Banobagi Plastic Surgery

close

9 điều bạn cần biết trước khi tiêm filler môi!

딤처리

MỤC LỤC [Ẩn]

    Có rất nhiều chị em mong muốn được trở lên xinh đẹp, sở hữu đôi môi căng mọng đầy đặn và cuốn hút. Tuy nhiên bên cạnh đó có nhiều điều khiến chị em phân tâm và lo sợ với phương pháp làm đầy môi hiện tại. Có rất nhiều câu hỏi được đặt ra khác nhau, ví dụ như: Tiêm môi có làm hỏng môi không? Tiêm filler môi kéo dài được bao lâu? Bạn cần tiêm bao nhiêu mũi chất làm đầy môi, nó có an toàn hay không? 

    Nếu như bạn đang xem xét việc tiêm filler môi, chúng tôi sẽ mách nhỏ bạn những điều bạn cần biết trước khi tiêm môi. 

    1. Chuẩn bị chu đáo về thể chất trước khi tiêm filler dưới môi

    Hãy suy nghĩ thật kỹ đủ lâu để xem bản thân mình có thực sự muốn sở hữu đôi môi đẹp nhờ tiêm filler cho môi của bạn. Hãy suy nghĩ xem bản thân bạn muốn gì? Bạn thực sẽ không muốn đôi môi mình bị lấp đầy, tiêm ít bạn có thể tạo hình dễ dàng, sửa chữa dễ dàng hơn là tiêm quá đầy, hiển nhiên là như vậy đúng không?

    Nói về mặt thể chất, bạn nên hạn chế dùng aspirin, Motrin, Aleve, dầu cá, vitamin tổng hợp và vitamin e trong khoảng 1 tuần trước ngày hẹn tiêm. Vì mỗi loại có thể hoạt động như là một chất làm loãng máu và góp phần gây ra bầm tím sau tiêm.

    Tiêm filler dưới môi

    2. Nên để bức ảnh mẫu (Kylie) ở nhà khi đi tiêm môi filler

    Có một số bác sĩ thì thích điều đó, nhưng với Orchard thì không? Bạn biết đấy, nó cũng giống như bạn mang một bức ảnh đến tiệm làm tóc. Bạn có thể cho nhà tạo mẫu tóc xem những gì bạn muốn, nhưng kiểu tóc của bạn có thể không đạt được điều đó, nó có thể khiến bạn thất vọng. 

    Đối với vẻ đẹp của các chị em cũng vậy, mỗi người có cho mình những nét đẹp riêng nên mỗi người sẽ phù hợp với những mẫu môi khác nhau. Tuyệt vời hơn cả là bạn nên giải thích những gì bạn muốn và để bác sĩ khám và tư vấn dựa trên cấu hình miệng của bạn để đạt được những gì tốt nhất cho bạn.

    3. Mỗi chất làm đầy có thể đạt được những điều khác nhau khi bạn tiêm filler môi !

    Đã qua rồi cái thời mà phụ nữ chỉ có collagen như một lựa chọn. Thay vào đó có nhiều loại chất làm đầy da đã xuất hiện, giúp các chị em tự tin, xinh đẹp và chủ động hơn. Chất làm đầy dựa trên axit Hyaluronic, một chất xuất hiện trong cơ thể chúng ta và rất hấp dẫn với nước liên kết với độ ẩm. Chất này còn có khả năng chống vón cục và va đập. Bạn có thể cảm nhận được 1 ít ngay sau khi tiêm nhưng chúng nhanh chóng sẽ biến mất.

    Hãy lựa chọn Orchard nếu bạn muốn sở hữu đôi môi căng mọng quyến rũ

    Việc lựa chọn loại filler nào là hoàn toàn dựa trên nhu cầu của bạn, cùng với sự tư vấn của bác sĩ chuyên gia. Với Orchard chúng tôi luôn luôn chỉ sử dụng 4 loại filler có nguồn gốc rõ ràng. Đã được chúng tôi tối lựa chọn sau nhiều năm hành nghề, giúp các chị em làm đẹp. Filler chuẩn nhập ngoại, hàng nội địa hành cho đến hàng châu Âu.

    Thường sau khi thăm khám, bác sĩ sẽ dựa trên độ tuổi, mong muốn, và cấu trúc cơ mặt tư vấn bạn nên sử dụng loại filler nào? Loại nào sẽ giúp cho các bạn trẻ có được sự trẻ trung, mềm mại và căng mọng. Tạo cảm giác có một đôi môi đầy đặn hơn mà không ai thực sự biết điều đó. 

    4. Tiêm môi filler không hề rẻ

    Chúng ta thấy trên mạng tràn lan các hình ảnh những người phụ nữ có đôi môi đầy đặn nhưng không biết họ phải tốn khoảng bao nhiêu tiền để có được điều đó. 

    Một ống tiêm hay 1 cc chúng tôi sử dụng về mặt kỹ thuật không bằng 1 thìa cafe nguyên liệu nhưng nó được phân phối 1 cách hợp lý để tạo ra kết quả tốt nhất. 

