Banobagi Plastic Surgery

close

Tiêm Filler là gì? Tiêm Filler có hại cho sức khoẻ không?

딤처리

MỤC LỤC [Ẩn]

    Ngoài các phương pháp phẫu thuật thẩm mỹ xâm lấn thì ngày càng có nhiều chị em lựa chọn phương pháp tiêm chất làm đầy (filler). Đây được coi là phương pháp nhanh gọn để tạo hình thẩm mỹ tức thì không cần nghỉ dưỡng.

    Vậy tiêm filler là gì và liệu tiêm filler có hại không? Cùng Orchard tìm hiểu rõ hơn về phương pháp này nhé!


    Tiêm filler là phương pháp tiêm chất làm đầy tại các vùng mô mềm nhằm thêm thể tích và tạo hình các vùng da trên cơ thể theo ý muốn. Chất này được cấu tạo từ Axit Hyaluronic giống như một chất tự nhiên tồn tại trong cơ thể. Tiêm filler có tác dụng gì? tiem filler la gi Chất làm đầy được tạo ra để khắc phục những khuyết điểm khác nhau.

    Tùy thuộc vào vùng được chọn, tiêm filler sẽ có tác dụng riêng biệt như:

    Tiêm filler để làm đầy đặn môi giúp đôi môi dày căng mọng quyến rũ, đường nét môi rõ ràng và trông mềm mại hơn.

    Tiêm filler mũi giúp khuôn mặt nhìn thon gọn nhỏ hơn, tạo ấn tượng khuôn mặt rõ ràng sắc nét.

    Tiêm filler độn thái dương  Hiệu quả ngay lập tức, bạn sẽ cảm nhận được sự thay đổi hình dáng má ngay tức thì sau khi filler được tiêm vào má. Kết quả duy trì lâu dài.Tiêm filler độn cằm

    Tiêm làm đầy hoặc làm mềm các nếp nhăn tĩnh, đặc biệt là nếp nhăn ở vùng da mặt như những vùng da nhăn xung quanh miệng và dọc 2 bên má, đây là những nếp nhăn được hình thành do cơ thể thiếu hụt collagen và độ đàn hồi.

    Filler Tiêm filler có hại không? filler là chất làm đầy da với thành phần là những hợp chất được chế tạo có độ tương thích cao với cơ thể nên sẽ không xảy ra hiện tượng đào thải. Đặc biệt, hợp chất này còn chứa Axit polylactic giúp kích thích các tế bào da sản sinh ra nhiều collagen hơn, làm da vùng da sau khi tiêm căng mướt mà không xảy ra phản ứng ngược của cơ thể. Vì vậy khi lựa chọn tiêm filler chúng ta có thể yên tâm về chất lượng nguyên bản của nó.

    Tuy nhiên, hiện nay trên thị trường xuất hiện ngày càng nhiều những loại filler kém chất lượng, không rõ nguồn gốc xuất xứ, dẫn đến những biến chứng nghiêm trọng cho cơ thể như: Viêm nhiễm: vùng da được tiêm chất làm đầy kém chất lượng có thể bị sưng do filler bị vón cục, gây đau nhức và biến dạng vùng được tiêm filler Hoại tử: đây là hậu quả nghiêm trọng nhất, khi tiêm filler kém chất lượng và không tương thích với cơ thể, trường hợp này có thể phải cắt bỏ vĩnh viễn bộ phận đã thực hiện tiêm. Thuyên tắc phổi: sử dụng chất làm đầy giả có thể ảnh hưởng trực tiếp đến phổi, các cục máu đông hình thành và gây ra tình trạng chèn ép mạch, ngăn cản hoạt động của phổi. Tệ nhất có thể dẫn đến tử vong.

    Ngoài những nguy cơ khách quan về chất liệu tiêm, cần đặc biệt chú ý đến việc chọn những cơ sở thẩm mỹ đáp ứng đầy đủ cơ sở vật chất và trang thiết bị theo quy chuẩn của Sở Y Tế.

    Cùng với đó là đội ngũ y bác sĩ đủ trình độ và tay nghề để thực hiện những ca tiêm filler đạt chuẩn, an toàn và đảm bảo thời gian duy trì thẩm mỹ từ 1-2 năm. Tại Orchard Group, chúng tôi cam kết sử dụng chất liệu filler cao cấp nhất, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng được nhập khẩu trực tiếp từ Filler Juvederm của Mỹ và Filler EPTQ của Hàn Quốc. Thêm vào đó, thủ thuật này được trực tiếp thực hiện dưới bàn tay của bác sĩ Vũ Thị Diệu Hoa, bác sĩ với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề thẩm mỹ, tỉ lệ thành công 100% trong từng ca thẩm mỹ lớn nhỏ. 

    Gọi cho chúng tôi 082 5555 555 để được nhận tư vấn chi tiết hơn nhé!


    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

    Đăng kí ngay để là 1 trong 50 khách hàng may mắn nhất!

    Hoặc
    call