Banobagi Plastic Surgery

close

Hướng dẫn chăm sóc sau khi tiêm filler môi

딤처리

MỤC LỤC [Ẩn]

    Những năm gần đây việc làm đẹp không dao kéo dần trở lên phổ biến bởi những ưu điểm của chúng. Orchard là một trong những đơn vị đi đầu, tiên phong trong ngành làm đẹp không dao kéo, chúng tôi hiểu và nắm rõ hơn ai hết về những gì cần thiết cho việc chăm sóc trước và sau khi tiêm filler môi 

    Nếu đây là lần đầu tiên bạn tiêm chất làm đầy thẩm mỹ hoặc nâng môi để làm mới hình ảnh của mình. Chúng tôi sẽ gửi đến bạn một danh sách các hướng dẫn hữu ích giúp bạn chăm sóc tốt đôi môi của mình sau khi tiêm

    phân chia tỉ lệ tiem moi filler tại thẩm mỹ viện orchard

    Tiêm filler moi tại Orchard cho khách hàng đã từng tiêm

    Hướng dẫn chăm sóc môi sau khi tiem filler môi

    Mặc dù chúng tôi cung cấp cho bạn một số hướng dẫn chăm sóc chung sau khi tiem filler moi, nhưng bạn hãy nhớ rằng kinh nghiệm tiêm chất làm đầy môi của mỗi cá nhân có thể khác nhau ở mỗi người. Chính vì vậy bạn có thể tham khảo lời khuyên của bác sĩ của bạn trong việc chăm sóc môi sau khi tiêm chất làm đầy.

    Hướng dẫn làm đẹp môi sau khi tiêm filler cho môi: Chăm sóc đôi môi của bạn

    Những hướng dẫn chăm sóc sau khi tiem filler moi về bản chất đây là lời khuyên chung dành cho mọi người. Nó không thay thế cho lời khuyên y tế, và nó cũng không thay thế cho lời khuyên bạn được cung cấp từ bác sĩ riêng của bạn. 

    Nếu bạn muốn biết thêm một chút về cách chăm sóc tốt nhất cho đôi môi của bạn sau khi tiem filler moi, thì bài viết này chính là dành cho bạn. Ngoài ra chúng tôi cần có rất nhiều bài viết hữu ích khác về filler (chất làm đầy) trên trang web của chúng tôi. 

    #1.Mát xa cho đôi môi của bạn theo hướng dẫn của bác sĩ tiem filler moi- Đừng bao giờ nghĩ sự đầy đặn ban đầu được giữ nguyên. 

     Không phải tất cả bác sĩ đều khuyên bạn mát xa môi sau khi tiêm nhưng đã có rất nhiều người khuyên như vậy. 

    Bởi nó có thể phụ thuộc vào chất làm đầy (filler tiem moi) cho bạn 

    Những đôi môi xinh căng mọng sau tiêm của khách hàng tại Orchard

    #2. Giữ đủ nước cho cơ thể, uống nhiều nước lọc sau khi tiêm chất làm đầy và không tập thể dục gắng sức hay đến phòng xông hơi ướt trong vài ngày sau tiêm! 

    Chắc hẳn có nhiều bạn thắc mắc tại sao việc cần phải giữ nước nó lại quan trọng đến vậy. Chia sẻ với bạn những kiến thức hữu ích liên quan đến nước và chất làm đầy môi, tiem filler moi

    Kết quả mong muốn của bạn cho đôi môi thường không thể hiện được ngay trong lần điều trị đầu tiên. Đó là bởi vì chất làm đầy tạm thời cần liên kết với các mô hiện có. 

    Sau lần tiem filler moi đầu tiên bạn có thể cảm nhận được kết quả nhưng đây không phải là kết quả cuối cùng của cuộc điều trị

    Quá trình Hydrat hóa là rất quan trọng để có được một kết quả tốt. Nếu mất nước  có thể ảnh hưởng bất lợi đến bất kỳ điều trị  khi tiem filler moi. Vì vậy, NÊN uống nhiều nước sau khi điều trị.

