Banobagi Plastic Surgery

close

Tổng hợp dáng môi tiêm filler đẹp cho từng khuôn mặt

딤처리

MỤC LỤC [Ẩn]

    Một đôi môi đẹp là khi đôi môi ấy phù hợp với tổng thể khuôn mặt, không quá dày, không quá mỏng, dáng môi cân đối và hài hòa ngay cả khi nói hay cười. Cùng tham khảo những dáng môi tiêm filler đẹp do bác sĩ tại Thẩm mỹ viện Orchard thực hiện.

    1. Tỉ lệ vàng của đôi môi hài hòa với khuôn mặt

    Trước kia, người ta thường quan niệm rằng đôi môi nhỏ, bờ môi mỏng và có màu sắc tự nhiên mới là đôi môi đẹp. Tuy nhiên, theo thời gian thì tiêu chuẩn về cái đẹp cũng dần thay đổi. Dựa trên các chuẩn mực về thẩm mỹ, một đôi môi được đánh giá là đẹp nếu đáp ứng được những điều kiện sau:

    • Về độ dày: môi dày vừa phải, môi trên khoảng 3-4mm, môi dưới 7-8mm.
    • Về độ rộng: môi rộng bằng 1/5 chiều rộng của khuôn mặt, khoảng cách giữa 2 khóe môi lý tưởng nhát là bằng khoảng cách giữa 2 đồng tử mắt.
    • Về hình dáng: môi trên có 3 điểm nhô, viền môi rõ ràng. Môi dưới có 2 điểm nhô và dày hơn môi trên. Góc mép hơi hướng lên trên tạo khóe môi cười tươi tắn.
    • Về màu sắc: môi hồng hào, căng mọng và không lộ rõ rãnh nhăn, không có vảy da khô.

    Tỉ lệ môi đẹp

    Khi nhìn nghiêng ở góc 90 độ, môi trên sẽ nhỏ hơn môi dưới. Tính từ đỉnh mũi đến vùng nhô nhất của cằm thì hai bở môi nhô ra khoảng 0-2mm. Khi cười, bờ môi trên ở mức ngang hoặc trên chân răng cửa cỡ 1-2mm. Nếu quá 2mm thì được xem là cười hở lợi, còn nếu không lộ răng cửa thì nhìn giống như bị móm.

    2. Gợi ý những dáng môi tiêm filler đẹp

    Ngày nay, chị em rất chuộng dáng môi tây (môi dày) hoặc môi trái tim. Nếu dáng môi tây tạo nên nét đẹp quyến rũ thì dáng môi trái tim lại tạo cảm giác dễ thương, ngọt ngào. Đặc biệt, môi trái tim mà kết hợp với khóe miệng cười thì lại càng duyên dáng và hấp dẫn.

    Dáng môi trái tim

    Đó là lý do mà ngày càng nhiều chị em lựa chọn phương pháp tiêm filler môi đẹp để sở hữu hình dáng môi như ý muốn. So với phẫu thuật thẩm mỹ thì tiêm filler nhanh gọn và đơn giản hơn rất nhiều. Đồng thời chi phí tiêm filler chỉ bằng ½ so với phẫu thuật. Ngoài ra, khi tiêm filler môi, chị em hoàn toàn không phải lo ngại đến vấn đề như sẹo, nhiễm trùng.

    Dáng môi tây

    Filler là một hợp chất làm đầy có dạng gel lỏng, thành phần chính là axit hyaluronic. Do vậy, filler gần như tương thích 98% đối với cơ thể người, không gây ra các phản ứng nguy hiểm. Filler khi tiêm vào môi sẽ làm tăng thể kích môi dẫn tới làm tăng độ dày của môi. Hiệu quả tiêm filler môi có thể duy trì từ 12-36 tháng tùy thuộc vào cơ địa, cách chăm sóc môi sau tiêm và đặc biệt là chất lượng của loại filler tiêm môi.

    3. Tiêm filler môi đẹp ở đâu?

    Nếu bạn muốn tiêm filler không đau, môi không sưng và không vón cục sau tiêm thì bạn nên tìm tới địa chỉ thẩm mỹ uy tín như Orchard. Tại Orchard, loại filler tiêm môi cho khách hàng là filler nhập khẩu chính hãng với độ tinh khiết cao, được FDA chứng nhận an toàn.

    Tiêm môi đẹp và an toàn ở đâu?

    Ngoài ra, kỹ thuật tiêm môi của bác sĩ TMV Orchard cũng là điểm cộng lớn. Sau khi tiêm, môi không sưng, không đau đớn và hết sức tự nhiên. Khi tiêm filler vào môi, chị em sẽ cảm nhận được môi vô cùng mềm mại và căng mọng như được ngậm nước. Môi đầy đặn trông thấy, không còn tình trạng lộ rãnh môi khi tô son, đặc biệt là son kem lỳ.

    Cùng chiêm ngưỡng thành quả của những khách hàng tiêm filler môi đẹp tại TMV Orchard nhé:

     

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

    Đăng kí ngay để là 1 trong 50 khách hàng may mắn nhất!

    Hoặc
    call