Banobagi Plastic Surgery

close

Tiêm Filler sau bao lâu thì đẹp

딤처리

MỤC LỤC [Ẩn]

    Sau khi tiêm filler, một vài chị em gặp phải hiện tượng sưng, cứng, mất tự nhiên. Liệu đây có phải là phản ứng thường thấy sau khi thực hiện liệu tình này hay là dấu hiệu của biến chứng? Bài viết Tiêm Filler sau bao lâu thì đẹp dưới đây sẽ giúp bạn trả lời câu hỏi này để làm đẹp một cách chủ động và thông minh hơn.


    1. Tiêm filler bao lâu thì mềm?


    Ưu điểm của tiêm filler mà nhiều người thường lựa chọn đó chính là không cần tác động dao kéo, không đau, không tốn thời gian nghỉ dưỡng. Thế nhưng, một vài trường hợp sau khi tiêm, chị em gặp phải tình trạng sưng, sượng cứng, mất tự nhiên. Vì vậy câu hỏi tiêm filler bao lâu thì mềm được rất nhiều người thắc mắc.

    Thông thường, chỉ 2-3 tiếng sau liệu trình là bạn đã không còn sưng hay đau, vùng tiêm cũng bắt đầu mềm dần cho đến 24 tiếng thì sẽ mềm mại và tự nhiên hơn. Tuy nhiên, với những cơ địa đặc thù, thời gian này có thể kéo dài hơn khoảng 1-2 ngày. Đây là thời gian để filler hài hòa với làn da và cơ thể, cố định vào da và phát huy công dụng tăng sinh collagen của mình.


    Bên cạnh đó, những trường hợp sau 3-5 ngày, vùng tiêm filler vẫn còn sưng, đau, cứng, mất tự nhiên hay xuất hiện các dấu hiệu như bầm tím, mưng mủ, gây đau dữ dội thì có thể bạn đã gặp phải biến chứng sau khi tiêm filler.
    Lúc này, bạn cần đến trực tiếp để được bác sĩ thăm khám và tìm phương án khắc phục kịp thời. Các biến chứng này là do tiêm sai kỹ thuật, tiêm không đúng vị trí, quá liều lượng hay filler kém chất lượng, trôi nổi trên thị trường. 


    2. Tiêm filler bao lâu thì đẹp?


    Theo các bác sĩ thẩm mỹ, tiêm filler là một trong những phương pháp cho kết quả nhanh chóng. Ngay sau liệu trình, với cơ địa bình thường, bạn đã có thể thấy được ngay kết quả một chiếc mũi đẹp, một gò má tròn đầy hay vùng da quanh mắt đã được xóa sạch nếp nhăn. 


    Đối với những cơ địa đặc biệt, có thể sau khi tiêm khoảng 1-2 ngày, filler sẽ hài hòa với làn da và cơ thể, cố định được vị trí bên trong da vững chắc trong da và bạn sẽ thấy được kết quả như ý. 
     
    Ngoài ra, việc tiêm filler bao lâu thì đẹp còn phụ thuộc vào yếu tố chăm sóc sau liệu trình. Trong vòng 15 ngày đầu bạn nên kiêng các tác động mạnh vào vùng tiêm filler như: không massage, xông hơi, bóp nắn, cúi đầu, nằm sấp, đeo kính quá nặng, đeo khẩu trang quá chất. Bạn cũng không nên chơi các môn thể thao nặng như: chạy bộ, cầu lông, đá cầu… Bởi những hoạt động này có thể vùng tiêm filler bị biến dạng, kết quả thẩm mỹ không đẹp.


    Đồng thời, bạn cũng nên tránh để cho vùng tiêm filler tiếp xúc trực tiếp với môi trường quá nóng hoặc quá lạnh bởi chúng có thể khiến chất làm đầy bị biến đổi.
    Bên cạnh đó, bạn cũng cần một chế độ dinh dưỡng hợp lý, nhiều rau xanh, trái cây, uống đủ nước,... đồng thời tránh sử dụng các chất kích thích như: thuốc lá, bia, rượu,... hay các chất dễ gây dị ứng như: rau muống, thịt gà, xôi nếp. 


    Tuy nhiên, chế độ kiêng cữ này chỉ kéo dài trong thời gian khá ngắn, khoảng 2 tuần sau khi tiêm filler. Sau đó, bạn có thể trở về lại sinh hoạt như cuộc sống thường ngày.


    3. Làm sao để tiêm filler nhanh mềm và đẹp?


    Như đã nói ở trên, việc tiêm filler sao cho nhanh mềm mại, tự nhiên và đẹp phụ thuộc rất nhiều vào yếu tố lựa chọn cơ sở thực hiện. Địa chỉ này phải đảm bảo một liệu trình tiêm filler an toàn và chất lượng, cho kết quả thẩm mỹ nhanh chóng và như ý.
     
    Chúng tôi giới thiệu đến bạn trung tâm thẩm mỹ Orchard Group - cơ sở được hàng ngàn chị em chọn lựa và đã thực hiện thành công rất nhiều ca tiêm filler nâng mũi, độn cằm.

    Ưu điểm của địa chỉ này đó chính là đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ với hơn 15 năm kinh nghiệm, giỏi tay nghề và có mắt thẩm mỹ cao. Kỹ thuật tiêm được tiến hành một cách chính xác, không gây sưng đau. Mắt thẩm mỹ và tay nghề cao khiến kết quả làm đẹp như ý, hài hòa với gương mặt.


    Bên cạnh đó, filler mà chúng tôi cung cấp chính hãng được nhập khẩu từ Italia, được Trung tâm chống lão hóa Roma, Ý đảm bảo chất lượng nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi trải nghiệm liệu trình tại đây. Filler không gây dị ứng, lành tính ngay cả với những cơ địa nhạy cảm nên bạn không phải lo lắng đến việc tiêm filler bao lâu thì mềm và đẹp bởi kết quả sẽ đến một cách nhanh chóng nhất.

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

    Đăng kí ngay để là 1 trong 50 khách hàng may mắn nhất!

    Hoặc
    call