Banobagi Plastic Surgery

close

Tại sao có rất nhiều các chị em muốn làm môi trái tim?

딤처리

MỤC LỤC [Ẩn]

    Không ai có thể phủ nhận được sự quyến rũ của đôi môi ngọt ngào, chính vì vậy không ít chị em đã tìm đến các dịch vụ thẩm mỹ tạo hình, làm môi trái tim để có cho mình bờ môi quyến rũ ngọt ngào!

    Với bất kỳ dịch vụ thẩm mỹ, bác sĩ cần thăm khám và tính toán chi tiết các tỉ lệ để làm sao có được đôi môi đúng chuẩn hình trái tim cân đối. Chỉ cần có một sai sót nhỏ cũng có thể làm môi không chuẩn dáng. Các giới chuyên gia trong ngành đều khuyên bạn nên tiêm để tạo hình môi hơn là phẫu thuật. Môi là vùng nhạy cảm, liên quan đến các dây thần kinh. Việc tiêm môi sẽ giảm thiểu rủi ro tối ta để có được đôi môi đẹp xinh quyến rũ.

    Những ai nên làm môi trái tim

    Có một đôi môi đẹp là điều mong muốn của rất nhiều chị em, ở đời có điều gì đẹp mà lại không yêu. Với chúng tôi không có nên làm hay không nên mà chỉ có ĐẸP hay KHÔNG ĐẸP. Những chị em có bờ môi thiếu cân xứng, người có bờ môi trên dày hơn bờ môi dưới. Hoặc một số trường hợp đặc biệt môi bị phì đại, hay chỉ đơn giản là mong muốn có một dáng môi xinh xắn hơn. 

    Môi xinh quyến rũ nhờ làm môi trái tim bằng filler.

    Để có một đôi môi trái tim không còn là điều khó khăn. Ngày nay, với chất làm đầy việc tạo hình môi trở lên dễ dàng hơn, không để lại những hậu quả nghiêm trọng. Bạn không phải chịu đau tiến hành tiểu phẫu. Chỉ với 30 phút bạn đã sở hữu đôi môi thời thượng, làm môi trái tim không hề khó như bạn tưởng. 

    Làm môi trái tim khiến chị em phát cuồng

    Thu hút mọi ánh nhìn đó là nét đẹp của đôi mắt, còn đôi môi cong gợi cảm là biểu tượng của tình yêu, là nét gợi cảm tạo nên sức hấp dẫn giới tính đặc biệt cho các chị em. Hiện nay môi trái tim đang được là dáng môi được nhiều chị em ưa thích, thúc đẩy nhu cầu làm môi trái tim lên cao. 

    Làm môi trái tim nhờ chất làm đầy tại thẩm mỹ viện Orchard

    Môi trái tim là dáng môi có phần nhân trung mỏng và đều. Phần môi giữa nhân trung sẽ có độ dày hơn để tạo hình như đỉnh trái tim. Được biết đến là kiểu môi luôn căng mọng và đầy đặn, tạo nét quyến rũ, thu hút riêng của người sở hữu. Giúp gương mặt của bạn trở nên gợi cảm, đốn gục mọi ánh mắt.

    Đôi môi trái tim đẹp thường được đánh giá từ các bộ phận: 3 thùy ở môi trên và 2 thùy ở môi dưới để làm nên môi trái tim.

    Phẫu thuật không phải là cách duy nhất để sở hữu môi trái tim

    Để  sở hữu đôi môi trái tim bạn không cần phải lo sợ phẫu thuật. Với chứng chỉ hành nghề được cấp bởi sở y tế Hà Nội, chúng tôi là đơn vị thẩm mỹ không dao kéo, tạo hình môi trái tim, làm môi trái tim với filler(chất làm đầy). Chúng tôi có quy trình làm và tạo hình môi trái tim cho bạn. 

    Việc tạo hình môi trái tim không hề khó khăn, các bác sĩ sau khi thăm khám và đưa ra liều lượng filler sẽ tiến hành tiêm theo tỷ lệ vào các vị trí đã được ấn định sẵn. Tạo nên môi có hình dáng tựa như trái tim căng mọng, quyến rũ.Và thủ thuật tạo môi trái tim hoàn toàn có thể tùy biến theo ý bạn muốn. 

    Làm môi trái tim có được vĩnh viễn hay không?

