Banobagi Plastic Surgery

close

Chủ Thương Hiệu Thẩm Mỹ Orchard Vũ Thị Diệu Hoa ” Đằng Sau Sự Thành Công Là Những Nỗ Lực Và Học Hỏi Không Ngừng Nghỉ “

딤처리

MỤC LỤC [Ẩn]

    Với sự phát triển của xã hội, những người phụ nữ- một nửa của thế giới đã và đang khẳng định bản thân, đóng góp và lan tỏa những điều tích cực đến cho mọi người.​Trong số báo kì này, chúng ta sẽ cùng nhau tìm hiểu về một người phụ nữ như thế.

    ​Yêu thích việc làm đẹp và kinh doanh từ bé, hiện nay Diệu Hoa đang là chủ Thẩm mỹ viện Orchard– một trong những đơn vị thẩm mỹ được đánh giá cao về chất lượng dịch vụ.

    Khi lần đầu bạn thấy cô chủ Diệu Hoa- một người với vẻ ngoài xinh đẹp, tự tin và nếu nhìn những hình ảnh này, ắt hẳn nhiều người sẽ thấy cô ấy là người như thế nào ; ăn chơi, hotgirl, quan hệ tốt chứ thực sự không có tài năng.

    Và nếu như chỉ nhìn bề ngoài để đánh giá về một con người, chắc hẳn bạn đã có nhận định sai về con người Diệu Hoa.

    Năm 2019, trong một lần đến đưa tin về một lớp học kinh doanh, vô tình tôi gặp Hoa. Điều tôi ấn tượng thời điểm đó là cô bạn lúc nào cũng đến trễ .Sau nhiều lần như vậy thì mới biết được rằng Hoa còn phải làm ở cửa tiệm rồi tranh thủ chạy qua lớp học mặc dù đã đi xem ôm nhưng mà đường tắc nên đó chính là lý do cô thường vào lớp muộn. Khóa học này thường diễn ra vào những buổi tối muộn, thậm chí có những đêm học đến 12 giờ khuya, còn những ngày cuối tuần lại học liên tục, ấy vậy mà cho dù bận nhiều việc là thế nhưng Diệu Hoa chưa bỏ 1 buổi học nào cả.

    Sau những lần tâm sự, tôi được biết Hoa làm dịch vụ thẩm mỹ và là chủ của viện thẩm mỹ Orchard. Và tôi cũng được biết đây là một đơn vị thẩm mỹ chất lượng có tiếng tại Hà Nội. Sau những lần trò chuyện và cùng với những điều mà Hoa đã làm được thì tôi vô cùng ngưỡng mộ Hoa, rất thích tính cách và con người của cô gái này. Một người phụ nữ nghị lực, tự xây dựng sự nghiệp bằng chính tài năng, sự cố gắng không ngừng nghỉ của mình.

    “Nghị lực và độc lập – mẫu người phụ nữ hiện đại”- Ở bên ngoài Hoa là người giản dị, dễ gần, 1 cô gái rất có chí phấn đấu, luôn trau dồi kiến thức bằng việc học hỏi mọi lĩnh vực, vì Hoa luôn nghĩ “ Học không bao giờ là thừa” . 

    Gặp gỡ và theo dõi Hoa 1 thời gian thì thấy Hoa vừa có tài vừa có ý chí và nỗ lực làm việc. Cô bạn cởi mở, gần gũi, rất hay bắt chuyện với mọi người chứ không kênh kiệu như những người có tiền khác. Đặc biệt, với khách hàng, cô chủ thẩm mỹ Orchard luôn quan tâm, vui vẻ chia sẻ và nhiệt tình tư vấn, luôn nói thẳng, nói thật. Cô luôn mong muốn mỗi khách hàng sẽ coi cô như người thân, lắng nghe những chia sẻ của khách hàng, và đặc biệt cô muốn mõi người sẽ sở hữu 1 vẻ đẹp riêng không ai giống ai, điều đó cũng là điều đặc biệt khi khách hàng lựa chọn Orchard.

    Là một phóng viên, tiếp xúc với nhiều người tài giỏi nhưng khi biết đến Diệu Hoa, tôi thật sự thán phục và rất ngưỡng mộ về con người cô; “Tài không đợi tuổi”; tuy còn trẻ tuổi mà đã xây dựng được cơ ngơi đáng ngưỡng mộ, một đức tính đẹp và 1 ý chí kiên định. Tôi chắc chắn với những ai chưa tiếp xúc và tìm hiểu về con người Hoa thì sẽ nghĩ rằng Hoa thành công được như ngày hôm nay đều nhờ vào gia đình nội ngoại, bởi vì trong tay Hoa có khối tài sản mà những người ở độ tuổi này không mấy ai có được. Nhưng thực tế đã chứng minh rằng tất cả những gì mà Hoa có được đó chính là mồ hôi công sức của vợ chồng Hoa. Đặc biệt là Hoa đã không ngừng học hỏi và làm việc để có được như bây giờ. Cô bạn này luôn tâm niệm: “ Có rất nhiều cách để làm giàu, nhưng những đồng tiền bằng chính tay mình làm ra mới thực sự đáng quý nhưng lại có những người kiếm tiền bằng sự lợi dụng người khác. Mỗi người sẽ có cách làm giàu riêng của mình. Nhưng làm việc gì cũng cần tâm huyết và những gì do tự tay mình làm ra, cái đó mới là bền chặt nhất”. 