    Mỗi cc chất lượng sẽ có giá từ 4tr đồng trở lên. Chưa kể đến việc có những bạn mong muốn được tiêm nhiều hơn. Chính vì vậy hãy tham khảo giá và cân đối tài chính khi bạn có nhu cầu tiêm filler môi nhé

    5. Filler không phải là mãi mãi, vì vậy nên tiêm filler môi cũng không phải là mãi mãi. 

    Đối với bất kỳ điều gì bạn làm để có thể kéo dài thời gian của chất làm đây môi thực sự không có tác dụng gì nhiều vì mỗi người chuyển hóa khác nhau. Filler tồn tại phụ thuộc vào loại bạn chọn và theo từng cơ địa người sử dụng. Và nó có thể tồn tại từ 6 tháng đến 3 năm. Hãy chụp thật nhiều bức ảnh với đôi môi xinh của bạn nhé… bởi chúng sẽ mờ dần theo thời gian. 

    Đây cũng là một ưu điểm cho chị em nào muốn được thay đổi dáng môi, kiểu môi. Các bạn cũng có thể tiêm tan filler để có cho mình những môi xinh mới nhé

    6. Chăm sóc sau khi tiêm là điều tối thiểu

    Bạn có thể tìm thấy trên mạng rất nhiều điều đáng sợ khi tiêm filler cho môi. Điều bạn nên tránh nhất đó chính là aspirin. Bạn không nên sử dụng ống hút uống nước sau khi tiêm và không nên uống đồ ấm, bạn vẫn có thể bị tê và bị bỏng. Có người nói rằng bạn không nên uống rượu trước khi tiêm chất làm đầy vì bạn có thể bị bầm tím, nhưng tôi không thấy sự khác biệt lớn sau đó. Nên bạn hoàn toàn có thể nâng ly chén rượu vang chúc mừng cho vẻ đẹp của bạn.

    7. Tốc độ điều trị dần dần luôn là một lựa chọn sáng suốt

    Rất nhiều cô gái luôn mong muốn tiêm một lần là xong, toàn bộ số cc mong muốn. Nhưng điều đó hoàn toàn là không nên, đội ngũ chuyên gia bác sĩ tại Orchard luôn có một lộ trình phù hợp với khách hàng. Chúng tôi sẽ tiến hành tiêm dặm sau đó thường là 1 tháng (nó còn phụ thuộc vào tình trạng của bạn)

    Bác sĩ của chúng tôi sẽ thông báo cho bạn toàn bộ những thông tin liên quan đến việc tiêm môi filler của bạn. Những nhân viên của chúng tôi sẽ gọi điện nhắc nhở bạn sau tiêm cũng như khi đến lịch dặm. Bạn hoàn toàn có thể hỏi bất cứ điều gì giúp bạn không còn cảm giác lo lắng bồn chồn. 

    8. Độ bầm tím tùy cơ địa

    Sau khi tiêm filler tùy theo cơ địa sẽ xuất hiện vết bầm tím nhẹ, đây hoàn toàn là phản ứng tự nhiên, những điều này sẽ nhanh chóng giảm đi theo thời gian. Chúng ta khó có thể đoán được viết bầm tím có nổi lên sau khi tiêm môi hay không?. Vết bầm tím này xuất hiện sau tiêm filler cho môi chủ yếu xung quanh đầu môi, nơi nhạy cảm. Nhưng nếu bạn làm theo lời khuyên của bác sĩ (dùng nước đá chườm nhẹ, không dùng Motrin, hạn chế uống rượu, không chạm vào và cố gắng duy trì và nằm tựa vài giờ sau khi làm thủ thuật), bạn sẽ ổn. 

    9. Bạn hoàn toàn có thể tiêm tan Filler khi không hài lòng với kết quả. 

    Tất cả các filler hiện nay chúng đều dựa trên axit hyaluronic, vì vậy tất cả chúng đều có thể hòa tan với hyaluronidase," một loại enzyme làm tan chảy axit hyaluronic nhanh chóng và an toàn. Chính vì vậy khi bạn không thích dáng môi đấy nữa bạn hoàn toàn có thể xóa đi chúng và tạo cho mình dáng môi mới.

    Trên đây là 9 điều bạn cần biết về filler trước khi tiêm môi. Nếu bạn muốn có một đôi môi xinh đẹp và đầy đặn, bạn có thể tìm đến các cơ sở thẩm mỹ viện. Lưu ý điều quan trọng nhất là Minh Bạch với mỗi thẩm mỹ viện. Với chúng tôi luôn đặt cái TÂMTÍN lên đầu. Chính vì vậy tôi hoàn toàn cho phép khách hàng cầm ống tiêm về nếu khách hàng muốn, chúng tôi có thể trích xuất cam khi khách hàng yêu cầu. 

    Cho dù bạn lựa chọn dịch vụ nào, chúng tôi luôn mong muốn bạn nhận được những điều tốt đẹp nhất. 

     

    ORCHARD CÙNG BẠN NÂNG NIU VẺ ĐẸP

     

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

    Đăng kí ngay để là 1 trong 50 khách hàng may mắn nhất!

    Hoặc
    call