    Dáng môi trái tim có được vĩnh viễn khi làm hay không nó phụ thuộc vào phương pháp bạn lựa chọn và sử dụng để làm môi trái tim.

    Tiêm môi trái tim chuẩn xác bằng filler tại Orchard

    Ở mỗi phương pháp đều có những ưu điểm riêng biệt nhằm đáp ứng nhu cầu và mong muốn của khách hàng. Có rất nhiều chị em thắc mắc nên lựa chọn phương pháp phẫu thuật làm môi trái tim bằng cách tiêm filler hay là phẫu thuật tạo môi trái tim bằng cách cắt môi trái tim. Kết quả cho thấy phần lớn các chị em khi tìm hiểu đều lựa chọn làm môi trái tim theo phương pháp tiêm filler (chất làm đầy). Quá trình này an toàn hiệu quả, ĐÃ LÀM LÀ ĐẸP.  Khi không ưng bạn hoàn toàn có thể tiêm tan filler để tạo cho mình dáng môi khác. 

    Với phương pháp cắt môi trái tim, bạn sẽ phải kiêng khem rất kỹ trước và sau khi làm. Hơn nữa vùng miệng nơi tập trung rất nhiều dây thần kinh, sẽ nguy hiểm sao khi có chút sai sót xảy ra. Phương pháp tiêm filler tạo hình môi trái tim cũng là phương pháp được giới chuyên gia khuyên các chị em sử dụng

    Tiêm chất làm đầy tạo hình hoàn toàn an tâm khi đưa vào cơ thể. Hơn nữa bạn không phải chịu sự ám ảnh dao kéo, làm đẹp hoàn toàn không dao kéo với filler. Khi tiêm filler bạn chỉ cần làm theo sự chỉ dẫn của bác sĩ, không cần kiêng khem quá nhiều thứ như khi phẫu thuật. Cũng như Filler hoàn toàn có thể tiêm tan được khi bạn muốn thay đổi dáng môi, muốn có một đôi môi quyến rũ khác. 

    Làm môi trái tim ở đâu uy tín ở Hà Nội

    Làm môi trái tim ở đâu đẹp?

    Để sở hữu đôi môi trái tim sau khi phẫu thuật đẹp tự nhiên, hoàn hảo, khách hàng cần phải lựa chọn cơ sở làm đẹp được cấp phép từ SỞ Y TẾ HÀ NỘI. Mọi thứ công khai và minh bạch, có trang thiết bị hỗ trợ hiện đại để quy trình thực hiện nhẹ nhàng, nhanh chóng, đảm bảo an toàn và cho kết quả hoàn hảo nhất... Bên cạnh đó, đơn vị thẩm mỹ phải có bác sỹ thực hiện có trình độ tay nghề cao, có nhiều năm kinh nghiệm thực hiện phương pháp thẩm mỹ này. 

    Môi xinh trái tim tại Orchard Group

     

    ORCHARD tự hào là thẩm mỹ viện luôn được các chị em tin tưởng. Trong 7 năm qua Orchard chưa từng sử dụng đến dịch vụ marketing nhưng không vì thế mà không có khách. Lượng khách cứ tăng dần qua thời gian bởi chính sự hài lòng của khách hàng và dịch vụ mà Orchard mang lại. 

    Trải nghiệm dịch vụ làm môi tại Orchard bạn sẽ không khỏi bất ngờ bởi những gì chúng tôi mang lại. Chúng tôi luôn đón đưa các chị em trong khu vực nội thành Hà Nội, luôn chăm sóc và mang đến cho chị em những gì tốt nhất, phù hợp nhất. Hãy đến Orchard để có những trải nghiệm về:

    • Không gian sang trọng đẳng cấp
    • Bác sĩ có tay nghề chuyên môn cao cùng nhiều năm kinh nghiệm
    • Không đau không để lại sẹo
    • Thời gian bình phục nhanh chóng
    • Đã làm là đẹp - Đã đến là vui

    Liên hệ ngay tới Orchard để được tư vấn miễn phí. Các bạn hãy thật sáng suốt để có cho mình lựa chọn hoàn hảo nhé. 

    ĐỪNG TIN LỜI TÔI NÓI, HÃY THỬ ĐIỀU TÔI KỂ

    Mọi niềm tin chỉ có thể được tạo nên từ trải nghiệm

    Orchard mang sắc đẹp đi muôn nơi!

     

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

    Đăng kí ngay để là 1 trong 50 khách hàng may mắn nhất!

    Hoặc
    call