    Với Hoa, “Chỉ cần quyết tâm chăm chỉ thì sẽ có được những thứ mà bạn muốn. Tất cả những gì làm được ngày hôm nay đều do chính sự cố gắng bằng công sức của mình, mình luôn tự tin là không có lừa lọc ai và không làm điều gì trái với đạo đức”.

    Trong công việc, đặc biệt với dịch vụ làm đẹp, Hoa dành cả tâm huyết của mình: “Hoa luôn cố gắng hết sức làm cho khách, có đôi khi bên mình phải chịu thiệt và nghĩ đó là cách phát triển và phát triển cực kỳ bền vững.”

    Kinh doanh hay là maketing là những lĩnh vực mà bản thân bạn cần lượng kiến thức rộng lớn, vì thể Hoa luôn muốn đi học để phát triển bản thân. Khi làm nhiều công việc cùng 1 lúc, Hoa tích luỹ kinh nghiệm và cũng là cách mà cô nàng có được ngày hôm nay.

    Một hình mẫu phụ nữ hiện đại: năng động, tự chủ và luôn mong muốn khám phá chính mình. Theo đuổi bất cứ công việc gì, Hoa cũng tìm hiểu và trau dồi kiến thức : “Hãy nâng cao giá trị bản thân mỗi ngày, không ngừng chăm sóc bản thân đúng cách, làm đẹp có hiểu biết, học hỏi mọi thứ tốt đẹp trong xã hội thì lúc nào cũng hạnh phúc và có giá trị.”

    Một người phụ nữ cuốn hút trong mắt đàn ông là người lúc nào cũng biết khẳng định mình, làm mới mình và tự chủ chính cuộc sống của mình. Không chỉ làm chủ không thôi mà Hoa còn tự quản lý tất cả mọi thứ về kinh doanh, tự điều hành, tự chấm công cho nhân viên, lên ý tưởng, hình ảnh, maketing.

    Hoa tâm sự rằng cô cũng đã từng thuê người Agency bên ngoài về làm việc và mất rất nhiều tiền nhưng mà không đạt được kết quả như cô mong muốn, vì về bản chất họ không phải là cô không hiểu rõ doanh nghiệp. Thấu hiểu và hơn hết là nhiệt huyết với nghề, Diệu Hoa đã học tập, nghiên cứu, không ngừng học hỏi để nâng cao tay nghề của chính mình.

    Với mong muốn phát triển kinh doanh, Diệu Hoa đang làm bộ hồ sơ năng lực doanh nghiệp, ấp ủ mong muốn phát triển doanh nghiệp để có thể phát triển, phục vụ tốt nhất nhu cầu của khách hàng.

    Với tâm huyết và sứ mệnh của người lan tỏa vẻ đẹp, thẩm mỹ Orchard tôn trọng giá trị thực. Tận tình chu đáo, thật trong nhân sự, đội ngũ nhân viên tay nghề giỏi và thật trong định hướng đó là phương thức đặt lên đầu.

    Thẩm mỹ Orchard- thương hiệu được xây lên từ tâm huyết và tình yêu cái đẹp!

     ORCHARD GROUP – Nơi phụ nữ hết buồn
    Hotline : 082.5555.555.
    Website : http://orchardgroup.vn
    Youtube : https://bit.ly/2JxE0tP

    Fanpage : https://www.facebook.com/thammyvienorchard
    Profile : https://www.facebook.com/lynh.hoa
    Instargram : https://deskgram.cc/orchard.group
    Tiktok : orchard.medical.group

    Nguồn: Báo người nổi tiếng

    Link: https://vn-nguoinoitieng.com/kinh-doanh/chu-thuong-hieu-tham-my-orchard-vu-thi-dieu-hoa-dang-sau-su-thanh-cong-la-nhung-no-luc-va-hoc-hoi-khong-ngung-nghi.html

    ĐĂNG KÝ TƯ VẤN NHẬN NGAY ƯU ĐÃI

    Đăng kí ngay để là 1 trong 50 khách hàng may mắn nhất!

    Hoặc
    call