tránh hôn quá mạnh: Đừng để 1 phút cảm xúc thăng hoa mà 1 đời hối hận vì môi xấu nàng nhé. Nếu hôn, chúng mình chỉ nên chạm nhẹ nhàng chứ không nên hôn sâu kiểu Pháp đâu.

    Để đảm bảo an toàn, tốt nhất các nàng nên đi tái khám với chuyên gia Orchard theo đúng chỉ dẫn. Và đừng quên, thẩm mỹ viện Orchard là nơi bạn có thể tin tưởng, thỏa sức làm đẹp mà không cần lo ngại gì.

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

    Đăng kí ngay để là 1 trong 50 khách hàng may mắn nhất!

    Hoặc
    call