Banobagi Plastic Surgery

close

Doanh nhân Vũ Thị Diệu Hoa chia sẻ mẹo giảm chi phí cho trung tâm làm đẹp

딤처리

MỤC LỤC [Ẩn]

    Trong giới thẩm mỹ hiện nay, không ai không biết đến doanh nhân thành đạt Vũ Thị Diệu Hoa. Chị được biết đến với danh hiệu ưu ái “Bậc thầy trong lĩnh vực filler tại Việt Nam”.

    Chia sẻ về thành công của mình, doanh nhân Diệu Hoa cho biết bí quyết thành công của mình chủ yếu dựa trên việc hoạch toán đúng đắn để tiết kiệm tối đa chi phí.

     

    Doanh nhân Vũ Thị Diệu Hoa và những chia sẻ về việc giảm chi phí kinh doanh.

    1. Tiết kiệm chi phí từ các đồ dùng cơ bản

    Có những việc tưởng chừng như rất đơn giản, rất nhỏ bé nhưng nếu kiểm soát tốt thì chúng ta có thể tiết kiệm được một khoảng chi phí kha khá đấy. Tại trung tâm làm đẹp của mình, chị Diệu Hoa không chỉ tự kiểm soát bản thân mình mà còn hướng đến việc rèn luyện nhân viên có thói quen tiết kiệm từ những vật dụng đơn giản nhất như chỉ sử dụng điện khi cần thiết và tiết kiệm tối đa việc sử dụng điện, nước,... Tránh việc sử dụng các loại cốc, dĩa nhựa 1 lần sử dụng nhằm bảo vệ môi trường và tiết kiệm chi phí hơn. Để tạo một khoảng tiết kiệm lâu dài, tại trung tâm thẩm mỹ HoaLynh sử dụng vật dụng thủy tinh cao cấp có thể tái sử dụng và đảm bảo an toàn cho sức khỏe.

    2. Tiết kiệm chi phí từ các nhà cung cấp thiết bị làm đẹp

     

     

    Liên kết với nhà cung cấp giúp doanh nghiệp tiết kiệm được chi phí

    Việc hợp tác làm ăn lâu dài luôn giúp doanh nghiệp tiết kiệm được một khoảng phí không hề nhỏ. Hãy trao đổi với các đối tác cung cấp các loại sản phẩm, thiết bị làm đẹp, của bạn để thảo luận về giá cả hợp lý cho một cuộc làm ăn lâu dài. 

    3. Chi thưởng/ hoa hồng cho nhân viên trong spa

    Việc tính lương cho nhân viên làm ngành dịch vụ cụ thể như trong ngành làm đẹp thì các chủ doanh nghiệp không nên quá cứng nhắc. Việc trả lương cố định theo cách thông thường thật không phù hợp. Doanh nhân Diệu Hoa chia sẻ rằng, mình đã chuyển sang mô hình thưởng cho nhận viên dựa trên hiệu suất làm việc và tình hình phát triển của doanh nghiệp. Việc chi lương cho nhân viên theo hình thức này có hiệu quả khích lệ tinh thần làm việc rất cao. Nhân viên nào chăm chỉ, nhiệt tình, có tâm với công việc chắc chắn mức lương nhận được sẽ không giới hạn ở bất kỳ con số cố định nào.

    4. Tổng kết

    Viện thẩm mỹ Orchard của doanh nhân Vũ Thị Diệu Hoa tọa lạc tại 36 Hoàng Cầu, Đống Đa, Hà Nội là nơi lui tới quen thuộc của rất nhiều chị em. Để xây dựng được cơ sở thẩm mỹ với uy tín, chất lượng số 1 trên thị trường chưa bao giờ là điều dễ dàng. Đó là sự nổ lực không ngừng nghỉ, không ngừng học tập và làm việc miệt mài của doanh nhân Vũ Thị Diệu Hoa. Mọi thắc mắc liên quan đến viện thẩm mỹ Orchard cũng như về nữ doanh nhân Vũ Thị Diệu Hoa bạn có thể gọi vào hotline 0825555555.

    Nguồn: Báo gia đình và pháp luật

    link: https://giadinhvaphapluat.vn/doanh-nhan-vu-thi-dieu-hoa-chia-se-meo-giam-chi-phi-cho-trung-tam-lam-dep-p69471.html

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

    Đăng kí ngay để là 1 trong 50 khách hàng may mắn nhất!

    Hoặc
    call