Banobagi Plastic Surgery

close

Nữ doanh nhân thành đạt trên lĩnh vực xây dựng và đào tạo thẩm mỹ uy tín

딤처리

MỤC LỤC [Ẩn]

    Trong chuyên mục nhân vật đẹp của diễn đàn Eva Việt Nam, cái tên Vũ Thị Diệu Hoa được nhắc đến như một người truyền động lực mạnh mẽ đến các chị em!

    Xinh đẹp, tài năng, ham học hỏi là lời khen mà không ít người trân trọng dành tặng cho doanh nhân trẻ Vũ Thị Diệu Hoa - Giám đốc viện thẩm mỹ Orchard. Cô nàng doanh nhân trẻ đã khẳng định được thương hiệu cá nhân qua chính những dịch vụ mà mình đảm nhiệm.

    Nữ doanh nhân thành đạt trên lĩnh vực xây dựng và đào tạo thẩm mỹ uy tín - 1

    Vũ Thị Diệu Hoa doanh nhân thành đạt trong ngành thẩm mỹ

    Nói đến quan niệm về người phụ nữ, người xưa đã có câu “Cái nết đánh chết cái đẹp”. Thế nhưng trong thời đại ngày nay, một người phụ nữ không chỉ có tính cách tốt, có tâm hồn đẹp mà còn rất cần khuôn mặt đẹp.

    Việc tìm đến phẫu thuật thẩm mỹ như một giải pháp hữu hiệu được rất nhiều chị em tin tưởng lựa chọn. Với khả năng quan sát thị trường tốt cùng niềm đam mê lớn với ngành làm đẹp, doanh nhân Vũ Thị Diệu Hoa là một trong những cái tên đạt được nhiều thành công rực rỡ.

    Nữ doanh nhân thành đạt trên lĩnh vực xây dựng và đào tạo thẩm mỹ uy tín - 2

    Niềm đam mê bất tận với ngành thẩm mỹ

    Nếu các lĩnh vực mua bán hiện nay như ăn uống. điện máy, hàng gia dụng,... đang dần dần trở nên bão hòa. Thì thị trường thẩm mỹ làm đẹp dần trở nên hấp dẫn và sôi động hơn bao giờ hết. Nhiều cơ hội mới được mở ra và đi kèm với rất nhiều thách thức cho những ai đi theo ngành công nghiệp thẩm mỹ.

    Nữ doanh nhân thành đạt trên lĩnh vực xây dựng và đào tạo thẩm mỹ uy tín - 3

    Chị Diệu Hoa đã thật lòng chia sẻ rằng, điều khiến chị trụ mãi ở ngành thẩm mỹ cạnh tranh khốc liệt này chính là đam mê bất tận với ngành. Chị yêu việc làm đẹp, hiểu được tầm quan trọng của nó và chị muốn tất cả các chị em đều được hạnh phúc. Đó là lý do doanh nhân Vũ Thị Diệu Hoa sáng lập nên viện thẩm mỹ Orchard với mong muốn tạo nên nhiều giá trị trong cuộc sống.

    Xây dựng đẳng cấp trong ngành làm đẹp

    Nữ doanh nhân thành đạt trên lĩnh vực xây dựng và đào tạo thẩm mỹ uy tín - 4

    Hiệu quả làm đẹp tại cơ sở thẩm mỹ của chị Diệu Hoa

    Là một người cầu toàn trong công việc. chị Diệu Linh luôn có gắng thực hiện hoàn hảo mọi dịch vụ thẩm mỹ mà cơ sở mình đảm nhiệm. Để thu hút được khách hàng, trước tiên cơ sở thẩm mỹ phải cam kết độ an toàn của dịch vụ cũng như cam kết trách nhiệm đối với những gì mình thức hiện. Độ an toàn, uy tín chính là yếu tố căn bản và quan trọng nhất mà chị Diệu Hoa muốn xây dựng cho cơ sở thẩm mỹ Orchard của mình.

    Nữ doanh nhân thành đạt trên lĩnh vực xây dựng và đào tạo thẩm mỹ uy tín - 5

    Bí quyết thành công của doanh nhân Vũ Thị Diệu Hoa

    Chia sẻ về bí quyết của nghề làm đẹp, chị Vũ Thị Diệu Hoa chia sẻ rằng: Khi đến với nghề làm đẹp, điều trước tiên chúng ta phải có đó chính là cái tâm với nghề. Cần có 7 phần đam mê, 1 phần tài năng và 2 phần trí tuệ thì mới có thể trụ vững được trong bất kỳ lĩnh vực nào.

    Doanh nhận Diệu Hoa thấu hiểu rằng vẻ đẹp là nhân tố không nhỏ góp phần tạo nên sự tự tin cho người phụ nữ. Chỉ khi tự tin thì các chị em mới có thể hoạt ngôn hơn trong giao tiếp hằng ngày. Trở nên thành đạt hơn trong sự nghiệp và duy trì được hạnh phúc trong gia đình. 

    Kết luận

    Ngành thẩm mỹ làm đẹp đang là một trong những ngành phát triển rất mạnh mẽ. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể gia nhập được vào ngành và tồn tại lâu dài. Thế nên chị Vũ Thị Diệu Hoa luôn chú trọng đến chất lượng dịch vụ trong từng ca làm đẹp một, thực hiện tốt nhiệm vụ làm đẹp để đáp lại sự tin tưởng của khách hàng khi đến với Orchard. Đồng thời không quên nhiệm vụ đào tạo và phát triển nguồn nhân lực thẩm mỹ có tay nghề và có tâm với nghề.

    Nguồn: http://khampha.vn/thong-tin-doanh-nghiep/nu-doanh-nhan-thanh-dat-tren-linh-vuc-xay-dung-va-dao-tao-tham-my-uy-tin-c41a743491.html

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

    Đăng kí ngay để là 1 trong 50 khách hàng may mắn nhất!

    Hoặc
    call