    Hãy nhớ rằng, chất làm đầy da dựa vào việc hút nước đến các tế bào được điều trị; vì vậy hãy luôn ngậm nước. Điều này giúp bạn có được hiệu quả khi sử dụng chất làm đầy. Nhớ rằng dừng các bài tập vất vả và môi trường quá nóng bao gồm cả phòng xông hơi ướt.

    # 3: Bạn có thể thấy hơi đau nhức hoặc đau có thể kéo dài trong vài ngày.

    Những ngày đầu bạn có thể cảm thấy hơi sưng và đau nhẹ sau khi tiêm. Bạn thậm chí có thể có một vài chấm đỏ (vết) và rồi chúng cũng sẽ mờ dần / biến mất trong vài ngày. Nhưng nếu bạn có bất kỳ lo lắng nghiêm trọng nào - mẩn đỏ nhiều, sưng nóng hoặc các triệu chứng khác - hãy liên hệ ngay với Bác sĩ của bạn.

     

    Không bay sau khi tiêm môi!

    #4: Đừng bay quá sớm sau khi tiêm chất làm đầy môi

    Đây là lý do bạn không nên bay quá sớm(hoặc tập thể dục) sau khi tiem fiiler moi

    Tập thể dục ngay sau khi tiêm thẩm mỹ có thể cản trở và / hoặc làm phức tạp kết quả của bạn. Điều này liên quan một phần đến chuyển động hoặc thân nhiệt / thân nhiệt. Và một phần do tác động của việc tập thể dục đối với mức độ hydrat hóa của bạn (mất nước là điều không nên sau khi tiêm thẩm mỹ). Đổ mồ hôi trên vùng tiêm chất làm đầy hoặc các điểm kim trực tiếp đâm vào làm giãn nếp nhăn và nó có thể dẫn đến các vấn đề về vi khuẩn trên vị trí tiêm.

    Việc bay ngay sau khi tiêm là không nên do:  đi máy bay không chỉ có xu hướng làm bạn mất nước, nó còn thường làm thay đổi áp lực lên da và các mô khác của bạn. Bởi vì chất làm đầy da hút nước trong cơ thể bạn để giúp chúng  hợp nhất với các mô hiện có của bạn, để tạo ra TĂNG THỂ TÍCH (tăng) - áp suất khí quyển khác nhau - chẳng hạn như trên máy bay - có thể dẫn đến phản ứng bất lợi cho một số bệnh nhân.

    Vì vậy, ĐỪNG BAY trong ít nhất 2 tuần sau khi tiêm chất làm đầy.

    Gửi tới các chị em lời khuyên thân mến, nếu các bạn đang đứng trước thềm một sự kiện lớn, hãy lên kế hoạch cho đôi môi từ trước, để có được vẻ đẹp hoàn hảo nhất khi sự kiện diễn ra. 

    Thật là một ý tưởng không hay nếu như bạn bắt đầu tiem filler moi gần với một sự kiện đặc biệt, nhất là khi bạn sắp là cô dâu. Hãy luôn xinh đẹp nhất là trong ngày trọng đại, khoác lên mình bộ váy trắng tinh khôi

    Bạn phải nhớ một điều rằng, ngay cả kết quả điều trị bằng phương pháp tiêm thẩm mỹ cũng có thể khác tùy từng điều trị. Và kết quả ngay sau khi tiêm không phải là kết quả cuối cùng. 3 tuần là thời gian TỐI THIỂU được khuyến khích cho các chị em khi tiem filler moi cho một sự kiện lớn. 

    ORCHARD luôn đồng hành cùng với chị em, chúng tôi mong rằng những gì chúng tôi chia sẻ trên đây sẽ phần nào giúp các chị em có những quyết định đúng đắn nhất khi làm đẹp

    ORCHARD GROUP - KHÔNG CÓ NGƯỜI PHỤ NỮ XẤU, CHỈ CÓ NGƯỜI PHỤ NỮ KHÔNG BIẾT LÀM ĐẸP

    Orchard cứ làm là đẹp, cứ đến là vui!

     

     

     

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

    Đăng kí ngay để là 1 trong 50 khách hàng may mắn nhất!

    Hoặc
    call