Banobagi Plastic Surgery

close

Cách có môi trái tim nhanh chóng và không để lại sẹo

딤처리

MỤC LỤC [Ẩn]

    Nếu ví đôi mắt là cửa sổ tâm hồn thì đôi môi trái tim lại là điểm thu hút nhất trên gương mặt. Cách có môi trái tim cũng rất đơn giản. Chị em hoàn toàn không cần phẫu thuật mà vẫn có thể sở hữu đôi môi trái tim như ý.

    Massage tạo hình môi trái tim tại nhà

    Với phương pháp này, chị em hoàn toàn có thể tự thực hiện tại nhà mà không cần sử dụng bất kỳ máy móc, thiết bị nào.

    Hướng dẫn cách massage tạo hình cho đôi môi gợi cảm

    Chị em nên áp dụng đều đặn 2 lần sáng và tối để sớm có kết quả. Chú ý rửa sạch tay trước khi thực hiện để không làm vi khuẩn dính vào môi và miệng. Cách massage tạo hình môi trái tim cũng rất đơn giản:

    Bước 1: Làm sạch môi, tẩy da chết và thoa chút son dưỡng ẩm làm mềm môi.

    Bước 2: Sử dụng ngón trỏ và ngón cái đặt ở 2 bên viền môi trên rồi nắn bóp nhẹ. Mục đích của động tác này là để tạo đỉnh chóp cho môi giống như hình trái tim vậy. Khoảng 30s sau môi sẽ hơi nề nhẹ và dày lên.

    Bước 3: Dùng ngón trỏ và ngón cái bóp môi dưới lại để tạo hình đuôi trái tim. Bạn thực hiện động tác bóp và nhả tay liên tục. Chú ý khi bóp phải giữ nguyên vị trí đặt tay để tránh làm lệch môi.

    Mỗi ngày bạn chỉ cần massage môi khoảng 1 phút là đủ. Sau khi massage, môi sẽ tự căng mọng và hồng hào lên, tạo hiệu ứng môi trái tim rất xinh. Tuy nhiên, biện pháp này không mang lại hiệu quả lâu dài. Nếu bạn muốn cải thiện sắc tố và hình dáng môi tạm thời thì có thể áp dụng cách này.

    Cách có môi trái tim đơn giản nhờ tiêm filler

    Thay vì loay hoay không biết massage môi thế nào thì bạn có thể lựa chọn cách tiêm filler để sở hữu đôi môi trái tim. Cách có môi trái tim này vừa đơn giản lại hiệu quả lâu bền. Dù là khi đi ăn, đi ngủ thì môi của bạn vẫn căng đẹp và duyên dáng.

    Tiêm filler là bí quyết giúp các ngôi sao hạng A sở hữu đôi môi quyến rũ dưới mọi góc nhìn

    Để có đôi môi trái tim hợp với tổng thể khuôn mặt nhất, bạn nên lựa chọn đơn vị thẩm mỹ uy tín. Tại Orchard, bác sĩ sẽ dựa trên dáng môi gốc của bạn để có kỹ thuật tiêm tạo hình môi trái tim đẹp nhất. Đồng thời, loại filler sử dụng tại Orchard cực kỳ lành tính, an toàn và không gây kích ứng vì 98% thành phần là HA.

    Kỹ thuật tiêm tạo hình môi trái tim sẽ đem lại sự khác biệt 

    Bác sĩ sẽ sử dụng kim đầu vát để đưa filler có độ cứng trung bình tạo khuôn 2 bên môi trên và môi dưới. Mục đích là để tạo mấu cho môi trên và độ nhỏ cho môi dưới. Để tạo hình trái tim ở môi trên, vùng nhân trung sẽ được làm đầy lên, hai bên cạnh môi có thể được làm mỏng bớt. Để tạo hình trái tim cho môi dưới, bác sĩ sẽ tạo gợn nhỏ ở điểm giữa môi. Độ nông hay sâu của đường gợn này sẽ phụ thuộc vào dáng môi của khách hàng.


    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

    Đăng kí ngay để là 1 trong 50 khách hàng may mắn nhất!

    Hoặc
    call