Banobagi Plastic Surgery

close

Căng chỉ không gây tê! Tại sao không?

딤처리

MỤC LỤC [Ẩn]


    Bà chủ đương nhiên phải là người đầu tiên dũng cảm thử cảm giác này để đau hơn cả khách hàng để có thể thấu hiểu, chăm sóc và tăng cường hơn nữa dịch vụ để hướng tới sự “KHAO KHÁT”

    Lúc đầu khi nhắc tới căng chỉ Hoa luôn phân vân: Làm xong có khác không, có đau không... hàng nghìn câu hỏi đặt ra trước giờ lên thớt... giờ mới thấm nếu là khách thì sẽ hoang mang thế nào, nhất là làm lần đầu ạ!

    Chị Hoa Orchard căng chỉ da mặt

    • Phụ nữ qua tuổi 30 dù giữ gìn thế nào vẫn cảm thấy thời gian đáng giá ...cứ ngược xuôi kiếm tiền quanh đi quẩn lại thấy người khác xinh đẹp trẻ trung hơn mình bỗng thấy bực dọc buồn vu vơ...
    • Bản thân tới lúc làm căng da mặt Hoa không thấy mặt mình sệ, mấy năm nay dù bỏ rất nhiều tiền thử nhiều phương pháp dưỡng nhưng vẫn không lấy lại làn da săn chắc căng sờ mềm mại săn chắc như hồi 25 tuổi! Chỉ mấy năm thôi... mọi thứ thật khác!


    Yếu tố quyết định việc mình căng chỉ là vì độ săn chắc,cung cấp colagen tái sinh cho làn da lão hoá của căng chỉ! Thầy Bác Sĩ Tôn Dũng đã chọn cho Hoa chỉ công nghệ thế hệ thứ 4 , và dòng chỉ hiện đại nhất trên thế giới hiện nay, giúp da săn chắc đàn hồi, và giữ độ đẹp tái sinh lâu nhất! Tác dụng tồn tại của chỉ là 24 tháng +++ tác dụng tăng sinh 6 tháng!

    Hoàn toàn là chỉ sợi colagen tan hoàn toàn trong da và thầy làm cho Hoa là không tê ạ!

    Phải nói là cũng bồi hồi xao xuyến đó ạ! Nhưng đã tin là tin tới cùng! Thầy nói làm như vậy sẽ không bị sưng tê và căn chuẩn tác dụng cũng cao nhất!

    Thức tế trải nghiệm thì lúc đó Hoa nghĩ mình đang đi biển ạ, dù thế nào thì Hoa khuyên mọi người nên sử dụng tê giúp quá trình thủ thuật diễn ra nhanh chóng!

    Và giờ là giai đoạn ổn định dần, làm xong vì không tê nên cũng không sưng mn ạ... và chỉ thì sau 1 tháng là đẹp nhất! Mn có thể tới và xem Hoa trực tiếp mỗi ngày thay đổi!

    Da mặt căng bóng sau khi căng chỉ

    Cùng trải qua tuổi trưởng thành rực rỡ nhất ❤️

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

    Đăng kí ngay để là 1 trong 50 khách hàng may mắn nhất!

    Hoặc
    call