Banobagi Plastic Surgery

close

Tạo hình môi trái tim cho nam giới có khó không?

딤처리

MỤC LỤC [Ẩn]

    Không chỉ phái đẹp mới có nhu cầu thẩm mỹ mà ngay cả các đấng mày râu cũng muốn nhan sắc của mình trở nên hoàn hảo hơn. Đôi môi căng đầy với tạo hình môi trái tim nam sẽ giúp cho các chàng trai sở hữu nụ cười tỏa nắng, đốn tim vạn cô gái.

    1. Nam giới sở hữu môi trái tim có khó không?

    Các đấng mày râu hoàn toàn có thể sở hữu đôi môi trái tim mà chẳng cần phải ngần ngại. Hiện nay có 2 phương pháp tạo hình môi trái tim cho nam là phẫu thuật cắt môi và tiêm filler môi. Cả 2 phương pháp này đều được ưa chuộng song mỗi phương pháp lại có ưu và nhược điểm riêng.

    Cụ thể, đối với phương pháp phẫu thuật, bác sĩ sẽ thu nhỏ cánh môi trên, uốn lượn quanh nhân trung để tạo viền trái tim. Trong khi môi dưới sẽ thu gọn và tạo đường ấn nhẹ để làm chóp trái tim.

    Ưu điểm của phương pháp này là khách hàng có thể sở hữu dáng môi trái tim lâu dài vì là phẫu thuật tạo hình. Tuy nhiên, nếu tay nghề của bác sĩ thực hiện không tốt thì khả năng nhiễm trùng và tạo hình môi trái tim lệch là rất lớn.

    Với phương pháp tiêm filler, bác sĩ sẽ có kỹ thuật tiêm vát, sử dụng đầu kim mảnh để đưa chất làm đầy vào môi. Tùy theo dáng môi gốc của khách hàng mà bác sĩ sẽ có kỹ thuật tiêm tạo hình phù hợp.

    Ưu điểm của phương pháp tiêm filler môi trái tim là thời gian thực hiện ngắn, không động chạm dao kéo. Đồng thời khách hàng có thể về ngay sau khi tiêm mà không lo môi sưng hay bị sẹo. Tuy nhiên, filler với thành phần chính là axit hyaluronic nên hiệu quả tiêm môi sẽ không thể kéo dài lâu như phẫu thuật.  

    2. Gợi ý địa chỉ tạo hình môi trái tim cho nam đẹp và an toàn

    Đa số các chàng trai đều khá e ngại khi tự mình tìm tới những trung tâm thẩm mỹ nào đó. Nhưng các chàng trai ơi, thẩm mỹ môi là nhu cầu làm đẹp của tất cả mọi người, đâu phải chỉ các chị em mới nên thực hiện. Vì thế, để sở hữu đôi môi trái tim tự nhiên với thông tin khách hàng hoàn toàn bảo mật, các chàng trai hãy ghé ngay Thẩm mỹ viện Orchard nhé.

    Tại Orchard, các bác sĩ có kỹ thuật tiêm môi đặc biệt, đảm bảo không sưng, không đau. Bạn hoàn toàn có thể sinh hoạt bình thường và đi chơi với bạn bè mà không lo bị lộ môi mới tiêm. Đồng thời loại filler mà Orchard sử dụng cho khách hàng là filler cao cấp, không gây kích ứng khi tiêm vào cơ thể. Cánh mày râu hoàn toàn có thể yên tâm khi tới Orchard tiêm filler môi trái tim.

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

    Đăng kí ngay để là 1 trong 50 khách hàng may mắn nhất!

    Hoặc
    call